Kiến thức

Wirex là gì? Thông tin về dự án Wirex

Dự án Wirex mục tiêu mang giải pháp thanh toán bằng tiền mã hóa đến với cuộc sống thường ngày. Vậy Wirex là gì? Hãy cùng Coin68 tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Wirex là gì? Thông tin về dự án WirexWirex là gì? Thông tin về dự án Wirex

Wirex là gì?

Wirex là dự án mang đến giải pháp thanh toán nhanh chóng và chi phí thấp cho thị trường mã hóa với 3 nhóm dịch vụ chính là: Digital Banking, VISA Debit Card Issuance và Cryptocurrency-Fiat.

Ra mắt vào năm 2014, tính đến nay Wirex đã nhận được sự tin tưởng của hơn 5 triệu người dùng với hơn 20 tỷ khối lượng giao dịch. Đồng thời, dự án cũng xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng danh giá, có thể kể đến như:

  • Người chiến thắng cuộc thi khởi nghiệp Fin/Sum
  • Đối tác tốt nhất tại PayTech Awards
  • Top 50 tại chung kết TechRound
  • Giải pháp thanh toán tiền mã hóa mới của năm tại Greater London Enterprise Awards
  • Huy chương bạc cho quảng cáo sáng tạo trong dịch vụ tài chính tại Telly Awards 2021

Sản phẩm của Wirex

Wirex App

Wirex là gì? Thông tin về dự án WirexWirex App

Wirex App là sản phẩm chủ đạo của Wirex, được thiết kế để giảm thiểu sự phức tạp trong quá trình giao dịch của người dùng, hỗ trợ cho hơn 50 loại tiền mã hóa và tiền pháp định với nhiều tùy chọn thanh toán, bao gồm sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng.

Chuyên gia chia sẻ  Mua gậy 3 khúc chỉ 380.000 đ – cây ba ton gậy baton giá rẻ

Wirex Wallet

Wirex là gì? Thông tin về dự án WirexWirex Wallet

Wirex Wallet là ví non-custodial sử dụng công nghệ MPC cho phép người dùng sử dụng sinh trắc học làm phương thức bảo mật. Điều này cho phép người dùng quản lý tài sản trong ví của mình mà không cần đến cụm seed phrase. Wirex Wallet sử dụng cùng một UI/UX với Wirex App nhằm tạo sự quen thuộc cho người người sử dụng. Ngoài ra, ví không có giới hạn về lãnh thổ đối với việc sử dụng, mở ra những lợi ích của DeFi cho mọi người trên khắp thế giới.

Wirex Pro

Wirex là gì? Thông tin về dự án WirexWirex Pro

Wirex Pro là nền tảng thanh toán tất cả trong một được thiết kế cho các tổ chức doanh nghiệp muốn kết hợp các loại tiền mã hóa vào mô hình kinh doanh nhưng không đủ khả năng giải quyết các yêu cầu về cơ sở hạ tầng Web 3. Wirex Pro kết hợp giữa tài khoản fiat truyền thống và cơ chế thanh toán với sự hỗ trợ đầy đủ của tiền mã hóa. Điều này cho phép các tổ chức trao đổi linh hoạt giữa fiat và tiền mã hóa, bên cạnh khả năng truy cập liền mạch, an toàn vào hệ sinh thái DeFi.

Wirex White Label

Wirex White Label là giải pháp cho phép các doanh nghiệp công nghệ tài chính, các dự án tiền mã hóa sử dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến mà Wirex đã phát triển, giúp họ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và kiến thức chuyên môn. ​Wirex White Label thể hiện tầm nhìn của Wirex về việc mở rộng khả năng tiếp cận DeFi, đồng thời cải thiện tình hình tài chính của mình với các nguồn doanh thu mới.

Chuyên gia chia sẻ  Huobi Brokerage Launches Huobi Lending, a New Crypto Lending Business for Institutional Investors | New Huo Tech

Tokenomics

Tỷ lệ phân bổ token

  • Vòng Seed/Private: 8%

  • Public Sale: 1%

  • R&D: 14%

  • Đối tác: 11%

  • Đội ngũ phát triển: 17%

  • Dự trữ: 49%

Wirex là gì? Thông tin về dự án WirexPhân phối token

Lịch phát hành token

Wirex là gì? Thông tin về dự án WirexLịch phát hành token

Công dụng của token

Token WXT được sử dụng trong hệ sinh thái của Wirex với các mục đích sau:

  • Giảm phí: Người nắm giữ WXT được giảm phí khi sử dụng Wirex App, có thể giảm tới 100% tùy thuộc vào số token họ nắm giữ.

  • Hoàn phí: Người dùng được hoàn lại 0.5 – 1.5% bằng token WXT khi giao dịch trên Wirex.

  • Marketing: MXT được các doanh nghiệp sử dụng để trả thưởng cho người dùng thông qua các chương trình Incentive, các chương trình giảm giá hoặc cashback nhằm thu hút khách hàng.

  • Ngoài ra, người nắm giữ token WXT còn có quyền truy cập đầy đủ vào các ứng dụng và dịch vụ của Wirex.

Tổng kết

Wirex là dự án mang giải pháp thanh toán bằng tiền mã hóa đến với tài chính truyền thống bằng các sản phẩm thân thiện với người dùng. Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về dự án Wirex để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết không được xem là lời khuyên đầu tư, Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button