Kiến thức

Cây Đô la bạc

Cây đô la bạc có khá nhiều tên gọi khác nhau như: Cây khuynh diệp, cây bạch đàn đô la lá bạc, cây tiền bạc…Cây Đô la bạc có tên tiếng Anh là Silver dollar, là loài khá đặc biệt vì lá cây hình tròn màu xanh phủ lớp phấn bạc và có hình dạng như đồng xu.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Cây Đô la bạc
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Cây cao trên 30cm. Cây được tuyển chọn khoẻ mạnh, cho năng suất tốt, hạn chế sâu bệnh.
  • Bảo hành cây trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được.
  • 1 đổi 1 nếu cây hư hỏng, chết trong quá trình vận chuyển.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc!
  • Lưu ý: cây giống KHÔNG bán lẻ tại các cửa hàng của DaLaVi. Được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, vui lòng liên hệ đặt trước!

Trong những loại cây cảnh hiện nay thì cây Đô la lá bạc là loại cây được ưa chuộng hiện nay vì đặc tính dễ chăm sóc và có thể ý nghĩa phong thủy to lớn.

Trồng Cây Đô la lá bạc tại nhà không chỉ giúp cho không gian nhà thêm xanh, đẹp mà loại cây này còn mang ý nghĩa đặc biệt mong cầu sự sung túc, ấm no cho gia chủ về tiền bạc, tài lộc, sức khỏe, sự may mắn.

Với nhiều gia đình, cây Đô la lá bạc mang đến nhiều sự may mắn

Chuyên gia chia sẻ  What is fiat money?

Ngoài ra cây Đô la lá bạc có mùi hương tinh dầu thoang thoảng dễ chịu tạo cảm giác thư giãn, bình yên cho mọi người.

Cây Đô la lá bạc có đặc điểm là một loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc, phù hợp với mọi khí hậu ở nước ta. Từ lúc trồng cho đến khi có thể thu hoạch chỉ mất khoảng 6 – 8 tháng. Chính vì thế, hiện nay thì cây Đô la lá bạc loại cây được ưa chuộng và được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá cả hợp lý.

Cây có mùi hương tinh dầu thoang thoảng dễ chịu tạo cảm giác thư giãn, bình yên

DaLaVi hân hạnh được phục vụ và bảo hành cây cũng như cam kết 1 đổi 1, miễn phí giao hàng nếu cây chết trong vòng 1 tháng kể từ ngày gửi hàng.

Cây Đô la lá bạc vừa có hình dáng đẹp lại có hương tinh dầu dễ chịu, bên cạnh đó cùng để cắm trang trí cùng hoa hoặc có thể trồng đế làm kinh tế. Chính vì vậy đừng chần chừ hãy đặt hàng chậu cây đô la lá bạc về trồng ngay bạn nhé!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button