Kiến thức

Token chủ đề mèo là xu hướng memecoin mới?

Lĩnh vực memecoin không ngừng phát triển và các token mới liên tục được tung ra, trong đó một số token đã thu hút sự chú ý của các trader chỉ trong vài ngày và thậm chí vài giờ sau khi ra mắt.

Xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này dường như tập trung vào tiền điện tử có chủ đề về mèo. Trong số 15 memecoin hot trend trong 24 giờ qua trên DexScreener thì có tới 6 token chủ đề mèo.

Token chủ đề mèo là xu hướng memecoin mới?

Nguồn: DexScreener

Một ví dụ điển hình nhất về memecoin chủ đề mèo là Cat in a Dogs World (MEW).

Vốn hóa thị trường của MEW đã vượt mốc 800 triệu USD vào ngày 3 tháng 4, nhanh chóng đưa nó trở thành tài sản tiền điện tử lớn thứ 131 trước khi giá giảm và trượt xuống vị trí thứ 152 vào thời điểm viết bài.

Đồng sáng lập BitMEX, Arthur Hayes trước đó đã ca ngợi hiệu suất ấn tượng của memecoin này.

Token chủ đề mèo là xu hướng memecoin mới?

Nguồn: X

Nhà phân tích Lark Davis đã tiết lộ trường hợp một trader bí ẩn đã biến 35.000 đô la thành con số khổng lồ 44 triệu đô la bằng cách giao dịch MEW.

Xu hướng hiện tại trong lĩnh vực memecoin dường như khác nhiều so với xu hướng được quan sát thấy trong đợt tăng giá năm 2021 khi các tài sản có chủ đề về chó như Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) và Floki Inu (FLOKI) đã trở thành tâm điểm.

Chuyên gia chia sẻ  Phần mềm hợp đồng điện tử iContract được nhiều DN FDI tin dùng

Mặt khác, các loại tiền điện tử lớn nhất trong phân khúc này vẫn sẵn sàng cho một đợt tăng giá đáng kể và có thể chiếm ưu thế một lần nữa. DOGE gần đây được dự đoán sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 1 USD, trong khi SHIB được dự đoán sẽ đạt đỉnh mới nếu vượt qua mức kháng cự chính là 0,000033 USD.

Một điều cần lưu ý là giao dịch memecoin tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì giá trị của chúng thường bị thúc đẩy bởi sự cường điệu nhiều hơn là các nguyên tắc cơ bản cơ bản, vì vậy hãy tự nghiên cưu kỹ lưỡng trước khi đầu tư để tránh tổn thất nặng nề.

Tham gia Telegram của Tạp Chí Bitcoin: https://t.me/tapchibitcoinvn

Theo dõi Twitter (X): https://twitter.com/tapchibtc_io

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

  • Ví tiền điện tử Bitget tham gia cơn sốt memecoin, tung ra token MOEW tăg 15.000%
  • Memecoin chủ đề mèo trên Solana này đã tăng 145%

Itadori

Theo CryptoPotato

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button