Kiến thức

Giá Ravencoin

Ravencoin là kết quả từ những nỗ lực tận tâm của hơn 430 nhà phát triển Bitcoin, thực hiện hơn 14.000 cam kết vào thời điểm sẵn sàng fork từ mã Bitcoin. Sau khi phát triển và thử nghiệm rộng rãi mô hình UTXO của giao thức Bitcoin ban đầu, nền tảng Ravencoin được thiết kế để cho phép chuyển tài sản phi tập trung từ người dùng này sang người dùng khác.

Ravencoin cung cấp thuật toán đồng thuận KAWPOW hiệu quả hơn, trước đây gọi là thuật toán X16R, mang lại một cơ chế khai thác phi tập trung và công bằng hơn. Thuật toán đồng thuận X16R ban đầu được Ravencoin sử dụng đã phá vỡ thứ tự cố định của các thuật toán băm, giúp quá trình khai thác tiết kiệm chi phí hơn.

Thuật toán băm KAWPOW cho phép sử dụng phần cứng GPU để khai thác RVN thay vì phần cứng ASIC độc quyền và đắt tiền hơn được sử dụng để khai thác BTC. Điều này làm cho thuật toán khai thác Ravencoin trở nên dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng hơn, dân chủ hóa quy trình và góp phần cải thiện tính bảo mật cho mạng trước các cuộc tấn công 51%.

Tổng nguồn cung của RVN coin được cố định ở mức 21 tỷ, cao hơn nhiều so với tổng nguồn cung 21 triệu BTC của Bitcoin. Phần thưởng khối ban đầu cho việc khai thác RVN được đặt ở mức 5.000 RVN, tiếp tục khuyến khích những người khai thác RVN trên toàn thế giới tham gia vào sự đồng thuận và bảo mật blockchain.

Chuyên gia chia sẻ  Search code, repositories, users, issues, pull requests...

Mạng Ravencoin có thể được sử dụng để mã hóa các tài sản trong thế giới thực và đưa chúng vào blockchain. Giao thức nhận biết tài sản giúp dễ dàng tạo token bảo mật được hỗ trợ bởi bất kỳ tài sản vật chất nào ở định dạng thuận tiện, hợp pháp và có thể chuyển nhượng. Nó cũng tận dụng giao thức InterPlanetary File System (IPFS) để chia sẻ và lưu trữ tệp ngang hàng, linh hoạt.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button