Kiến thức

Đồng DEXE có triển vọng không? Đầu tư Dexe Network có phải là lựa chọn đúng?

Dexe Network là nền tảng giao dịch xã hội sử dụng hợp đồng thông minh để nối kết nhà giao dịch và nhà đầu tư vào pool. Tại đây, nhà đầu tư có thể theo dõi giao dịch và kiểm soát tài sản. Công cụ của nền tảng còn cho phép nhà đầu tư sao chép giao dịch từ ví của những người giỏi nhất, phù hợp với cả mới và có kinh nghiệm.

Đồng DEXE có triển vọng không? Đầu tư Dexe Network có phải là lựa chọn đúng?

1. Dexe Network là gì?

Dự án Dexe Network (hoặc DEXE) là nền tảng giao dịch xã hội phi tập trung, với thiết kế chú trọng vào các chiến lược của những nhà giao dịch giỏi nhất.

Đồng DEXE có triển vọng không? Đầu tư Dexe Network có phải là lựa chọn đúng?

Nền tảng này kết hợp các yếu tố CeFi và DeFi, mang đến cho nhà đầu tư những lựa chọn giao dịch độc đáo, đặc biệt từ góc độ xã hội.

2. Token DEXE

DEXE là đồng token ERC-20 native của nền tảng giao dịch Dexe Network, có những ứng dụng quan trọng như:

– Quản Trị: Chủ sở hữu token DEXE có quyền bỏ phiếu trong các quyết định quản trị mạng và tham gia vào DAO.– Phần Thưởng: Những nhà giao dịch nhận hoa hồng từ người theo dõi chiến lược của họ. Hợp đồng thông minh DEXE nhận 30% số tiền này để tự động mua Token trên thị trường, với 1/3 phân phối cho chủ sở hữu DEXE.

Chuyên gia chia sẻ 

– Bảo Hiểm:

Thông Tin Cơ Bản:

– Tên Token: Dexe.- Ticker: DEXE.- Chuẩn Token: ERC20.- Giá Token DEXE: Dựa trên nguồn vốn huy động từ vòng đầu tiên.- Tổng Số Token: 100.000.000 DEXE.- Số Lượng Token Phát Hành Ban Đầu (sau 22 vòng): Từ 2.000.000 đến 6.000.000 DEXE (tùy thuộc vào số lượng token được bán hoặc đốt trong quá trình bán).- Hỗ Trợ Giao Dịch với USDC, USDT và ETH.

3. Phân Bổ Token DEXE

– Bán Công Khai: 5%.- Thưởng Staking: Lên đến 10%.- Quỹ: 33%.- Nhóm: 20%.- Đối Tác và Hệ Sinh Thái: 16%.- Giao Dịch và Cạnh Tranh: 10%.- Tiếp Thị: 5%.- Quỹ Thanh Khoản Thị Trường: 1%.

MOBOX coin đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Nếu bạn quan tâm đến MOBOX, hãy tham khảo bài viết MOBOX coin là gì của chúng tôi.

4. Khóa và Phân Phối Token DEXE

– Bán Công Khai: không khóa (unlock).- Thưởng Staking: trong 12 tháng.- Quỹ Dự Án: khóa (lock) trong 1 năm, phân phối đều trong 48 tháng.- Nhóm: khóa 6 tháng, phân phối đều trong 24 tháng.- Đối Tác và Hệ Sinh Thái: khóa 3 tháng, phân phối đều trong 12 tháng.- Giao Dịch và Cạnh Tranh: khóa 2 tháng, phân phối đều trong 12 tháng.- Tiếp Thị: khóa 1 tháng, phân phối đều trong 12 tháng.- Quỹ Thanh Khoản Thị Trường: không khóa.

5. Các Sàn Giao Dịch DEXE

DEXE có thể giao dịch trên Uniswap, Bilaxy và MXC. Giá trung bình của 1 DEXE hiện đang là 1.26 USD cho các token đã được mở khóa.

Chuyên gia chia sẻ  Tee Time Là Gì? Có Quan Trọng, Cần Thiết Khi Chơi Golf Không?

Vốn hóa thị trường của DEXE đạt 4.785.762 USD.

6. Kế Hoạch Phát Triển (Roadmap) DEXE

Dưới đây là chi tiết về kế hoạch phát triển (roadmap) của DEXE:

Đồng DEXE có triển vọng không? Đầu tư Dexe Network có phải là lựa chọn đúng?

7. Đối Tác và Nhà Đầu Tư của Hệ Thống DEXE

Một số đối tác hàng đầu của Dexe Network bao gồm Consensus Lab, Cointelegraph, Quest Capital, Chain Capital, Kattana, DAO Marketer, … .

Đồng DEXE có triển vọng không? Đầu tư Dexe Network có phải là lựa chọn đúng?

Ngoài ra, nền tảng còn hợp tác chặt chẽ với một số dự án blockchain khác như 1inch, Orion, Stafi, Elrond, DexTools và nhiều dự án khác.

8. Tiềm Năng của Đồng DEXE và Có Nên Đầu Tư vào Dexe Network?

Với ưu thế là nền tảng giao dịch xã hội phi tập trung, Dexe Network hỗ trợ sao chép giao dịch nhanh chóng và dễ dàng, cùng việc chấp nhận giao dịch với USDC, USDT. Đồng DEXE hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng trong tương lai.

Dưới đây là tất cả thông tin về Dexe Network và đồng DEXE. Tuy nhiên, Mytour muốn nhấn mạnh rằng mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất THAM KHẢO, không phải là lời khuyên đầu tư.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button