Kiến thức

Genesis Framework by StudioPress

Genesis Framework cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng xây dựng các trang web đáng kinh ngạc với WordPress. Cho dù bạn là người mới làm quen hay nhà phát triển nâng cao, Genesis cung cấp nền tảng an toàn và được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm để đưa WordPress đến những nơi mà bạn chưa bao giờ nghĩ nó có thể đến.

Gutenberg đã sẵn sàng

Xây dựng lần đầu tiên? Gutenberg cho phép các nhà phát triển và nhà thiết kế tạo các mô-đun có thể tái sử dụng cho thiết kế và nội dung, đồng thời trao quyền cho người dùng cuối kết hợp và tùy chỉnh các mô-đun đó để thực hiện mọi việc từ khởi chạy 20 trang đích đơn giản trong một giờ đến xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số mới phức tạp.

Tùy chọn chủ đề Sử dụng các tùy chọn để thiết lập và chạy trong vài phút và bắt đầu tùy chỉnh trang web mới của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Mẫu trang tùy chỉnh Chọn từ danh sách các mẫu được tạo sẵn để xây dựng trang web của bạn: Mặc định, Lưu trữ và Trang blog.

Công cụ tùy chỉnh chủ đề Công cụ tùy chỉnh chủ đề cho phép bạn tinh chỉnh cài đặt, màu sắc và nội dung của chủ đề và xem trước những thay đổi đó trong thời gian thực.

Chuyên gia chia sẻ  PayPal là gì? Hướng dẫn cách tạo tài khoản PayPal nhanh chóng, đơn giản và an toàn

Tiện ích nội dung nổi bật Xây dựng trang web của bạn với các bài đăng nổi bật, trang nổi bật và tiện ích hồ sơ người dùng mà bạn có thể đặt để phù hợp với trang web của mình.

Tiêu đề có thể tùy chỉnh Tải lên biểu trưng của riêng bạn chỉ bằng một nút bấm. Hỗ trợ đầy đủ cho các biểu trưng dựa trên văn bản cho những người mới bắt đầu.

Tương thích với trình duyệt, thiết bị Chủ đề này đáp ứng trên thiết bị di động, có nghĩa là trang web của bạn sẽ được tối ưu hóa hoàn hảo cho mọi trình duyệt, thiết bị và kích thước màn hình.

Thiết lập chủ đề một cú nhấp chuột Xây dựng chủ đề của riêng bạn hoặc cài đặt một chủ đề mới? Các tác giả chủ đề có thể xác định — và các trang web có thể tải — nội dung demo, plugin và các khối Gutenberg được thiết kế hoàn hảo lên trang chủ của trang web mới bằng cách sử dụng chủ đề đó một cách tự động và chỉ trong vài phút!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button