Kiến thức

Cách kiếm tiền trên Zalo Pay đơn giản, hiệu quả nhất

Cách kiếm tiền trên Zalo Pay đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, thu hút được người người nhà nhà cùng tham gia. Có nhiều ứng dụng giúp bạn có thể kiếm được thu nhập online nhưng Zalo Pay được tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất. Vậy cách kiếm tiền trên Zalo Pay như thế nào, hãy cùng FPT Shop tìm hiểu.

Đôi nét tổng quan nhất về ứng dụng ví điện tử ZaloPay

Chắc chắn chúng ta đều đã quen thuộc với ứng dụng Zalo, vậy Zalo Pay là gì? Đây là một ví điện tử thuộc Zalo, cho phép người sử dụng thanh toán các tiện ích như hóa đơn điện nước, nạp thẻ điện thoại, mua sắm online,…nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra bạn còn có thể kiếm tiền qua ví điện tử này một cách đơn giản, hiệu quả.

Ra đời trong thời đại công nghệ số, Zalo Pay đã, đang và sẽ được đón nhận với những đánh giá cao từ người dùng. Tính đến nay, Zalo Pay là một trong các ví điện từ chất lượng, được tin dùng nhiều nhất và cách kiếm tiền trên Zalo Pay cũng được đánh giá là uy tín nhất.

Đôi nét tổng quan về ví điện tử Zalo Pay

Cách kiếm tiền trên Zalo Pay có an toàn không?

Chắc hẳn sẽ có nhiều người hoài nghi về độ an toàn của cách kiếm tiền trên Zalo Pay, bởi lẽ việc tích hợp cả thanh toán, kiếm tiền với ứng dụng nhắn tin, gọi điện là điều khó hiểu. Tuy nhiên bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì Zalo Pay là một trong những ví điện tử an toàn về bảo mật, đã đạt chứng nhận bảo mật quốc tế.

Chuyên gia chia sẻ  Quyền chọn nhị phân là gì? Có nên đầu tư Binary Option (BO) không?

Cách kiếm tiền trên Zalo Pay có an toàn không

Zalo là ứng dụng quá quen thuộc và phổ biến hiện nay. Với sự bảo mật tốt kết hợp việc có nhiều tính năng thanh toán trực tuyến, kiếm tiền online, Zalo ngày càng thu hút số lượng người dùng lớn đến hơn 70 triệu người sử dụng. Mà Zalo Pay là ví điện tử của Zalo nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Điều kiện để kiếm tiền qua Zalo Pay

Để biết cách kiếm tiền trên Zalo Pay, trước hết bạn cần có tài khoản để đăng nhập vào Zalo, sau đó mới có thể liên kết với ví điện tử Zalo Pay. Để đăng ký Zalo rất đơn giản, chỉ cần có số điện thoại, thực hiện các thao tác đăng ký theo hướng dẫn là được. Sau khi có tài khoản Zalo, bạn liên kết Zalo Pay với tài khoản ngân hàng mình sử dụng để thuận tiện trong việc kiếm, rút tiền từ ví.

Zalo Pay hỗ trợ liên kết ví điện tử với hơn 40 ngân hàng, tổ chức giúp bạn thuận tiện nhất trong việc nạp, rút, chuyển tiền nhanh chóng. Người dùng có thể vừa sử dụng các dịch vụ trên Zalo Pay, vừa có thể kiếm thêm thu nhập dễ dàng.

Điều kiện để kiếm tiền qua Zalo Pay

Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trên Zalo Pay

Có nhiều cách kiếm tiền trên Zalo Pay, bạn có thể tham khảo, mày mò để tạo thêm thu nhập cho bản thân. Dưới đây là 2 cách kiếm tiền qua Zalo Pay đơn giản, phổ biến nhất hiện nay.

Chuyên gia chia sẻ  Ví điện tử được cung ứng tiền điện tử

Cơ hội kiếm 1.000.000đ miễn phí cho người mới

Chương trình hấp dẫn này giúp gia tăng số lượng người dùng một cách nhanh chóng và đây cũng là cách kiếm tiền trên Zalo Pay đơn giản nhất. Đối tượng được tham gia chương trình này chỉ là những tài khoản mới của Zalo Pay. Để tham gia chương trình này, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo, chọn ví Zalo Pay, tiếp tục chọn mục liên kết ngân hàng.

Bước 2: Chọn ngân hàng bạn muốn liên kết, sau đó liên kết ngân hàng theo hướng dẫn. Bạn cần đảm bảo rằng tài khoản ngân hàng này chưa từng liên kết với Zalo Pay trước đó và nạp tối thiểu 10.000đ vào ví Zalo Pay từ thẻ đã liên kết.

Bước 3: Thực hiện xong, bạn đã có ngay gói quà trị giá 1.000.000đ và có thể dùng cho các dịch vụ như nạp điện thoại, data, trả tiền điện, nước,…

Cách kiếm tiền trên Zalo Pay cho tài khoản lần đầu sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý tùy từng thẻ liên kết mà voucher nhận được sẽ áp dụng cho các dịch vụ khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy bấm vào thể lệ chương trình.

Cơ hội nhận 1.000.000 cho người mới qua Zalo Pay

Nhận 6.000.000đ khi giới thiệu Zalo Pay

Cách kiếm tiền trên Zalo Pay thứ hai đó là tham gia chương trình giới thiệu Zalo Pay, bạn sẽ có cơ hội nhận được số tiền là 6.000.000đ. Các bước thực hiện cũng rất đơn giản, gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào Zalo Pay, chọn mục giới thiệu nhận quà.

Chuyên gia chia sẻ  Discover Cardano

Bước 2: Chọn mời bạn bè, sau đó có một đường link, bạn chỉ cần sao chép đường link đó và gửi đến bạn của mình hoặc gửi qua gợi ý của Zalo.

Bước 3: Sau khi gửi lời mời cho bạn bè, bạn cần hướng dẫn họ tham gia bằng cách: nhận lời, liên kết ngân hàng và nạp 10.000đ vào ví Zalo Pay.

Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được 300.000đ từ hệ thống, trong đó số tiền là 50.000đ, gói quà là 250.000đ. Đó là cách kiếm tiền trên Zalo Pay, bạn có thể mời thêm nhiều người để nhận thêm tiền, số tiền tối đa kiếm được là 6.000.000đ.

Nhận 6.000.000đ khi giới thiệu Zalo Pay

Kết luận

Nhìn chung, cách kiếm tiền trên Zalo Pay khá đơn giản, nhưng độ an toàn, uy tín là rất cao. Nếu bạn chưa có ví Zalo Pay hãy đăng ký ngay để được nhận những phần quà hấp dẫn và đừng quên dù bạn có đang tìm kiếm gì thì FPT Shop cũng luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của bạn, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng và giá trị tốt nhất.

Dù bạn đang tìm kiếm gì, FPT Shop luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của bạn. Từ điện thoại, laptop đến các sản phẩm gia dụng và nhiều thứ khác, FPT Shop đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng và giá trị tốt nhất.

Xem các mẫu điện thoại hot tại đây: điện thoại giá tốt

Xem thêm:

Tin nhắn Zalo không có tiếng – Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Bỏ túi ngay cách nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng Zalo vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button