Kiến thức

14 cách đơn giản nhất kiếm tiền trên X (Twitter)

Hiện tại, rất nhiều người dùng đã biết cách kiếm tiền trên X (Twitter) với những khoản thu nhập đều đặn 2 tuần 1 lần được trả thông qua việc phát triển các nội dung sáng tạo trên nền tảng X và nhận chia sẻ doanh thu từ quảng cáo.

Bài viết hướng dẫn chi tiết về cách kiếm tiền trên X (Twitter) tại đây:

https://truhomes.vn/news/kiem-tien-tren-x-twitter-huong-dan-tu-a-z-moi-nhat-177

Hoặc anh em kết bạn mình hỗ trợ đầy đủ nhé: @diep_btc

Người dùng biết cách kiếm tiền trên X (Twitter) nhờ sáng tạo nội dung

1. Chia sẻ doanh thu quảng cáo từ sáng tạo nội dung trên X (Twitter)

Đây là cách mà phần lớn số đông người dùng đang làm phổ biến nhất hiện nay. Tháng vừa rồi, đã có những bạn kiếm được lên đến gần 4000$/tháng – 6.000$/mo. Với những nội dung chất lượng, hấp dẫn, có kiến thức chuyên môn sâu sắc, thu hút và tạo kích thích với tương tác, thúc đẩy hành động của người dùng cũng như có sự lan truyền mạnh mẽ trên X (Twitter).

Bạn có thể viết 1 đoạn văn bản text dài hoặc làm 1 video có nội dung đầy sáng tạo.

2. Đăng ký Subscriptions (Super Follow) kiếm tiền trên Twitter ( X )

Đó là cách bạn có thể kiếm thêm thu nhập trên X bằng việc cho phép mọi người đăng ký đọc nội dung mỗi tháng của bạn, và trả một khoản phí cố định trên tháng. Ví dụ như Elon Musk có đến gần 25 nghìn người Subscriptions có thể được trả khoản doanh thu lên đến hơn 2 tỷ đồng mỗi tháng.

Chuyên gia chia sẻ  Pi Network là gì? Tìm hiểu toàn tập về Pi Network

Hình thức này, phần lớn chỉ dành cho những người rất nổi tiếng, có lượng fan sẵn đông đảo từ các nền tảng khác nói chung và trên X nói riêng.

3. Tạo group cộng đồng và thu phí thành viên trên X (Twitter)

Cũng giống như các group khác trên facebook hay zalo, X cũng cho phép người dùng tạo những group cộng đồng lớn và chỉ những người trong đó mới xem được nội dung của thành viên đăng bài.

Nếu bạn có 1 group cộng đồng tốt trên X, có thể thu phí người dùng khi tham gia, bạn sẽ kiếm được một khoản tương đối ổn định từ việc cho thành viên đăng bài, ghim bài , hoặc nhận thông tin hay từ trên group đó.

14 cách đơn giản nhất kiếm tiền trên X (Twitter)

4. Bán 1 sản phẩm để kiếm tiền trên Twitter ( X )

Bạn có thể bán đồ ăn, đặc sản mỗi vùng miền, quần áo phong cách thời trang, giày dép, túi xách hay bất kì sản phẩm gì bạn có…

Đó nên là những sản phẩm giới hạn limited, có 1-0-2, mang 1 thương hiệu hoặc phong cách khác biệt.

5. Làm affiliate marketing trên X (Twitter)

Đây là công việc đòi hỏi bạn đang làm ở các mạng xã hội khác rồi, và bạn có thể kiếm thêm lượt truy cập, khách hàng mới từ mạng xã hội X (Twitter) để nhận chia sẻ hoa hồng từ công việc AFF.

6. Bán các sản phẩm số trên Twitter ( X )

Như Ebook, Tài liệu, tranh ảnh chụp phong cảnh, các loại tiền điện tử ( BTC, ETH, BNB, .. )…. hoặc bất kì sản phẩm nào mà bạn nhìn thấy được trên smartphone, màn hình máy tính mà không cầm nắm được.

7. Bán khóa học, trở thành nhà tư vấn theo giờ trên X (Twitter)

Khi bạn là chuyên gia, có chuyên môn ở 1 lĩnh vực nào đó, hãy thiết lập tạo các khóa học hay, chất lượng và bán nó trên X (Twitter) rồi dạy online hay offline đều được.

Chuyên gia chia sẻ  Flutter ARB file (.arb)

Thậm chí, bạn có thể là 1 nhà tư vấn chuyên môn, tư vấn tâm lý, tình cảm, tư vấn hướng dẫn cho người dùng trên X những vấn đề họ đang gặp phải khó khăn hoặc họ không thể thực hiện, giải quyết được.

8. Cho thuê tài khoản X (Twitter)

Bạn có 1 tài khoản X xịn mịn, có hàng ngàn người theo dõi và thích bạn, một lượng fan lớn, sôi nổi và tích cực hành động, nhưng bạn lại không có đủ thời gian để quản lí cũng như tương tác với mọi người, kết nối và chia sẻ nội dung đến với người dùng.

Vậy đơn giản là hãy thuê 1 người và chia sẻ doanh thu từ tài khoản đó với họ, Hoặc bạn có thể cho thuê tài khoản , và ngừoi đó trả lương cố định theo tháng cho bạn.

9. Kiếm tiền từ các kèo Crypto, tiền số trên Twitter ( X )

Đây là lĩnh vực có kiến thức rất nhiều, chuyên sâu, rộng nhưng cơ bản vẫn còn sơ khai, chưa có nhiều kiếm chứng và đang hình thành một thị trường non trẻ khó lường trước về xu hướng trong tương lai cũng như hiện tại.

Nếu bạn có kiến thực tốt trong Ctypto, bạn có thể kiếm tiền còn nhiều hơn thế.

10. Đầu tư 1 dự án Crypto và kêu gọi tiền trên X (Twiiter)

Bạn là dân công nghệ, biết code, có team coder mạnh, thường gia công phần mềm cho thị trường Việt Nam và nước ngoài, có kiến thức chuyên môn nhất định về Crypto, bạn nên phát triển 1 dự án Tiền điện tử của riêng mình. Có rất nhiều cách để kêu gọi đầu tư, như kêu gọi mọi người cùng đầu tư vào dự án Crypto của bạn, tham gia 1 đồng tiên số khác, bán 1 số trái phiếu,…

Dù là với hình thức kêu gọi đầu tư nào, bạn cần chuẩn bị cho mình kiến thức thật tốt, có kiếm chứng, có tham khảo và xác thực rõ ràng thông tin, rồi mới ra quyết định đầu tư nhé.

11. Bán tài khoản X (Twitter), tạo tài khoản cho người dùng

Bạn có thể cung cấp dịch vụ tạo tài khoản X, hoặc bán tài khoản X (Twitter) của bạn, nếu tài khoản đó có tuổi đời hoạt động trên 30 ngày hoặc càng lâu, bạn sẽ bán được nhiều tiền hơn, thậm chí nếu tài khoản đó đã đăng ký hết tất cả, bật chế độ kiếm tiền rồi, càng có giá hơn nữa.

Chuyên gia chia sẻ  Tìm hiểu về Retroactive – cách kiếm tiền với mức đầu tư tối thiểu

Rất nhiều người dùng gặp khó khăn trong vấn đề tạo tài khoản, đăng ký Bật kiếm tiền trên X (Twitter), đây cũng là 1 dịch vụ đang rất hiện ở thời điểm hiện tại.

12. Cung cấp dịch vụ Follow và Impressions trên Twitter ( X )

Dịch vụ tăng lượng người theo dõi và tăng lượt xem trang cá nhân sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trên X (Twitter). Phần lớn, nhiều người dùng đang không đủ sáng tạo, kiên trì và thời gian để tương tác, kết nối tăng lượng Followers VÀ Impressions với những người trên nền tảng X.

Nếu bạn có mộ team truyền thông mạnh, chuyên nghiệp và có kiến thức và mạng lưới tốt. Hãy phát triển dịch vụ này và kiếm tiền nhé.

13. Cung cấp dịch vụ đăng ký Tik Xanh X Premium

Không phải ai cũng biết cách đăng ký để có dấu tik màu xanh lam hiển thị bên phải tên tài khoản của mình. Một số lớn người dùng trên mạng xã hội X (Twitter) đang loay hoay để có thể đăng ký được điều này mà chưa làm được. Bạn nên là người tiên phong, giải quyết vấn đề này cho lượng người dùng đang gặp khó khăn này để kiếm tiền nhé.

14. Cung cấp dịch vụ bật chức năng kiếm tiền trên X (Twitter)

Cũng như 1 số dịch vụ ở trên, để bật được chức năng kiếm tiền trên tài khoản X là một công việc hơi phức tạp, yêu cầu có chút tư duy thông minh, thành thạo công nghệ, và là người dùng thường xuyên trên internet, hay sử dụng với những nền tảng thông mình khác thì mới thực hiện bật kiếm tiền trên X được. Vẫn luôn có số đông khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này của bạn.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button