Kiến thức

mtr là gì trên TikTok? Ý nghĩa của từ mtr trên TikTok?

Dạo gần đây cộng đồng người dùng TikTok thường hay sử dụng cụm từ viết tắt mtr trong hashtag hoặc bình luận tuy nhiên ít ai biết được ý nghĩa đằng sau những chữ cái này.

mtr là gì trên TikTok và ý nghĩa của nó

Theo tiếng Anh, mtr là viết tắt của cụm từ Mutual Trust and Respect nghĩa là tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Các nhà sáng tạo nội dung thường sử dụng từ mtr để hashtag một video nào đó có nội dung mâu thuẫn giữa bạn bè, những tình huống hiểu lầm thường gặp trong cuộc sống hằng ngày hay những video coi thường người khác và cái kết,… Đây thường là những video nhân văn và ý nghĩa, nên chia sẻ chúng một cách rộng rãi để mọi người biết cách tôn trọng cuộc sống và tạo niềm vui đến những người xung quanh chúng ta thay vì coi thường hay tìm cách lừa dối những người xung quanh.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

mtr là gì trên TikTok?

Bên cạnh nghĩa ở trên, theo tiếng Việt, mtr còn được hiểu là viết tắt của từ mong trả. Một cộng đồng người dùng TikTok sử dụng từ viết tắt này để bình luận vào video của TikToker họ yêu thích và mong được TikToker đó trả lời bình luận của họ. Ngoài ra, khi bình luận cụm từ mtr vào video trên TikTok nghĩa là người bình luận mong được tương tác qua lại với chủ video.

Chuyên gia chia sẻ  Nuls Price (NULS)

mtr là gì trên TikTok? 2

Ngoài hai nghĩa chính ở trên thì mtr cũng được cộng đồng người dùng TikTok dịch thành nhiều từ khác nhau như mê trai, mặt trời, mất tiền rồi,.. Các nghĩa trên thường nhằm ngụ ý hài hước, bông đùa và mang tính chất giải trí.

Trên đây FPT Shop đã giải thích cụm từ viết tắt mtr là gì trên TikTok và cách sử dụng của nó trong từng trường hợp khác nhau. Tuy nhiên để tránh những hiểu lầm không đáng có bạn nên viết rõ những gì mình muốn truyền đạt, tránh dùng những cụm từ viết tắt nhiều nghĩa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

  • Flop là gì trên TikTok và làm sao để hết flop?
  • Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok nhanh chóng

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button