Kiến thức

30 nam thần Hoa Ngữ là tượng đài nhan sắc khiến khán giả thầm thương trộm nhớ (P.1)

Tiêu chuẩn về cái đẹp thường biến đổi không ngừng theo từng thời kỳ, giai đoạn khác nhau. “Nhan sắc” của các nam thần màn ảnh Hoa Ngữ qua các giai đoạn khác nhau lại hút hồn khán giả theo những cách riêng.

“Mọt” phim Hoa Ngữ có lẽ chưa bao giờ phải thất vọng về tiêu chuẩn thẩm mỹ khi lựa chọn nam diễn viên của các nhà sản xuất. Bởi cho dù là thế hệ diễn viên thuộc hàng “gạo cội” như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Trương Vệ Kiện, Cổ Thiên Lạc hay lứa “tiểu sinh” chân ướt chân ráo như Lộc Hàm, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm thì tất thảy đều điển trai đến nao lòng.

1. Thế hệ nam diễn viên 5x – những tâm hồn nghệ sĩ bay bổng

Nhắc đến lứa diễn viên nam thuộc thế hệ 5x, không thể không kể đến những cái tên quen thuộc như Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh hay Hà Gia Kính. Tuy hiện tại, đa phần các nghệ sĩ ấy đều đã xa rời giới giải trí hay lui về hậu trường làm nhà sản xuất, nhưng những đóng góp và cống hiến trong thời gian còn hoạt động nghệ thuật của họ là chẳng thể phủ nhận được.

2. Thế hệ nam diễn viên 6x – những trái tim nghệ thuật cháy bỏng

Tiếp bước bậc đàn anh, thế hệ nam diễn viên 6x của làng giải trí Hoa Ngữ cũng quy tụ toàn những gương mặt có thần thái và nhan sắc không thể chê vào đâu được. Chỉ một ánh mắt, nụ cười, cái liếc mắt, họ cũng đủ khiến nhiều thế hệ người hâm mộ “chao đảo” mãi không thôi. Điều thú vị là hầu hết các diễn viên thuộc thế hệ này đều rất tích cực trong việc hoạt động nghệ thuật. Đến tận bây giờ, sau hàng chục năm, họ vẫn miệt mài cống hiến cho khán giả bằng những vai diễn mang đậm dấu ấn của bản thân.

Chuyên gia chia sẻ  Bonk (BONK) là gì? Tìm hiểu về dự án memecoin trên Solana

3. Thế hệ nam diễn viên 7x – những dấu ấn vang bóng

Thế hệ diễn viên 7x dần trở nên toàn năng hơn khi không chỉ tham gia lĩnh vực phim ảnh mà còn lấn sân các hoạt động khác như ca nhạc, MC, sản xuất, đạo diễn và kinh doanh. Theo thời gian, vẻ đẹp và khí chất của họ trở nên hoàn thiện và cá tính hóa hơn. Có những nam diễn viên mang đến cảm giác ấm áp, ôn nhu, lãnh đạm; lại có những diễn viên gợi vẻ đa tình, phong lãng, đào hoa khó cưỡng.

(Còn tiếp)

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button