Kiến thức

Khám phá về Vntradingview – Thông tin cần biết về công cụ Vn Trading View

Vntradingview là một nền tảng giao dịch được nhiều người biết đến. Nó là một nền tảng xã hội được tạo ra nhằm mục địch cung cấp cho các nhà giao dịch các công cụ phân tích, biểu đồ trong giao dịch cổ phiếu, ngoại hối tiền điện tử… Đây được xem là mạng lưới giúp kết nối với nhiều người đam mêm và yêu thịch tài chính. Để hiểu hơn về nền tảng này hãy đọc bài viết này nhé!

Tìm hiểu về Vntradingview là gì?

Thực chất Vntradingview được phân tách ra từ nền tảng Tradingview. Công cụ được dùng bởi hơn 30 triệu trader trên toàn thế giới. Thị trường tài chính mà TradingView hoạt động là thị trường trên toàn cầu.

Như vậy nên Vntradingview là nền tảng cung cấp cho người dùng những biểu đồ, công cụ phân tích kỹ thuật về nhiều lĩnh vực: cổ phiếu, thị trường ngoại hối, chứng khoán, tiền điện tử. Vntradingview còn được coi là mạng lưới xã hội kết nối những con người có chung niềm đam mê, sở thích đối với lĩnh vực đầu tư tài chính.

Những thanh công cụ của Vn trading View

Thanh menu của Vn trading View gồm có:

– Biểu đồ thể hiện những chỉ số thị trường: Trong đó có tiền điện tử, chứng khoán,…

Chuyên gia chia sẻ  'Especially' và 'specially' khác nhau như thế nào

– Giao dịch: Các gợi ý cho trader về những sàn giao dịch chứng khoán trên thế giới. Như là: fxcm, currency,….

– Bộ lọc: Lọc những sản phẩm theo tiêu chí có sẵn.

– Thị trường: Có sáu thị trường: Cổ phiếu, trái phiếu, tiền tệ, chỉ số, hợp đồng tương lai và tiền điện tử.

– Cộng đồng: Mục này gồm có:

+ Thanh tìm kiếm: Tại thanh công cụ này, mục đích sử dụng là để tìm kiếm mã thị trường một cách nhanh chóng, hãy có thể tìm các ý tưởng, các nhà giao dịch chuyên nghiệp mà bạn muốn theo dõi và học tập.

+Thanh biến đổi giá thị trường: Vị trí của thanh này sẽ giúp các bạn tìm được các loại cổ phiếu của Việt Nam hoặc các khu vực định vị khác mà bạn muốn theo dõi.

+ Cổng thông tin tham khảo: Kế tiếp sẽ là nơi cập nhật các thông tin khác như là những chỉ số, bài phân tích hoặc các nhà giao dịch chuyên nghiệp…

+ Cổ phiếu và sàn giao dịch nổ bật: Ở thanh công cụ này sẽ giúp các bạn tìm được cổ phiếu Việt Nam, hoặc các khu vực định vị khác mà bạn muốn theo dõi.

Tin tức thị trường và lịch ngày: Tại đây sẽ giúp trader tìm hiểu và nghiên cứu những thông tin mới nhất về thị trường hoặc có lịch để tùy ý chỉnh về thời gian.

Các loại tài khoản tại VntradingView

Trên nền tảng VntradingView hỗ trợ 2 loại tài khoản cho trader tham gia và đăng ký. Dĩ nhiên, hai tài khoản này chắc chắn sẽ có sự khác biệt rất lớn.

Chuyên gia chia sẻ  Gợi ý 20 kiểu tóc layer nam đẹp và chất lừ nhất định phải thử

Tài khoản miễn phí

Tài khoản này còn được gọi là tài khoản Basic. Nó được tạo ra để dành cho những trader mới bắt đầu thị trường và vẫn chưa hiểu hết về nền tảng VntradingView.

Khi tạo tài khoản miễn phí, nhà giao dịch chỉ được hỗ trợ một vài chức năng cơ bản.

Nhiều chức năng chuyên nghiệp và nâng cao sẽ bị giới hạn hoặc không dùng được. Bên cạnh đó, khi tham gia tài khoản này, người dùng sẽ nhận thấy có các quảng cáo bị chèn vào, gây khó chịu.

Tài khoản này còn không cho phép người sử dụng đăng nhập nhiều thiết bị cùng một thời điểm. Người dùng chỉ có thể truy cập vào một thiết bị duy nhất. Và chỉ báo cũng bị hạn chế rất nhiều.

Nhưng, nếu bạn chưa quen và sử dụng thành thạo với nền tảng thì vẫn nên sử dụng tài khoản này trước.

Tài khoản mất phí

Nghe cái tên là biết sẽ tốn phí khi tham gia tài khoản này. Khi tạo tài khoản này, trader sẽ được chọn 3 cấp độ riêng biệt. Tương ứng với mỗi cấp độ là mức phí và chức năng khác nhau.

So với phiên bản không tốn phí thì tài khoản này có nhiều chức năng nâng cao hơn để trader có thể dùng những công cụ phân tích tố nhất có thể. Công cụ càng đa dạng thì người dùng càng có thêm thông tin khách quan để nhận định, càng xem xét về nhiều khía cạnh của thị trường.

Chuyên gia chia sẻ  Điều gì khiến các “super app” ngày càng hấp dẫn?

>>>Tìm hiểu chi tiết về bài viết này tại: https://hoctienao.com/vntradingview/

#hoctienao #vntradingview

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button