Kiến thức

Axie Infinity Giá

Axie Infinity là gì?

Axie Infinity là game online xây dựng trên blockchain, do người chơi sở hữu và kiểm soát một phần. Game cho phép người chơi thu thập, sinh sản, phát triển, chiến đấu và giao dịch quái vật được gọi là Axie. Axie Infinity Shards (AXS) là token quản trị của hệ sinh thái Axie Infinity.

Chủ sở hữu AXS kiếm tiền thưởng khi staking, chơi game và bỏ phiếu bầu chọn trong các quyết định quản trị quan trọng. Người chơi kiếm AXS khi chơi các game trong Vũ trụ game Axie Infinity Universe và sáng tạo nội dung.

Lược sử Axie Infinity

Nhà phát hành game Việt Nam là Sky Mavis đã phát hành Axie Infinity vào năm 2018. Trò chơi có khoảng 1 triệu người chơi hàng ngày tính đến tháng 8/2021 và Axie Infinity trở thành ứng dụng crypto lớn nhất trên blockchain Ethereum vào mùa hè năm 2021.

Bạn có thể kiếm AXS bằng cách sáng tạo nội dung và chơi game trong thế giới metaverse Axie Infinity. Ngoài ra, bạn có thể nhận phần thưởng từ việc tham gia các cuộc bỏ phiếu quản trị hoặc staking AXS – nhưng lưu ý là phần thưởng staking bị khóa lại trong vòng 1 năm.

Axie Infinity đã trải qua nhiều bản cập nhật. Về cơ bản, đội ngũ phát triển đã thực hiện một số điều chỉnh đối với Ronin Explorer và nhiều bản sửa lỗi khác nhau. Đội ngũ cũng đổi mới động lực của trò chơi: phiên bản mới sẽ cho phép người chơi mời bạn bè tham chiến. Nền kinh tế game cũng trải qua những điều chỉnh đáng kể. Dự án liên tục cải tiến tokenomics của game. Khả năng staking AXS đã được mở rộng cho cả người chơi và trader.

Chuyên gia chia sẻ  Fed Up là gì và cấu trúc cụm từ Fed Up trong câu Tiếng Anh

Ngày 1/1/2022, Sky Mavis ra mắt Axie Infinity phiên bản mới, có tính năng cho phép người nắm giữ Axie đốt bỏ hoàn toàn NFT của họ. Tuy nhiên, không giống như các đợt đốt token truyền thống, Axie được đốt bỏ để mang đến những lợi ích mới cho người dùng.

Cách thức hoạt động của Axie Infinity

Axie vốn là nhân vật hoạt hình, được người chơi gọi là thú cưng. Các trận chiến PVP, nhân giống Axie, mua bán trên Chợ giao dịch và săn lùng Axie hiếm là những cách kiếm tiền tuyệt vời. Cần có Smooth Love Potions (SLP) để nhân giống Axie. SLP như các đồng tiền mã hóa khác, có tính biến động mạnh.

Việc chơi game sẽ giúp bạn kiếm được token AXS. Cơ chế này như cơ chế thưởng trong Ready Player One, nơi người chơi có quyền truy cập vào một phần của vũ trụ game. Thay vì cầm phải đánh thắng game mới nhận được token, game thưởng cho người chơi vì kỹ năng và nỗ lực của họ.

Người chơi có thể nhân giống và giao dịch hoặc bán Axie để đổi lấy crypto hay tiền thực.

Axie Infinity được dùng làm gì

Người chơi chơi game để kiếm tiền. Nghĩa là người chơi có thể kiếm tiền thông qua nhiều phương thức khác nhau, và giá trị tài sản và token bị chi phối bởi cung cầu.

Axie Infinity có tham vọng trở thành trò chơi thu hút người chơi kết nối với một cộng đồng đông đảo và một hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ. Đối với những người yêu thích Pokémon hoặc Final Fantasy, Axie Infinity mang đến trải nghiệm chơi game thú vị.

Chuyên gia chia sẻ  Bật mí cách nói chuyện với chị Google cực kỳ thú vị

Theo các nghiên cứu, tính đến tháng 12/2021, Axie Infinity có 8,3 triệu người chơi và dự kiến sẽ vượt mốc 10 triệu vào cuối năm 2021. Game có hơn một triệu người dùng hoạt động hàng ngày, là blockchain game được chơi thường xuyên nhất. Cơ sở người dùng càng nhiều, giá trị được mang lại cho hệ sinh thái càng lớn. Như bên trên đã đề cập, sidechain Ronin ra đời càng kích thích sự tăng trưởng của dự án. Nếu Axie Infinity ra mắt phiên bản game miễn phí trong tương lai, hiệu ứng mang đến cũng sẽ tương tự. Khi chơi game, người chơi nhận được AXS và SLP và có thể tự do trao đổi với token khác. Đã có rất nhiều người chơi kiếm tiền từ việc chơi game Axie Infinity.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button