Kiến thức

3 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn du học Úc tại BGG

Đi du học Úc là một quyết định quan trọng sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian, tiền bạc và đặc biệt là tương lai của chính mỗi ứng viên. Đồng thời, các trường tại Úc đều cần có sự ràng buộc đối với các ứng viên thông qua các trung tâm tư vấn du học Úc. Do đó, việc lựa chọn các đơn vị dịch vụ tư vấn du học Úc uy tín sẽ tạo nhiều thuận lợi cho quá trình chuẩn bị hồ sơ du học Úc, và đảm bảo tỷ lệ đậu visa du học Úc ở mức cao nhất.

Những khó khăn khi bạn tự chuẩn bị hồ sơ du học Úc

Để có thể sở hữu trong tay tấm visa đến Úc du học, các ứng viên cần bỏ nhiều thời gian và công sức nghiên cứu quy định của Chính phủ Úc, đồng thời có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình làm thủ tục xin loại visa này:

  • Úc cung cấp đa dạng nhiều khóa học, tại nhiều cơ sở giáo dục, với nhiều gói học bổng có giá trị, đòi hỏi các ứng viên cần bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu để có thể lựa chọn ra ngành học, trường học và săn được các gói học bổng phù hợp với điều kiện và mong muốn của bản thân.
  • Việc chuẩn bị hồ sơ và thủ tục nộp hồ sơ du học Úc là một quy trình dài, bạn sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức để có thể tìm hiểu chi tiết và chính xác nhất những quy định của Chính phủ Úc. Thêm vào đó, việc tự chuẩn bị hồ sơ đồng nghĩa với việc bạn sẽ không nhận được sự kiểm tra, đánh giá từ những người có chuyên môn, dễ dẫn đến những sai sót không đáng có, từ đó gây ảnh hưởng đến tỷ lệ đậu visa du học.
  • Bạn cũng có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà ở, thích nghi với cuộc sống mới, làm quen với những nét văn hóa mới trong thời gian đầu đến Úc vì không có người đồng hành, hỗ trợ. Đồng thời, do không có người định hướng rõ ràng, vì vậy mà việc chuyển đổi visa để ở lại Úc lâu hơn và tiến tới định cư sẽ gặp nhiều vướng mắc.
Chuyên gia chia sẻ  Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra For Macbook 13″

Chính vì vậy, việc tìm ra một trung tâm tư vấn du học Úc uy tín để hỗ trợ và giúp bạn vượt qua những khó khăn nêu trên là yêu cầu tất yếu.

Lý do bạn nên lựa chọn các trung tâm du học Úc uy tín

Việc đồng hành cũng các trung tâm tư vấn du học Úc uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được sự tư vấn du học Úc miễn phí, cùng với nhiều quyền lợi khác, cụ thể:

  • Trung tâm tư vấn du học Úc là đơn vị liên kết trực tiếp với các đại diện trường tại Úc để cung cấp thông tin cập nhật về yêu cầu đầu vào, học bổng, nhằm giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp và tiết kiệm tối đa chi phí du học.
  • Trung tâm dịch vụ tư vấn du học Úc sẽ hỗ trợ kiểm tra, đánh giá hồ sơ cũng như hỗ trợ giải trình các thông tin cần thiết để đảm bảo tỷ lệ đậu hồ sơ nhập học và hồ sơ xin visa du học là cao nhất.
  • Trung tâm sẽ là người đồng hành, tư vấn du học Úc miễn phí trong suốt hành trình du học Úc của các ứng viên.

Các ứng viên sẽ được hỗ trợ, tư vấn du học Úc miễn phí từ khâu chọn ngành, chọn trường, đến khâu nộp hồ sơ xin visa du học Úc, và trong suốt quá trình học tập và sinh sống tại Úc nhằm giúp bạn thích nghi nhanh chóng để có một hành trình du học thuận lợi, tiết kiệm và hiệu quả.

Vậy, đâu là lựa chọn hàng đầu giúp bạn chạm đến ước mơ du học Úc?

Lợi thế khi bạn lựa chọn đồng hành cùng công ty du học Úc BGG

Hãy để Công ty tư vấn du học Úc Blue Galaxy Group giúp bạn tất tần tật các thủ tục liên quan đến du học Úc:

  • Thay vì bạn cần bỏ ra nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu chọn trường và ngành phù hợp, hãy để các chuyên viên du học Úc nhà BGG hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí trong việc tìm trường, chọn ngành, săn các gói học bổng có giá trị lên đến 80% theo đúng mục tiêu, sở thích và điều kiện cá nhân.
Chuyên gia chia sẻ  Dùng điện thoại đăng nhập vào Gmail trên máy tính

Vì BGG có đội ngũ các chuyên viên tư vấn đi du học Úc am hiểu về nền giáo dục Australia. Đồng thời, BGG cũng là đơn vị liên kết trực tiếp với các đại diện trường tại Úc để thường xuyên tổ chức nhiều hội thảo tư vấn du học – học bổng.

Hội thảo tư vấn du học Úc tại BGG
  • Bạn sẽ không phải đau đầu vì việc chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục du học Úc bao gồm nhiều giai đoạn phức tạp. BGG sẽ thay bạn kiểm tra, đánh giá và hỗ trợ giải trình tất cả các vấn đề phát sinh để đảm bảo tỷ lệ xét duyệt hồ sơ xin visa du học Úc ở mức cao.

Vì BGG đã kiểm tra, đánh giá và xử lý đa dạng nhiều trường hợp hồ sơ du học Úc, đặc biệt là đối với những trường hợp các ứng viên có hồ sơ còn hạn chế về năng lực tài chính, năng lực học vấn và năng lực tiếng Anh.

  • Bạn không cần lo lắng rằng bản thân sẽ không thể thích nghi nhanh chóng với cuộc sống mới tại Úc vì BGG sẽ hỗ trợ 24/7 và tư vấn du học Úc miễn phí tất cả những thắc mắc phát sinh, luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường đến Úc sinh sống và học tập

BGG miễn phí giải quyết mọi vấn đề về hồ sơ và visa du học Úc, cũng như cung cấp hỗ trợ toàn diện khi bạn ở Úc, bao gồm đưa đón sân bay, tìm chỗ ở, việc làm, và chuyển đổi sang visa 407, visa 485 hoặc visa 482 để bạn có thể ở lại Úc lâu hơn.

  • BGG luôn tuân thủ theo một quy trình tư vấn đi du học Úc bài bản và có sự cá nhân hóa để phù hợp với từng ứng viên, cụ thể như sau:

Quy trình tư vấn du học Úc và tiếp nhận hồ sơ tại BGG

Blue Galaxy Group sẽ thay bạn thực hiện quy trình nộp hồ sơ du học Úc gồm có các bước như sau:

  • Bước 1: Tư vấn định hướng du học Úc, tư vấn chọn trường, chọn ngành và hỗ trợ săn các gói học bổng có giá trị lên đến 80% theo đúng mục tiêu, thế mạnh, sở thích cũng như điều kiện của từng ứng viên.
  • Bước 2: Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ kiểm tra, đánh giá và giải trình, xử lý các vấn đề liên quan đến bộ hồ sơ xin nhập học tại trường cũng như liên quan đến bộ hồ sơ xin visa du học Úc.
Chuyên gia chia sẻ  Cloud Token Wallet (CTO) là gì? Chi tiết về Token CTO

BGG sẽ hỗ trợ đặc biệt đối với những ứng viên chưa tự tin về năng lực tài chính, trình độ học vấn và năng lực tiếng Anh nhằm đảm bảo tỷ lệ đậu hồ sơ du học ở mức cao nhất.

  • Bước 3: Thay các bạn làm thủ tục xin thư mời nhập học và thủ tục xin visa du học Úc.
  • Bước 4: Hỗ trợ đặt lịch khám sức khỏe và lịch lấy sinh trắc học ngay sau khi nhận được yêu cầu thông qua email của Bộ Di trú Úc.
  • Bước 5: Hỗ trợ thực hành và ôn luyện phỏng vấn xin visa du học Úc (nếu có) để tỷ lệ đậu visa là cao nhất.
  • Bước 6: Đưa đón sân bay, đồng thời hỗ trợ tư vấn tìm kiếm nhà ở giá rẻ, tìm kiếm việc làm, tư vấn định hướng sau du học Úc, hỗ trợ chuyển đổi visa để ở lại Úc lâu hơn… cũng như mọi vấn đề phát sinh khác trong suốt quá trình các ứng viên đồng hành cùng BGG.

BGG sẽ KHÔNG THU PHÍ đối tất cả hồ sơ du học Úc đạt chuẩn.

Quy trình tiếp nhận hồ sơ tư vấn du học Úc tại BGG

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, nhấc máy lên và gọi ngay đến số Hotline: 0962857127 hoặc Zalo để được các cố vấn du học Úc nhà BGG hỗ trợ bạn chọn trường, chọn ngành, hỗ trợ chi tiết quy trình làm hồ sơ du học Úc hoàn toàn miễn phí, từ đó nhanh chóng sở hữu visa để đến Úc học tập và khám phá nhiều nét văn hóa mới.

Trong lúc bạn còn do dự, nhiều ứng viên nhà BGG đã thành công chạm tay tới ước mơ du học Úc với cơ hội học bổng lên đến 80% rồi!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button