Kiến thức

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ TRADE BOT

Trong lĩnh vực tiền điện tử, trading crypto (giao dịch tiền điện tử) là cách được rất nhiều người sử dụng để kiếm lợi nhuận từ tiền điện tử. Nguyên tắc hoạt động của mọi loại giao dịch là tự phân tích xu hướng lên xuống của đồng coin đó rồi đặt lệnh mua bán.

Tuy nhiên, chúng ta cần biết rằng cấu trúc vận hành và hoạt động của thị trường tiền tệ là thị trường không bao giờ ngủ, hay nói chính xác hơn, giao dịch tiền số không có giờ mở phiên và đóng phiên hàng ngày. Nên vì thế, các traders và nhà đầu tư phải liên tục đưa ra nhiều quyết định mua – bán phù hợp, điều đó đã cho ra đời các bot trade coin (Trade Bot) – hay còn gọi là phần mềm trade tự động, viết tắt là EA (Expert Advisors).

Trade Bot là gì?

Trade Bot – hiểu đơn giản là một ứng dụng, hoặc một phần mềm được thiết kế để có thể giao tiếp trực tiếp với sàn giao dịch. Trade Bot sẽ đưa ra phân tích về thời gian, mức giá cũng như các chỉ số khác để quyết định thời điểm và vị trí vào lệnh tự động cho các nhà đầu tư.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ TRADE BOT

Trade Bot – ứng dụng không thể thiếu nếu muốn đầu tư tiền điện tử hiệu quả

Trên thực tế, các Trading Bot đã và đang rất thành công trong các lĩnh vực đầu tư quen thuộc như chứng khoán, forex. Hiện tại, thị trường tiền điện tử vẫn còn non trẻ, nhưng tương lai đây sẽ là một thị trường rất màu mỡ cho những nhà đầu tư. Do đó, đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để các nhà phát triển có thể tạo ra được một bot trade coin chất lượng.

Chuyên gia chia sẻ  Kéo Xe 365

Ưu điểm của Trade Bot

Giao dịch hiệu quả

Do thị trường tiền điện tử luôn luôn biến đổi và không có phiên đóng mở nhất định, Trade Bot là giải pháp giúp các nhà đầu tư linh hoạt tham gia vào thị trường kịp thời nhất. Nhờ vào những thuật toán được thiết lập sẵn, các giao dịch của Trade Bot sẽ được thực hiện 100% tự động. Do đó, khi sử dụng Trade Bot, các nhà đầu tư không cần phải phải liên tục theo sát báo giá 24/7 như trước.

Giao dịch an toàn

Ngoài tính năng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, Trade Bot còn ghi điểm cho các nhà đầu tư bởi tính năng giao dịch vô cùng an toàn của mình. Với thế mạnh có nền tảng là những thuật toán có tính bảo mật cao, các Trade Bot cho phép người dùng chủ động quản lí vốn của mình một cách linh động nhất. Cụ thể hơn, các nhà đầu tư có thể thoải mái rút vốn ra khỏi sàn bất cứ lúc nào. Do đó, Trade Bot không những giúp các nhà đầu tư tối đa hóa tiềm năng lợi nhuận lên đến 30% một tháng mà còn có bảo đảm tính thanh khoản rất cao cho các danh mục đầu tư của người dùng.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ TRADE BOT

Không chỉ giúp tối đa hóa lợi nhuận, các Trade Bot còn giúp nhà đầu tư bảo đảm tính thanh khoản cao

Các bot trade coin được dùng nhiều nhất hiện nay

Chuyên gia chia sẻ  Tiền ảo Ethereum đạt mốc kỷ lục, Bitcoin lại vượt trên 17.000 USD

HaasBot

HaasBot là crypto trading bot được cung cấp bởi HaasOnline. Hiện nay, HassBot là một trong những con bot crypto trading hoạt động rất tốt và mạnh mẽ.

HaasBot được hỗ trợ bởi nhiều sàn giao dịch như BitMEX, Binance Poloniex, Bitfinex, BTCC, GDAX, Huobi, Kraken, Gemini…, và có khả năng tự động giao dịch bitcoin và nhiều altcoins khác trên các sàn giao dịch này.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của HaasBot là nó có thể giúp nhà đầu tư giao dịch và phân tích thông tin thị trường. Ngoài ra, phần mềm này cũng suy ra các mô hình xu hướng mà nhà đầu tư có thể sử dụng để giao dịch bitcoin.

Crypto Trader

Với giới trader, Crypto Trader là bot trade bitcoin phổ biến nhất và được nhiều người ưa dùng nhất. Lý do là vì phần mềm này không cần cài đặt trên máy tính và có thể được tùy biến bởi người dùng. Nó cho phép người dùng tạo các thay đổi giao dịch chỉ trong một vài phút.

Crypto Trader được trang bị tính năng thị trường chiến lược cho phép người dùng tự giao dịch với nhau. Ngoài ra, Crypto Trader cũng ghi điểm trong mắt người dùng nhờ các tính năng khác như các công cụ backtesting cho phép người dùng kiểm tra chiến lược kinh doanh của mình.

BTC Robot

BTC Robot là một trong những bot trade bitcoin đầu tiên trong thị trường này. Ưu điểm của phần mềm này là có thể được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Người dùng có thể tải BTC Robot và sử dụng trên các hệ điều hành phổ thông như Win, Mac. Không chỉ thân thiện với nhiều hệ điều hnah2, BTC Robot còn khá dễ cài đặt và sử dụng.

Chuyên gia chia sẻ  [Thông tin] Thuật ngữ update là gì? Tìm hiểu về khái niệm update

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về Trade Bot và những bot trade coin phổ biến. Hy vọng các nhà đầu tư sẽ lựa chọn được loại bot phù hợp với sở thích của mình để thuận tiện hơn cho việc trade coin.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button