Kiến thức

Cách xác nhận tin cậy ứng dụng trên iPhone nhanh trong 30 giây

Cài đặt xong 1 ứng dụng ngoài cửa hàng App Store, người dùng cần phải thực hiện thêm 1 bước nữa là bật tin cậy ứng dụng trên iPhone. Khi tải các ứng dụng ngoài App Store thì nguy cơ thiết bị nhiễm virus, mã độc cao vì thế bạn phải xác nhận độ tin cậy của ứng dụng mới có thể khởi chạy được. Cách xác nhận khá đơn giản thông qua vài bước cài đặt trên thiết bị.

Cách xác nhận tin cậy ứng dụng trên iOS 13, iOS 14

Khi bạn tải một tựa game chưa được phát hành hoặc tải ứng dụng mà không có trên App Store thì thiết bị sẽ yêu cầu xác nhận độ tin cậy của người dùng mới có thể sử dụng được ứng dụng đó. Không thực hiện xác nhận ứng dụng sẽ không khởi chạy được. Để cài đặt xác minh tin cậy, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào mục cài đặt, sau đó nhấn vào mục Cài đặt chung

Bước 2: Tiếp theo nhấn vào mục Quản lí cấu hình & thiết bị.

Bước 3: Chọn ứng dụng bạn muốn xác minh tin cậy ⇒ Sau đó nhấn vào dòng chữ tin cậy “tên ứng dụng cài đặt” ⇒ Nhấn vào mục xác nhận tin cậy là xong.

Chuyên gia chia sẻ  Phân kỳ là gì? Các loại phân kỳ thường gặp

Bạn trở về ứng dụng đã cài đặt, nhấn vào ứng dụng để khởi chạy và sử dụng.

Vì sao không thấy phần quản lý thiết bị trong cài đặt iPhone?

Một số người dùng truy cập vào cài đặt nhưng không tìm thấy mục quản lý thiết bị trên iPhone là vì thiết bị chưa cài đặt ứng dụng bên App thứ 3 không thông qua App Store. App thứ 3 phải được Apple cấp phép khi tải xuống. Các App thứ 3 thường được dùng để tải xuống là TutuApp, Panda app…..

Như vậy chỉ cần tải 1 ứng dụng hoặc tựa game không có trên App Store thì thiết bị sẽ có sẵn mục quản lý cầu hình và thiết bị, bạn không cần phải cài đặt hay thiết lập trên thiết bị.

» Tìm hiểu: Lỡ xóa ứng dụng khỏi màn hình chính iPhone làm thế nào?

Vơi những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách xác nhận tin cậy trên ứng dụng iPhone. Chúc bạn thao tác thành công và có những trải nghiệm trên ứng dụng mới tải về.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button