Kiến thức

Danh sách các trang web hàng đầu để mua bán Bitcoin tại Việt Nam

Trong bài viết này, Mytour sẽ cung cấp thông tin chi tiết về top các trang web mua bán Bitcoin uy tín tại Việt Nam, giúp bạn đăng ký, thực hiện giao dịch mua/bán, đầu tư Bitcoin một cách an toàn, tránh sập, hack tài khoản, và các vấn đề khác trong quá trình giao dịch.

Danh sách các trang web hàng đầu để mua bán Bitcoin tại Việt Nam

Xem danh sách các trang web uy tín để mua bán Bitcoin tại Việt Nam ngay hôm nay.

Lưu ý: Danh sách các sàn giao dịch Bitcoin dưới đây là đánh giá cá nhân từ tác giả Mytour. Các sàn được xếp hạng dựa trên thời gian hoạt động và phản hồi từ cộng đồng. Nếu bạn có ý kiến khác hoặc biết thêm về các sàn khác, hãy để lại nhận xét dưới bài viết.

Top các trang web mua bán Bitcoin uy tín, giá rẻ tại Việt Nam

1. Tại sao nên tham gia thị trường Bitcoin?

Bitcoin là loại tiền ảo được mã hóa mở để phục vụ cộng đồng người dùng.

Tại Việt Nam, sau khi có một lượng Bitcoin xác định, bạn nên tham gia các chợ mua bán Bitcoin và sàn giao dịch để thực hiện giao dịch và tìm kiếm cơ hội lợi nhuận.

Trên các sàn mua bán Bitcoin, giao dịch Bitcoin diễn ra qua các thiết bị điện tử kết nối internet và tài khoản thanh toán tại ngân hàng.

Đọc đến đây, nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về Bitcoin, hãy tham khảo bài viết Bitcoin là gì? Cách đăng ký tài khoản Bitcoin trên Mytour.

2. Danh sách các trang web mua bán Bitcoin uy tín tại Việt Nam

Như đã phân tích trước đó, việc tham gia vào các trang web và sàn giao dịch mua bán Bitcoin uy tín là quan trọng đối với những nhà đầu tư BTC chuyên nghiệp. Dưới đây là danh sách top 5 sàn giao dịch Bitcoin an toàn và uy tín tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua.

Trước khi tìm hiểu về top trang web mua/bán Bitcoin uy tín tại Việt Nam, hãy đọc bài viết Cách bán Bitcoin ở đâu, như thế nào và cho ai của Mytour để có cái nhìn rõ ràng về quy trình giao dịch, mua bán Bitcoin trên các trang web và sàn giao dịch tại Việt Nam.

Chuyên gia chia sẻ  Proof of Authority (PoA) là gì? Tìm hiểu cách hoạt động của cơ chế PoA

2.1. Remitano.com

Remitano được đánh giá là sàn mua bán Bitcoin lâu đời nhất tại Việt Nam. Nơi mà dân đầu tư BTC thường gọi là chợ Remitano. Tại đây, Remitano không trực tiếp thực hiện mua bán Bitcoin mà chỉ đóng vai trò trung gian, giữ coin và giữ tiền cho các bên tham gia giao dịch.

Ưu điểm khi thực hiện mua bán Bitcoin tại Remitano.com

– Giao dịch nhanh chóng, an toàn với phí giao dịch thấp: Giá mua và bán Bitcoin tại Remitano.com chênh lệch khoảng 1.5 triệu đến 2 triệu VND, phí dịch vụ tại Remitano.com là 1%/giao dịch.- Thanhh khoản cao, hỗ trợ tạo ví giao dịch bằng VNĐ: Hiện nay, bạn có thể thực hiện các giao dịch trên Remitano.com bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank (được khuyến khích) và các tài khoản ngân hàng khác như Vietinbank, BIDV, Techcombank,…- Sử dụng công nghệ cao trong quá trình xây dựng hệ thống, áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp, Remitano đảm bảo an toàn cho tài khoản và coin trong tài khoản của người dùng.

Nhược điểm của sàn BTC Remitano

– Thời gian hoàn thành giao dịch chậm: Nếu không sử dụng ví VNĐ để thực hiện giao dịch mà mua bán trực tiếp, bạn cần phải đợi người mua xác nhận giao dịch. Quá trình này có thể làm bạn mất thời gian chờ đợi hoặc gặp rủi ro mất tiền, mất coin nếu gặp phải người mua/bán Bitcoin không uy tín.

Hỗ trợ chậm: Remitano hiện đang là sàn giao dịch Bitcoin với số lượng giao dịch lớn nhất tại Việt Nam. Điều này có nghĩa là nếu có vấn đề xảy ra, đội ngũ hỗ trợ của Remitano có thể không đảm bảo sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Danh sách các trang web hàng đầu để mua bán Bitcoin tại Việt Nam

Giao diện của sàn giao dịch Bitcoin Remitano.com.

2.2. Santienao.com

Santienao.com là một trong những trang web giao dịch Bitcoin có lịch sử lâu dài, hoạt động ổn định, và được đánh giá cao về uy tín. Mọi giao dịch mua bán Bitcoin trên santienao.com đều được thực hiện tự động trên trang web. Chủ sàn luôn duy trì một số lượng lớn coin và tiền trong tài khoản để hỗ trợ thực hiện các giao dịch mua bán Bitcoin của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ mua bán Bitcoin trên santienao.com

– Thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác với độ bảo mật cao: Giao dịch mua bán được hoàn thành chỉ trong vòng 1 phút, thông tin về số tiền và lượng Bitcoin giao dịch được hiển thị ngay khi tạo đơn hàng.- Giao diện tương tác đơn giản, ngay cả khi không có tài khoản, bạn vẫn có thể tham gia mua bán coin trên trang web.- Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.

Chuyên gia chia sẻ  10 Các Cách kiếm tiền online từ tiền ảo Bitcoin hiệu quả nhất 2023

Nhược điểm

– Giá mua và bán Bitcoin trên santienao.com chênh lệch khoảng 8 triệu đến 9 triệu VND- Giao diện tương tác phức tạp, chỉ hỗ trợ giao dịch bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank.- Thiếu hóa đơn thanh toán và không gửi thông tin xác nhận giao dịch vào email cho người mua và người bán.

Danh sách các trang web hàng đầu để mua bán Bitcoin tại Việt Nam

Giao diện trang web chợ mua bán Bitcoin santienao.com

2.3. Aliniex.com

Theo giới thiệu trên trang web Aliniex.com, đây là một sàn giao dịch tiền ảo uy tín, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng thực hiện các giao dịch mua bán coin với chi phí thấp nhất.

Về bản chất, cơ chế hoạt động của sàn Aliniex tương tự như sàn Remitano. Ngoài Bitcoin, Aliniex còn hỗ trợ giao dịch các loại tiền ảo khác như Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC)

Ưu điểm

– Sau một quãng thời gian tìm hiểu trên trang web Aliniex, có thể nhận thấy đây là một nền tảng mua bán Bitcoin hoạt động hiệu quả với nhiều ưu đãi như chi phí giao dịch thấp (0.6%/giao dịch), tốc độ giao dịch nhanh, giao diện chuyên nghiệp và an toàn.- Hỗ trợ giao dịch đa ngân hàng, người dùng có thể thực hiện giao dịch hoặc rút VND từ bất kỳ tài khoản nào.- Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Nhược điểm

– Chưa có ứng dụng di động, gây khó khăn cho người dùng muốn thực hiện giao dịch mua/bán Bitcoin trên điện thoại.- Địa chỉ công ty không được công bố rõ ràng

Danh sách các trang web hàng đầu để mua bán Bitcoin tại Việt Nam

Giao diện trang web mua bán Bitcoin Aliniex.com

2.4. Fiahub.com

Mặc dù mới ra mắt, sàn giao dịch tiền ảo Fiahub.com đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư BTC nhờ vào độ an toàn và bảo mật cao cũng như tốc độ giao dịch mua/bán Bitcoin nhanh chóng. Fiahub.com là sản phẩm của công ty Digitex PTE LTD có trụ sở tại Singapor.

Ưu điểm

– Thực hiện giao dịch mua/bán Bitcoin ngay lập tức sau khi đặt lịch, giảm thiểu thời gian chờ đợi.- Giá giao dịch Bitcoin Ethereum USDT minh bạch, không chênh lệch nhiều so với giá đề xuất.- Phí giao dịch rẻ, chỉ từ 0.5% tổng giao dịch.- Miễn phí 100% khi nạp VND BTC ETH USDT BNB để giao dịch.- Sử dụng công nghệ bảo mật 2 lớp, giao diện dễ tương tác, có ứng dụng trên điện thoại.- Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Chuyên gia chia sẻ  Toner là gì? Tìm hiểu Dermalogica Multi-Active Toner cân bằng da

Nhược điểm

– Là sàn giao dịch mới, số người tham gia mua/bán Bitcoin chưa nhiều.- Hỗ trợ rút tiền chỉ từ tài khoản Vietcombank, Techcombank

Danh sách các trang web hàng đầu để mua bán Bitcoin tại Việt Nam

Giao diện tương tác trên sàn giao dịch tiền ảo Fiahub.com

2.5. Bitmoon.net

Dựa trên nghiên cứu của Mytour, Bitmoon là trang web trung gian hỗ trợ thành viên thực hiện giao dịch tiền ảo qua các sàn giao dịch quốc tế. Hiện tại, Bitmoon đang trong quá trình nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, do đó, còn nhiều hạn chế về tính an toàn và tính pháp lý khi người dùng thực hiện giao dịch.

Ưu điểm

– Cung cấp địa chỉ giao dịch rõ ràng: 8C Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM- Dịch vụ tốt nhất về tiền ảo cho đầu tư tiền ảo tại Việt Nam- Chi phí giao dịch thấp, hỗ trợ thanh toán trên nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau

Nhược điểm

– Chênh lệch giá mua/bán Bitcoin thực tế so với giá đề xuất- Chưa có phép hoạt động từ các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Ngoài các sàn mua bán Bitcoin đã nêu, ở thị trường Việt Nam, những nhà đầu tư trong lĩnh vực tiền ảo cũng có thể tham khảo một số trang web khác như kenniex.com, Vicuta.com, binance.com,…

Hình ảnh tương tác trên trang đầu tư tiền ảo Bitmoon.net.

Trong bài viết này, Mytour đã tổng hợp danh sách những trang web uy tín để bạn thực hiện mua bán Bitcoin tại Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy cho giao dịch và đầu tư Bitcoin.

Để mở rộng kiến thức và hiểu biết về đầu tư Bitcoin, Mytour khuyên bạn nên đọc bài viết về cách kiếm tiền online với Bitcoin. Bạn sẽ không chỉ biết cách kiếm lời từ việc mua/bán Bitcoin mà còn có nhiều chiến lược khác để tận dụng tối đa tiềm năng của loại tiền ảo này.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button