Kiến thức

Đánh giá về dự án DexGuru (GURU coin) – Thông tin và cập nhật mới nhất về dự án

dexguru

DexGuru là gì?

DexGuru là một thiết bị giao dịch cuối cùng được thiết kế dành cho người dùng DeFi. Dự án sẽ sử dụng các dữ liệu phân tích trên chuỗi từ các giao thức trên nhiều blockchain EVM khác nhau làm nguồn tham khảo để hỗ trợ các nhà giao dịch ra quyết định một cách dễ dàng hơn trong thời gian thực.

Mục tiêu của DexGuru là trở thành thiết bị cuối được nhiều nhà đầu tư tin dùng giống như Bloomberg Terminal – một thiết bị mà tỷ phú giàu nhất thế giới 1 thời Warren Buffet sử dụng để giao dịch và lấy thông tin của mình. Tuy nhiên, chiến lược của họ sẽ là trở thành thiết bị cuối dành riêng cho thị trường DeFi trên bất kì chuỗi nào.

giao diện của dexguru

Trang web của DexGuru: https://dex.guru/

Điểm nổi bật của DexGuru

Giao diện thân thiện và tối ưu cho người dùng

Gần như mọi thao tác trên DexGuru đều dễ dàng nhìn thấy cách sử dụng. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hoàn toàn có thể tham khảo tài liệu, nhưng tôi nhận thấy thông tin đã được trình bày rất rõ ràng và trải nghiệm người dùng (UI/UX) được tối ưu hóa để đơn giản hóa thao tác cho người dùng.

Chuyên gia chia sẻ  Thiết bị khu vui chơi trẻ em - Cung cấp thiết bị khu vui chơi cao cấp

giao diện của dexguru

Một ví dụ rõ nhất là trên bảng điều khiển theo dõi dữ liệu, người dùng có thể dễ dàng thêm/bớt một số cặp thanh khoản trên các chuỗi hoặc liên quan đến token đã chọn. Cùng với đó là một số chỉ báo về khối lượng giao dịch được biểu diễn bằng những biểu tượng sinh động như gà, cá mập, cá voi.

Hơn nữa, thông tin được tổ chức sao cho không quá rối mắt nhưng vẫn đảm bảo tính đầy đủ. Từ thông tin sổ lệnh của tường mua/bán đến pools thanh khoản ở các pools khác nhau đều được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư kịp thời nhất.

Tích hợp tính năng giao dịch trực tiếp trên DexGuru

Vì thông tin trên DexGuru được cập nhật theo thời gian thực và thị trường Crypto có sự biến động lớn, việc chuyển đến một nền tảng khác để giao dịch là không tiện lợi. Vì vậy, DexGuru đã tích hợp chức năng giao dịch các token trực tiếp theo các cặp mà người dùng đã tìm kiếm, ngay trên nền tảng của mình.

Điều này nhằm giúp tiết kiệm thời gian và thực hiện giao dịch một cách kịp thời chỉ qua các thao tác mua/bán token trên các sàn DEX nổi tiếng và có thanh khoản lớn trên các chuỗi.

tính năng của dexguru

Giá cả được cập nhật theo thời gian thực và chính xác hơn so với Coinmarketcap, Coingecko

Bởi vì thông tin trên các trang này sẽ lấy giá trị trung bình của các token trên các sàn giao dịch tập trung (CEX) như Binance, ngay cả khi giá bị thiếu thanh khoản.

Chuyên gia chia sẻ  IELTS grammar: Phân biệt "Near, Nearly, Nearby" ,"Beside & Besides"

Vì vậy, nếu các token mà bạn mua chưa được niêm yết trên các sàn giao dịch CEX hoặc tỷ lệ giá của các token mà bạn muốn mua ở các pools khác nhau có sự chênh lệch lớn, bạn hoàn toàn có thể dựa vào dữ liệu thời gian thực trên DexGuru để đưa ra quyết định đầu tư hoặc giao dịch chính xác hơn với dữ liệu được cập nhật trong khoảng từ 10 đến 18 giây.

Thông tin Token DexGuru (GURU)

Có một số điều cần lưu ý từ dự án là DexGuru tập trung vào việc phát triển sản phẩm trước tiên. Sau đó, khi người dùng cảm thấy trải nghiệm từ dự án là chất lượng, họ mới phát triển token GURU để thúc đẩy toàn bộ sản phẩm.

Một số yếu tố khi triển khai token bao gồm việc chuyển dần quyền quản trị và quản lý treasury cho cộng đồng, nhằm tạo ra tính phi tập trung và mang lại lợi ích cho những người nắm giữ GURU token và tin tưởng vào dự án.

Những người dùng đầu tiên đăng ký DexGuru trước ngày 1/2/2022 sẽ nhận được Guru Season Pass NFT thông qua quá trình minting. Điều này sẽ cho phép họ tham gia vào quản lý trong giai đoạn khởi đầu của DAO (khi token được triển khai). Thời điểm và phương pháp triển khai token GURU sẽ phụ thuộc vào quyết định của DAO và có chính sách thưởng cho những người tham gia quản lý sớm.

Chuyên gia chia sẻ  Khám phá GPU Scaling - Công nghệ nâng cao chất lượng đồ họa và trải nghiệm chơi game

Lộ trình & Cập nhật

DexGuru chưa công bố lộ trình chính thức, nhưng sau khi nhận được đầu tư lần 2 cho vòng đối tác chiến lược, dự án sẽ mở rộng sang các blockchain khác ngoài các EVMs Chain hiện đang được hỗ trợ như Ethereum, Polygon, Arbitrum, BNBChain (trước đây là BSC), Optimism, Fantom, Avalanche và Celo.

Hiện tại, DexGuru chủ yếu cung cấp dữ liệu on-chain cho các token trên thị trường giao ngay hoặc trên các sàn phi tập trung.

Nhưng không dừng lại ở đó, với việc huy động tài chính lần 2 lên đến $5 triệu, DexGuru sẽ mở rộng thêm các chỉ số về tất cả thông tin liên quan đến thị trường, bao gồm các lĩnh vực như:

  • Thị trường NFT.
  • Thị trường trái phiếu OHM-style.
  • Tùy chọn.
  • Thị trường tương lai và vĩnh viễn.
  • Synths.

Ý nghĩa: Dự án muốn cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn, theo thời gian thực về toàn bộ thị trường và các bên liên quan chính của nó, đồng thời cho phép các nhà giao dịch web3 dễ dàng theo dõi các luồng trực tuyến của bất kỳ và tất cả các tài sản.

Đánh giá về dự án DexGuru (GURU coin) - Thông tin và cập nhật mới nhất về dự ánĐánh giá về dự án DexGuru (GURU coin) - Thông tin và cập nhật mới nhất về dự án

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button