Kiến thức

Có đáng đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto không?

Ra mắt chính thức từ tháng 9/2018, Tokocrypto là sàn giao dịch tiền ảo được cấp phép đầy đủ, là nền tảng đầu tiên tại Indonesia quản lý giao dịch tiền điện tử. Đây là địa chỉ hợp pháp cho việc mua bán tài sản kỹ thuật số. BAPPEBTI (Cơ quan quản lý giao dịch hàng hóa kỳ hạn Indonesia) đã chính thức đăng ký Tokocrypto vào tháng 11 năm 2019.

Có đáng đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto không?

1. Tokocrypto là gì?

Tokocrypto là một sàn giao dịch tiền điện tử tại Indonesia, thành lập năm 2018. Nhanh chóng trở thành sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu với khối lượng giao dịch và số lượng đăng ký người dùng đa dạng. Nền tảng cung cấp Utility Token có tên TOKO (TKO).

Có đáng đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto không?

Tokocrypto mang đến nhiều tính năng từ cơ bản đến nâng cao để phục vụ người dùng:

– Nền tảng giao dịch tiền điện tử.- Toko Launchpad: Tham gia các dịch vụ phi tập trung.- Tăng cường tương tác Cross-chain.- TKO NFT Arcade: Nhà đầu tư có thể sử dụng TKO để thanh toán cho các tác phẩm NFT.

Mẹo: Để hiểu rõ về NFT và đầu tư có rủi ro cao hay không, bạn có thể tham khảo thêm bài viết trên Mytour.

2. Điểm nổi bật của Tokocrypto

– Trải nghiệm người dùng mượt mà: Tokocrypto đã giới thiệu phiên bản 2.0, nâng cấp sàn giao dịch tiền điện tử để mang lại trải nghiệm giao dịch, bảo mật, tốc độ nhanh, nền tảng ổn định, công khai và minh bạch cho nhà đầu tư.– Cộng đồng mạnh mẽ: Cộng đồng Tokocrypto có 200K thành viên trên Telegram. Hơn nữa, cộng đồng toàn cầu TKO của Tokocrypto đã ra mắt tháng 3 với hơn 5 nghìn thành viên.– Sàn giao dịch đáng tin cậy: Sau 3 năm hoạt động, Tokocrypto đã củng cố niềm tin với khách hàng, cung cấp sàn giao dịch ổn định, hỗ trợ nhiều cặp tiền, phí giao dịch thấp nhất và phí rút tiền cạnh tranh nhất ở Indonesia.– Quan tâm đặc biệt đến khách hàng: Nền tảng xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu, cung cấp đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.– Stablecoin Binance IDR (BIDR): Tokocrypto giới thiệu Binance IDR (BIDR) vào tháng 6/2020, liên kết giá với đồng nội tệ Indonesia.

Chuyên gia chia sẻ  HYIP là gì? Cách giảm thiểu rủi ro khi đầu tư HYIP?

3. Đồng Token TKO

Như đã đề cập trước đó, TKO là Đồng Token Tiện Ích trên sàn giao dịch Tokocrypto, được sử dụng:

– Giao dịch trên Tokocrypto: Là đồng token của sàn giao dịch, chủ sở hữu đồng TKO sẽ được chiết khấu phí giao dịch, trao đổi hàng hóa và nhận các ưu đãi khác.– Tham gia các chương trình CeFi: Ngoài ra, đồng token TKO có thể được sử dụng trong các chương trình tiền gửi TKO, tiết kiệm TKO và nhận hoàn tiền TKO.– Sử dụng DeFi đa nền tảng: Tích hợp TKO trên nền tảng DeFi của bên thứ ba thông qua farm pool, cho vay, … .– Thị trường NFT: Đồng token TKO sẽ đóng vai trò quan trọng trong thị trường NFT (TKO NFT Arcade).

Về cơ bản, đồng token TKO là trên Binance Smart Chain (BEP20). BEP20 là tiêu chuẩn token cho phép bất kỳ người dùng triển khai các loại tiền kỹ thuật số hoặc token có thể thay thế trên Binance Smart Chain. Ngoài ra, các tài sản kỹ thuật số hàng đầu trên các chuỗi khác có thể được chuyển vào blockchain dưới dạng đồng token BEP20 được chốt.

Binance Smart Chain sử dụng cả hai cơ chế đồng thuận là Delegated Proof of Stake (DPoS) và proof-of-authority (PoA) để đảm bảo tính xác thực của giao dịch trên chuỗi.

Thông tin cơ bản:

– Tên Đồng Token: Tokocrypto (TKO).- Giới hạn Tổng Token phát hành: 7.500.000 USD.- Giới hạn Tổng Token / Người dùng: 20.000 USD (200.000 TKO).- Tổng nguồn cung của Đồng Token: 500.000.000 TKO.- Tổng Token được phân phối cho Binance Launchpad: 75.000.000 TKO (chiếm 15% tổng nguồn cung).- Giá Công khai của Đồng Token TKO: 1 TKO = 0.10 USD.– Đồng coin được hỗ trợ: chỉ BNB.

Chuyên gia chia sẻ  Bounty là gì? Hướng dẫn săn tiền thưởng hiệu quả từ Bounty

4. Phân bổ Đồng Token TKO

Có đáng đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto không?

5. Kế hoạch Phát hành Đồng Token TKO

Có đáng đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto không?

6. Đường lộ (roadmap) của Tokocrypto

Quý 1 – 2 /2021:

– Ra mắt Đồng Token TKO chính thức.- Tham gia IBW <> BSC Summit 2021- Đấu giá nghệ thuật từ thiện TKO NFT: TKO được sử dụng làm đơn vị tiền tệ trong sự kiện đấu giá nghệ thuật, với lợi nhuận được chuyển đến các tổ chức từ thiện và các dự án blockchain sáng tạo.- Tích hợp TKO vào lĩnh vực CeFi: Hợp nhất TKO vào ví điện tử lớn nhất ở Indonesia.

Quý 3 – 4 /2021:

– TKO NFT Arcade: Đây là thị trường đầu tiên tại Indonesia dành cho việc sưu tập kỹ thuật và tài sản sáng tạo. Nhà đầu tư có thể sử dụng TKO làm đơn vị thanh toán cho các tác phẩm NFT.- TKO Bumper Pool: Các nhà đầu tư có thể khóa (lock) hoặc đặt cược (stake) TKO và tham gia farming token miễn phí trong pool.- TKO Staking: Stake TKO để kiếm lãi.

Quý 1 – 3 /2022:

– TKO Lottery: Mua vé số bằng TKO để có cơ hội trúng các giải thưởng có đòn bẩy.- TKO Liquidity Swap: Nhà đầu tư cung cấp thanh khoản trong các pool và trở thành nhà cung cấp thanh khoản, kiếm phí giao dịch và lãi suất.- TKO Lending: Stake TKO làm tài sản đảm bảo.

Quý 4 / 2022:

TKO trở thành phương tiện tiếp cận toàn diện cho chuỗi sản phẩm CeFi và DeFi, được hỗ trợ bởi hệ sinh thái và ứng dụng di động của Tokocrypto.

Chuyên gia chia sẻ  Had better là gì? Kiến thức tiếng Anh về cấu trúc Had better

7. Dự án và nhà đầu tư Tokocrypto

Dự án Tokocrypto đã thu hút 500.000 USD từ đợt bán private token. Trong đó, 1.0% trong tổng nguồn cung token TKO được bán với giá 0.10 USD / TKO. Ngoài ra, token TKO cũng được phân phối thông qua các chiến dịch marketing.

2 nhà đầu tư chủ chốt của Tokocrypto bao gồm: QCP Capital và Binance.

8. Giao dịch TKO trên Binance

Binance đã niêm yết Tokocrypto (TKO) và mở giao dịch trên sàn, hỗ trợ giao dịch các cặp:

– TKO / BTC- TKO / BIDR- TKO / BUSD- TKO / USDT

9. Tiềm năng của Tokocrypto

Từ thời điểm ra mắt, Tokocrypto đã trở thành sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số phát triển nhanh nhất với số lượng giao dịch và người đăng ký đông nhất.

Với lộ trình rõ ràng và sự đầu tư của các đại gia như Binance và QCP Capital, Tokocrypto hiện đang tỏ ra rất tiềm năng. Dự án này đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng.

Các thông tin về đồng TKO trên sàn Tokocrypto mà Mytour giới thiệu chỉ mang tính chất THAM KHẢO. Lưu ý rằng đây không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác để hiểu rõ hơn về tiềm năng của dự án.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button