Kiến thức

Thanh Toán

Ledger Nano S Plus là ví lạnh được sử dụng phổ biến nhất thế giới, Nano S Plus được ra mắt năm 2022 để thay thế cho chiếc ví lạnh Ledger Nano S đã lạc hậu.

Ledger đã thay đổi thiết kế của ví lạnh Ledger Nano S Plus trong được bắt mắt hơn cùng màn hình lớn gấp đôi (so với Nano S), được trang bị thêm cổng USB-C hiện đại & đặc biệt dung lượng lưu trữ lên tới 100 loại coin – loại blockchain khác nhau, cùng hơn 5500 loại token. Ví lạnh Ledger Nano S Plus là một thiết bị không thể thiếu cho các nhà đầu tư mới hoặc dành cho những Hodlers, những người muốn trữ coin trong thời gian dài.

Hỗ trợ tới 100 loại coin & quản lý NFT hoàn hảo

Dung lượng lưu trữ của Ledger Nano S Plus bằng Nano X, nó hỗ trợ tới 100 mạng lưới Blockchain khác nhau: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Cardano (ADA), Binance SmartChain (BNB)… & tất cả token thuộc các mạng lưới đó: ERC20, BEP20, TRC20, Polygon… trong tổng hơn 5500 loại tiền được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, khi kết hợp Nano S Plus với app Ledger Live, các NFT sẽ được hiển thị một cách minh bạch, rõ ràng. Hiện bạn có thể dễ dàng Quản lý, Chuyển, Nhận tất cả NFT trên mạng Ethereum và Polygon trên Ledger Live.

Chuyên gia chia sẻ  Stafi (FIS) là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử FIS

Bạn có thể dễ dàng rút tất cả coin từ Binance, Okex, Houbi, Remitano… về lưu trữ an toàn trên ví lanh.

Kết nối Desktop và Android qua USB-C

Ngoài thiết kế hiện đại, Nano S Plus được trang bị cổng USB-C tiện dụng, giúp bạn dễ dàng kết nối ví lạnh Nano S Plus với Máy tính hoặc Điện thoại Android.

Tất cả thông tin giao dịch được hiển thị rõ ràng qua màn hình 128x64px sắc nét, bao gồm các giao dịch Ký mù (Blind Signing) của các Hợp đồng thông minh (Smart contract). Việc xác minh giao dịch hợp lệ luôn được đảm bảo chính xác.

Ledger Nano S Plus không hỗ trợ chuyển tiền qua iPhone (iOS), nhưng bạn vẫn có thể xem được số dư, lịch sử giao dịch qua app Ledger Live iOS.

Chip bảo mật CC EAL5+ cao cấp

Về bản chất, ví lạnh là nơi lưu giữ và bảo mật các Khóa riêng tư (Private key) của tất cả các loại coin trong đó. Do được trang bị Chip bảo mật đạt chuẩn CC EAL5+ tiên tiến bậc nhất hiện nay, nên tất cả thông tin Khóa riêng tư luôn được bảo vệ nghiêm ngặt và offline, virus máy tính hoặc hacker không thể xâm nhập đươc, nên tài sản của bạn luôn được giữ an toàn tuyệt đối.

Hỗ trợ Mua, Bán, Stake, Swap coin trực tiếp

App Ledger Live hỗ trợ staking nhiều loại coin như: Ethereum, Polkadot, Tezos, Tron, Cosmos, Algorand, Solana, Osmosis… Bạn cũng dễ dàng kết nối ví lạnh Ledger Nano S Plus với các website của bên thứ 3 (thuộc nhà phát triển coin) để stake các loại coin khác như Cardano (https://adalite.io)…

Chuyên gia chia sẻ  Khám phá Alpha Beta Omega trong Đam mỹ

Ngoài ra, Ledger Live tích hợp đổi coin trực tiếp thông qua các đối tác: 1Inch, Paraswap, Changelly… Mua, bán coin thông qua Paypal, Coinify… Đem tới trải nghiệm tiện lợi nhất cho nhà đầu tư.

Mua, bán coin qua các đối tác trong Ledger Live có thể yêu cầu KYC!

Đánh Giá Ledger Nano S Plus. So Sánh Với Nano X & Nano S

Hướng dẫn sử dụng Ledger Nano S Plus

So sánh Ledger Nano S Plus với Nano X

LEDGER NANO S PLUSLEDGER NANO XGIÁ2.190.0004.090.000LƯU TRỮ100 loại coin & 5500+ token100 loại coin & 5500+ tokenLƯU NFTCóCóDUNG LƯỢNG1.5MB2MBCỔNG USBUSB-CUSB-CHỖ TRỢ PCCóCóHỖ TRỢ MOBILEAndroidAndroid & iOSPINKhôngBLUETOOTHKhôngMÀN HÌNH128 × 64 px128 × 64 pxKÍCH THƯỚC62.39 x 17.40 x 8.24 mm72 x 18.6 x 11.75 mmTRỌNG LƯỢNG21g34gPHỤC HỒI24 từ khóa24 từ khóaCHIP BẢO MẬTCC EAL5+CC EAL5+Đặt mua

Nhập khẩu chính hãng Ledger Pháp từ 2017

Xin lưu ý: Hải quan hiện yêu cầu giấy phép mật mã dân sự cho ví lạnh nếu bạn tự mua từ Ledger, do đó nhiều trường hợp không thể thông quan & việc hoàn hàng lại Ledger cũng khó khăn!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button