Kiến thức

Giá Crypto.com Coin

CRO có một số ứng dụng, bao gồm:

Thanh toán phí giao dịch trên Cronos Chain

Là tài sản kỹ thuật số gốc của hệ sinh thái Cronos Chain, token CRO được người dùng và dApps sử dụng để thanh toán phí giao dịch sử dụng blockchain để gửi dữ liệu và thanh toán. Tuy nhiên, phí giao dịch trên hệ sinh thái thấp hơn nhiều so với phí giao dịch của Ethereum.

Nhận chiết khấu và ưu đãi đặc biệt

Chủ sở hữu CRO được hoàn lại tiền khi sử dụng tiền điện tử để thanh toán cho người bán, mua thẻ quà tặng và gửi thanh toán cho người dùng khác trên nền tảng Crypto.com Pay.

Kiếm phần thưởng token trên Crypto.com

Chủ sở hữu token CRO cũng nhận được phần thưởng token cho các token cụ thể được niêm yết trên sàn Crypto.com khi họ stake $CRO của mình trên nền tảng.

Stake để trở thành trình xác thực

Người dùng cũng có thể stake CRO trên Cronos Chain để trở thành trình xác thực với nhiệm vụ xác minh giao dịch và thêm các khối mới vào mạng blockchain. Bằng những nỗ lực của mình, trình xác thực sẽ nhận được phần trăm phí giao dịch làm phần thưởng.

Chuyên gia chia sẻ  Tìm hiểu về khái niệm xác thực người dùng Authentication.

Tài sản tiền điện tử để đầu tư và nắm giữ

Kể từ tháng 6 năm 2022, Kronos (CRO) nằm trong số 25 loại tiền điện tử hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường và có tính thanh khoản cũng như khối lượng giao dịch cao trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn. Nó là một tài sản kỹ thuật số phổ biến để giao dịch với các loại tiền điện tử khác hoặc nắm giữ trong thời gian dài nếu bạn tin vào tiềm năng trong tương lai của Crypto.com và Cronos Chain. Hãy luôn kiểm tra giá Cronos hiện tại, vốn hóa thị trường CRO và khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đồng thời thực hiện phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật và phân tích tâm lý mỗi khi bạn giao dịch CRO.

Kiếm thu nhập thụ động

Ngoài việc stake CRO trên Cronos Chain, bạn cũng có thể sử dụng CRO để tăng vốn tiền điện tử của mình theo cách không có rủi ro bằng cách cho vay thanh khoản hoặc stake token trên các nền tảng được hỗ trợ. Những phương pháp này có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn và cho phép bạn tạo ra dòng doanh thu thụ động một cách an toàn hơn.

KuCoin mang đến một cách an toàn để tăng lượng nắm giữ Cronos của bạn thông qua tính năng Cho vay tiền điện tử. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để cho vay thanh khoản CRO trên nền tảng trong 7 ngày, 14 ngày hoặc 28 ngày để kiếm lợi nhuận hấp dẫn.

Chuyên gia chia sẻ  Cách đk, tạo mới tài khoản Telegram không cần số điện thoại

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button