Kiến thức

Chậu Hoa Bán Nguyệt (Ốp tường)

Chậu Hoa Bán Nguyệt (Ốp tường) đã làm mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng không gì là không thể. Cty Nhựa ATP chúng tôi luôn đã nghiên cứu và làm hài lòng tất cả yêu cầu của các bạn. Không gian xanh không chỉ còn ở khu vườn, cánh đồng… Chúng tôi có thể giúp bạn lan tỏa trên cả những bức tường khô khan trong gian phòng của bạn.

Chậu Bán Nguyệt được thiết kế đặc biệt, khi có thêm 1 tấm lót bên trong giúp cho chậu hoa trở nên đa năng và tiện lợi cho việc chăm sóc cây trồng. Tấm lót giúp ngăn lớp đất với đáy chậu để đất không làm tắc lỗ thoát nước. Giúp cho bộ rễ luôn có 1 khoảng không gian thoáng tạo điều kiện hấp thụ oxy và cây trồng có thể phát triển nhanh hơn.

Chậu Bán Nguyệt có thể lưu trữ 1 lượng nước cần thiết khi bạn sử dụng 1 nút bịt tầng dưới. Và nước sẽ được lưu trữ ở đáy chậu được ngăn cách bởi tấm lót. Nguồn nước này sẽ làm mát cho bộ rễ và cấp ẩm cho đất. Giảm thiểu cây trồng bị khô khi bạn không có thời gian chăm sóc.

Thiết kế của chậu hoa đơn giản theo phong cách hiện đại, nhưng rất bắt mắt bởi những vân đá. Làm cho góc phòng trang trí của bạn trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn.

Chất lượng và thiết kế luôn là tiêu chí hàng đầu của CTY Nhựa ATP. Vì sản phẩm luôn tôn lên mọi giá trị cây trồng của bạn. Giúp không gian căn phòng của bạn trở nên sinh động và tràn đầy sức sống xanh

Chuyên gia chia sẻ  Civic (CVC) pump mạnh 175% và những lý do đằng sau

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu để #CTY_NHỰA_ATP chúng tôi đảm bảo uy tín với người tiêu dùng, cũng như việc chúng tôi luôn cố gắng hết mình để giảm thiểu được yếu tố ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người. Vì thế Cty chúng tôi đã sử dụng loại nhựa tái chế PP cao cấp để chế tạo ra sản phẩm an toàn và bền với thời gian.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button