Kiến thức

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Bittrex là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất hiện nay, đã hoạt động từ năm 2014 và đã đạt được nhiều thành công. Nền tảng này luôn tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành giao dịch tiền điện tử. Đừng chần chừ nữa, nếu bạn là một nhà đầu tư, hãy đăng ký và tạo tài khoản trên Bittrex ngay bây giờ để bắt đầu giao dịch.

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Việc giao dịch trên Bittrex rất thuận lợi và giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Bước 1: Đăng ký, tạo tài khoản Bittrex

Để đăng ký và tạo tài khoản trên Bittrex, bạn cần làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web Bittrex.com bằng cách nhấp vào ĐÂY

Sau đó, ở phía trên cùng bên phải, nhấp vào Đăng ký để bắt đầu quá trình tạo tài khoản.

Bước 2: Sau khi bạn nhấn Tạo Tài Khoản, sẽ xuất hiện giao diện mới. Bạn nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Tiếp theo, đọc kỹ các điều khoản và dịch vụ, sau đó nhấn Tạo Tài Khoản.

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Sau khi bạn nhấn Tạo Tài Khoản, Bittrex sẽ gửi một email xác thực đến hộp thư cá nhân của bạn.

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Bước 3: Bạn truy cập vào email cá nhân của mình, sau đó nhấn vào liên kết trong email để hoàn tất việc xác thực tài khoản.

Chuyên gia chia sẻ  Ý nghĩa chính xác của từ Boo là gì?

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Sau khi bạn nhấn vào liên kết để kích hoạt và xác thực tài khoản, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận rằng email đã được xác thực thành công. Bạn chỉ cần nhấn Chấp Nhận Điều Khoản để hoàn tất quá trình.

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Sau khi bạn nhập thông tin cơ bản, giao diện Basic Profile Info sẽ hiện ra. Bạn điền thông tin cần thiết và nhấn Tiếp Tục.

Nếu bạn không biết mã Zipcode của các tỉnh trong nước, bạn có thể tra cứu tại đây: Mã Zip code các tỉnh của Việt Nam.

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Bước 4: Sau khi bạn nhập đầy đủ thông tin cá nhân, bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới. Tiếp tục bằng cách nhấn vào Bắt Đầu Xác Thực.

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Bạn chọn loại tài liệu phù hợp, có thể là Hộ Chiếu hoặc Chứng Minh Thư:

Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản trên Bittrex

Sau đó, tải các thông tin sau đây lần lượt:

– Ảnh Mặt Trước CMND/Căn Cước Công Dân- Ảnh Mặt Sau CMND/Căn Cước Công Dân- Ảnh Chân Dung

Bước 5: Sau khi bạn hoàn tất việc tải hình, bạn sẽ nhận được thông báo rằng hệ thống đang xử lý việc xác minh tài khoản Bittrex.

Lưu Ý Một Số Thông Tin Để Xác Thực Thành Công:

– Đảm bảo khuôn mặt trong ảnh không bị che khuất- Không sử dụng hình ảnh trùng lặp cho các tài liệu nhận dạng.- Tránh sử dụng ảnh chân dung chuyên nghiệp- Không chỉnh sửa ảnh, bao gồm việc làm mờ hoặc bôi đen thông tin trên ảnh.- Đảm bảo hình ảnh CMND không bị cắt góc hoặc xóa bất kỳ phần nào.

Chuyên gia chia sẻ  Rủi ro hệ thống trong chứng khoán là gì?

Quá trình xác thực sẽ mất một ít thời gian. Nếu bạn thực hiện đúng và chuẩn xác, bạn sẽ nhận được thông báo như dưới đây:

Đó là tất cả, thông báo trên là dấu hiệu bạn đã hoàn tất việc đăng ký và tạo tài khoản Bittrex của mình một cách thành công. Bây giờ bạn có thể đăng nhập để sử dụng cho mỗi lần giao dịch. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu nạp coin để giao dịch, hãy đảm bảo rằng bạn kích hoạt xác thực 2 yếu tố trên Bittrex để bảo vệ tài khoản của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể xem hướng dẫn trong bài viết của Mytour.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button