Kiến thức

ACA Coin là gì? Tổng hợp thông báo chi tiết về token ACA

ACA Coin là gì? Tổng hợp thông báo chi tiết về token ACA

ACA coin là gì? ACA coin mang đặc điểm gì đặc thù mà thu hút phổ biến nhà đầu tư tới vậy? gần như thông tin về token ACA cho nhà đầu tư cũng như những phân tích có nên đầu tư vào ACA coin ko sẽ được tư vấn trong bài viết sau đây. Mời bạn đọc tham khảo!

ACA coin là gì?

ACA coin là gì? ACA là trong khoảng viết tắt của “Acala Network’s Native Token” – 1 token gốc được sử dụng trên Acala Network, một nền tảng DeFi đang tăng trưởng trên Polkadot. Điểm đặc trưng của ACA là nó được đúc hoàn toàn trong khối genesis lúc ra mắt, mang tổng nguồn cung nhất thiết là một,000,000,000 coin. có vai trò là token gốc của Acala Network, ACA có chức năng phân phối năng lượng cho các áp dụng DeFi trên nền móng Polkadot. Tóm lại, ACA là một phần chẳng thể thiếu trong việc xử lý đàm phán và chạy những vận dụng trên Acala Network và Polkadot.

Điểm đặc trưng của ACA coin

Acala tự khái niệm mình là 1 nền tảng vốn đầu tư phi quy tụ hiệu suất cao được vun đắp như một parachain của Polkadot. Được thành lập bởi những thành viên của hai nhóm hệ sinh thái Polkadot, Laminar và Polkawallet, Acala ko chỉ là 1 nền tảng parachain mà những đội ngũ khác sở hữu thể vun đắp vận dụng trên ấy, mà còn sản xuất 1 bộ vận dụng phần đông những sản phẩm tài chính phi quy tụ cho Polkadot, bao gồm đại lý phân phối phi tụ hội (DEX), thanh khoản đặt cược Liquid DOT (LDOT) và thậm chí là 1 đồng bạc stablecoin aUSD.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn sử dụng TRADINGVIEW từ trader thực thụ

ngoài ra, các vận dụng DeFi hiện giờ phải đối mặt với phổ quát vấn đề, và một trong những trắc trở ấy là giá bán. Điều này khiến những vận dụng phi tập hợp vun đắp trên Ethereum trở nên đắt đỏ hơn và khó khăn hơn để sử dụng. Khác mang Ethereum, đòi hỏi phí gas phải được tính bằng ETH, ACA coin cho phép bất kỳ nền móng blockchain nào tham gia có thể trả tiền toán bằng bất kỳ loại tiền tệ nào. Điều này giúp hạn chế giá tiền cho các áp dụng DeFi trên Acala.

bên cạnh đó, Acala còn giải quyết vấn đề lạm phát phí gas và tắc nghẽn mạng mà các áp dụng phi tụ hội được xây dựng trên Ethereum phải đối mặt. mang hệ thống phí gas tự do, các nhà tăng trưởng ko còn phải lo âu về hiện trạng mạng quá tải và giá phí gas tăng cao. Điều này giúp tăng hiệu quả và tránh giá thành cho các ứng dụng DeFi trên Acala.

Hơn nữa, nền móng Acala được sử dụng để bề ngoài Substrate, vì thế nó với khả năng phân tách bất kỳ tiếng nói nào biên dịch thành WebAssembly, giúp những nhà vững mạnh thử tạo ứng dụng thuận tiện hơn hầu hết. Điều này rất quan trọng để giúp Acala lớn mạnh trong tương lai và thu hút phổ biến nhà tăng trưởng.

mặc dầu Ethereum được coi là nền tảng DeFi rộng rãi nhất ngày nay, không phải phần lớn những nhà phát triển đều sẵn sàng học Solidity để tham dự vào hệ sinh thái này. do vậy, cách thức tiếp cận mở của ACA coin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng trưởng lâu dài. để tạo ra nhu cầu nhiều của các nhà tăng trưởng, lực lượng kỹ sư của ACA coin đã khai triển Acala EVM được xây dựng tùy chỉnh, 1 đóng góp mới cho hệ sinh thái Polkadot. mang Acala EVM, nhà vững mạnh Solidity, Substrate và Web3 đều với thể trải nghiệm 1 hệ sinh thái toàn diện và liền mạch để tăng trưởng áp dụng của mình trên nền móng ACA coin.

Chuyên gia chia sẻ  Forging Strong Bonds: The Power of Steel Connections

có nên đầu tư ACA coin không?

ACA coin được Tìm hiểu là 1 đồng coin mạnh. ngoài ra, khi đưa ra quyết định đầu cơ, bạn phải cân nói thật tỷ mỉ trước để tránh được tối đa rủi ro.

ưu thế

Acala, 1 trong các Công trình tiên phong trong ngành DeFi trên Polkadot, đã đạt được hướng đi thấp và tiếp diễn tăng trưởng mạnh mẽ. Nhờ sự mang mặt của giao thức Homa, khách hàng với thể kiếm lời ngay cả lúc staking token DOT, điều này là 1 điểm sáng to của Công trình. Hệ sinh thái aUSD cũng là 1 điểm ấn tượng, tạo ra một mạch luân chuyển dòng tiền tiện lợi trong hệ sinh thái Polkadot.

Dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu cơ to như Web3 Foundation, Coinbase Ventures, Pantera Capital, Polychain Capital và phổ biến doanh nghiệp hàng đầu khác. sở hữu sở hữu cùng đồng lớn, hiện nay Acala mang đến 250K người theo dõi trên Twitter và liên tiếp tương tác sở hữu các sự kiện mới nhất liên quan tới Công trình.

Token ACA của Acala cũng mang tính thanh khoản cao, được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch uy tín. đông đảo những token ACA cũng đã được phân phối hết, đảm bảo không xảy ra hiện trạng lạm phát trong khoảng thời gian dài. Tóm lại, Acala là 1 Dự án DeFi đáng chú ý trên Polkadot có tiềm năng lớn mạnh to và thu hút được sự quan tâm của phổ biến nhà đầu tư và quý khách.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn chi tiết cách Bật và Tắt bảo mật 2 lớp Gmail nhanh chóng và đơn giản nhất

Nhược điểm

khi Phân tích giao thức Acala, các bạn cảm thấy rằng nó hơi phức tạp, bởi thế đòi hỏi một sự hiểu biết công nghệ hơi cao để với thể dùng được. bên cạnh đó, Công trình còn phải đối mặt mang 1 số đối thủ khó khăn lớn, chẳng hạn như MakerDAO, Lido Finance hay Terra, mỗi 1 trong số đấy đều với những điểm cộng và tính năng riêng biệt, từ đó tạo ra sức ép đáng đề cập trên thị phần.

Kết luận

Trên đây là phần đông thông báo giảng giải cho câu hỏi ACA coin là gì. bên cạnh đó là toàn bộ kiến thức để bạn mang thể đưa ra quyết định có nên đầu cơ vào ACA coin ko. Hãy theo dõi trang Thongtinblockchain để với thể cập nhật thêm nhiều thông báo, kiến thức thú vị về blockchain và đầu cơ nhé!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button