Kiến thức

NEO coin là gì? Tìm hiểu thông tin về mua bán, ví và đầu tư NEO coin

Neo coin là gì? Tổng quan về Neo và Neo Coin

Tìm hiểu chung về Neo coin

NEO (trước khi đổi thương hiệu vào ngày 22/6/1018 thì NEO được gọi là AntShare) được gọi là mã nguồn mở đầu tiên của Trung Quốc. NEO thành lập với sứ mạng là tái tạo lại cách thực hiện thương mại và phát triển công nghệ tương lai. Nhằm thay đổi kinh tế truyền thống, chuẩn bị cho một kỷ nguyên kinh tế thông minh. NEO – Niềm tự hào của Trung Quốc

NEO được so sánh như nền tảng Blockchain với 2 tài sản nội tại là: ANS (Antshare) và ANC (Antcoin). 2 loại token này có số lượng cung giới hạn 100 triệu/loại token.

Lịch sử hình thành

NEO được phát hành từ năm 2014, có nền tảng cung cấp và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn Ethereum. Đáng chú ý, NEO còn là đối tác với Alibaba trong việc hỗ trợ về kỹ thuật Blockchain cho “Ali Could”.

Da Hongfei chính là người sáng lập ra NEO – giám đốc điều hành của OnChain. Với tầm nhìn mới cho NEO, khi đó tài sản được số hóa và lập trình với Smart Contract. Ông Da Hongfei đã gọi sự minh bạch và dữ liệu hóa này là kinh tế thông minh. Và trong tương lai, ông sẽ cho ra một giao thức đa chuỗi với khả năng tương tác cao.

Chuyên gia chia sẻ  Authority là gì? Hướng dẫn cách xây dựng authority từ A đến Z

Thành tựu của NEO

Thành tựu nổi bật của NEO

  • NEO đã có được bằng sáng chế cho khả năng tương tác tốt và phân phối cross-chain.
  • NEO đã hợp tác với Trung Quốc để lập danh sách các tài sản thực tế, bằng cách sử dụng Smart Contract.

Mua bán và giao dịch Neo Coin ở đâu an toàn?

Hiện nay, NEO được buôn bán rộng rãi trên thị trường. Một trong số sàn uy tín hàng đầu Việt Nam là Remitano, có tốc độ giao dịch nhanh chóng và được đông đảo các nhà đầu tư tin tưởng.

Cách thức giao dịch khá đơn giản, bạn chỉ cần mở tài khoản Remitano trong vài phút. Mua USDT trên sàn, sau đó dùng USDT mua NEO Coin.

Vì vậy, bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi giao dịch trên sàn của chúng tôi. Luôn có đội ngũ chuyên gia hỗ trợ bạn 24/7, nếu bạn cần trợ giúp về kỹ thuật. Biểu đồ của NEO coin

Các loại ví lưu trữ của Neo Wallet

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng 4 loại ví NEO phổ biến nhất:

NEO Tracker Wallet (web)

  • Loại ví điện tử mã nguồn mở được cấu tạo từ Javascript. Ứng dụng này rất thân thiện để lưu trữ, gửi/nhận NEO và Gas. Nó cho phép bạn nhận số Gas tương đương với số NEO đang có.
  • Loại ví hoạt động Offline, vì nó sử dụng trình duyệt máy để thu thập dữ liệu cần thiết. Tính chất của ví là không lưu trữ gì trên máy chủ NEO Tracker.
  • Tuy không được tạo ra từ nhóm phát triển nhưng độ an toàn vẫn được đảm bảo tốt. Nó cho phép bạn tạo ví bằng tập tin chứa private key ở dạng mã hóa. Thường dùng ở trình duyệt Chrome và Edge. ### Ledger Nano S (hardware wallet) Nếu bạn sử dụng chiến lược HODL NEO trong thời gian dài hạn, việc chọn ví cứng là quyết định đúng đắn nhất. “Ledger Nano S” đã hỗ trợ cho ví NEO vào Quý IV (2017), và có hoạt động chung với “NEON Wallet”. Và bạn sẽ nhận Gas được bằng cách thức giống ví NEON Wallet. ### NEON Wallet Là một trong những loại ví an toàn nhất, cho phép bạn lưu trữ và nhận Gas. Bạn sẽ không cần bận tâm về Private key, vì ví này không lưu trữ trên máy chủ của NEON Wallet.
Chuyên gia chia sẻ  Đánh giá tổng quan dự án Cykura (CYS) – “Bản sao” trên Solana của Uniswap v3

Lưu ý: Đây là phần mềm không được tạo ra từ đội ngũ NEO, tuy nhiên đội ngũ phát triển NEO Coin đảm bảo rằng nó an toàn 100%. Sản phẩm ví này tương thích với MAC, Windows.

NEO GUI – Desktop Wallet

Đây là phần mềm ví trên máy tính, do chính đội ngũ sáng lập của NEO tạo ra. Vì ví này là GUI, nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng và tương tác thông giao diện cho người dùng.

Bạn cần có 1 khoảng thời gian nhất định, để NEO có thể đồng bộ hóa dữ liệu blockchain. Hoàn tất quá trình đồng bộ, bạn đã có thể ví mới với chức năng bảo vệ và dùng mã private key để sao lưu ví. Bạn có thể nhận Gas thông qua loại ví này.

Tạm kết

Nhìn chung, với NEO Coin được xem là đồng tiền với nhiều ứng dụng cao, khả năng tương tác tốt và có nhiều triển vọng trong tương lai. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng phải cân nhắc tham khảo thông tin trước khi tham gia vào đầu tư. Với những thông tin hữu ích trên, Remitano mong rằng đã cung cấp cho bạn nơi mua coin nhanh. Với trang cập nhập thị trường crypto của Remitano, hứa hẹn cho bạn rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức về crypto.

Cảm ơn anh em đã luôn theo dõi và ủng hộ các bài viết trên Diễn đàn Remitano. Remitano hy vọng những kiến thức về giao dịch & đầu tư crypto từ cơ bản đến nâng cao tại đây sẽ giúp anh em tự tin để bắt đầu giao dịch mua bán crypto cũng như đầu tư sinh lời từ tiền điện tử.

Chuyên gia chia sẻ  IPFS là gì? Sự kết hợp hoàn hảo giữa IPFS và Blockchain

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình giao dịch, hãy tham khảo thêm thông tin hỗ trợ khách hàng hoặc liên hệ ngay với chúng tôi thông qua chatbox bên dưới. Đội ngũ hỗ trợ Remitano sẵn sàng trả lời anh em 24/7.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button