Kiến thức

Gifto thay áo mới – Nhiều sàn giao dịch tái niêm yết GFT

Giá token GFT của Gifto đã biến chuyển cực kỳ mạnh mẽ trong tuần qua sau quyết định đổi mới thương hiệu và tái niêm yết.

Gifto thay áo mới - Nhiều sàn giao dịch tái niêm yết GFT
Gifto thay áo mới – Nhiều sàn giao dịch tái niêm yết GFT

Từ GTO đến GFT

Gifto ra mắt vào năm 2017 bởi công ty Asia Innovation Group (AIG) của CEO Andy Tian, và thường biết đến qua token GTO lúc bấy giờ. Tuy nhiên mới đây dự án đã công bố kế hoạch làm mới thương hiệu cùng token GFT.

Nền tảng tặng quà phi tập trung như được tiếp thêm động lực sau khoản đầu tư 2,5 triệu USD từ Poolz Ventures vào đầu năm nay. Trong khuôn khổ hợp tác, Gifto dự kiến dùng số vốn được rót để cải tiến sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ về mặt marketing từ Poolz.

Song để có thể mang đến bộ sản phẩm mới một cách trọn vẹn nhất, Gifto đã quyết định ra mắt một token mới là GFT trên BNB Chain, thay thế hoàn toàn và được hoán đổi (swap) từ token cũ GTO được trên Ethereum.

Theo công bố, GFT được dùng cho các chương trình staking và từ thiện của Gifto. Trong đó, Gifto sẽ trích ra khoảng 0,5% token lạm phát của mình mỗi năm để quyên góp thông qua Binance Charity.

Nhiều sàn giao dịch “tái niêm yết” token của Gifto

Trước thông tin trên, nhiều sàn giao dịch hàng đầu như Binance, OKX, Gate.io và Bitget đã swap tất cả GTO sang GFT với tỷ lệ 1:1. Trong đó, Binance từ hôm nay sẽ không còn hỗ trợ GTO nữa, trong khi vẫn mở nạp rút GFT bình thường. Tương tự, MXC cũng “bắt trend”, niêm yết cặp giao dịch GFT/USD từ ngày 08/02.

? We’re happy to announce that @binance has relisted $GFT having supported $GTO swap to $GTF! $GTO $GFT #Crypto #Blockchain #Megaexpansion #Day28https://t.co/1u1ENFuqa0

— Gifto (@GiftoMetaverse) February 8, 2023

Sau liên tiếp các thông báo trên, GFT đã vọt lên 0,143 USD trong 24 giờ qua và ghi nhận mức tăng 370% trong 7 ngày qua.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn lấy lại tài khoản Poloniex khi bị mất 2 FA đơn giản
Gifto thay áo mới - Nhiều sàn giao dịch tái niêm yết GFT
Đồ thị 15m của cặp GFT/BUSD trên sàn Binance vào lúc 09:50 PM ngày 08/02/2023

“Chiếc áo mới” hiện đang giao dịch trên vùng 0,14 USD và đạt hơn 360 triệu USD volume mua bán trên Binance với cặp giao dịch duy nhất GFT/BUSD.

? $GFT has surpassed 120M volume on @binance!

Solid project’s features always mirror in its value? pic.twitter.com/W8dbacZoyD

— Gifto (@GiftoMetaverse) February 8, 2023

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

  • Việc kiểm toán Binance sẽ không sớm diễn ra?
  • Chiliz ra mắt blockchain layer-1 mới, giá CHZ tăng 20%

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button