Kiến thức

My DeFi Pet (DPET) là gì? Toàn tập về dự án Game NFT – My DeFi Pet

My DeFi Pet được ghép từ các đặc tính đó:

  • My Personalization: cá nhân hóa dành chuyên dùng cho người chơi.
  • Pet Raising Game: Trò chơi nuôi thú cưng.
  • DeFi Features Intergrated: Tính năng DeFi.

Khi tham gia game My DeFi Pet, người chơi có thể sở hữu và kiểm soát được các vật nuôi của mình bằng cách lai tạo, thu thập, tiến hoá và chiến đấu thu lợi ích trong không gian game. Các phần này sẽ được tách biệt, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận phần thưởng theo từng level.

Xem thêm: DeFi là gì? Cách đầu tư vào Defi và 4 ứng dụng tiềm năng của DeFi.

Giao diện website My DeFi Pet

Đặc điểm nổi bật của Game My DeFi Pet

Sau đây là các đặc điểm nổi bật có trong Game My DeFi Pet, đa phần là về tính năng nuôi thú:

Collect (Sưu tập)

Mỗi loại thú cưng (pet) sau 24 giờ sẽ được tạo mới, người chơi muốn sở hữu bộ sưu tập này, có thể tham gia đấu giá nhiều loại nhân vật mới tùy ý bằng token DPET.

Breed (Lai tạo loại pet)

Tính năng này cho phép các chủ sở hữu tạo ra 2 vật nuôi, với mục đích tạo ra Pet mới & thừa hưởng được nhiều tính năng vượt trội từ vật chủ.

Evolve (Sự tiến hoá)

Mỗi Pet được tạo ra sẽ có chức năng và mức độ tiến hoá khác nhau, chủ sở hữu có thể nâng cấp cho Pet của mình với việc cho thú nuôi ăn token DPET.

Battle (Chiến đấu)

Tính năng này được đội ngũ phát triển thêm vào và hiện tại đang được thử nghiệm trên My DeFi Pet.

Chuyên gia chia sẻ  ABT là gì viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa ABT đầy đủ nhất

Trading (Giao dịch Pet)

Người dùng có thể giao dịch mua bán, trao đổi hoặc chuyển quyền sở hữu NFT.

Seasons and Events (Giải đấu và sự kiện)

Nhằm mục đích thu thập và nâng cấp phiên bản pet, sao cho pet của bạn đủ điều kiện để nhận giải thưởng.

Xem thêm: NFT (Non-fungible token) là gì? Tìm hiểu xu hướng đầu tư crypto mới nhất.

Cơ chế hoạt động của My DeFi Pet

Game My DeFi Pet nổi bật so với nhiều loại game khác cũng chính nhờ vào công nghệ được triển khai. Các token của NFT trong My DeFi Pet được lưu hành luân chuyển và có khả năng giao dịch cross-chain, các blockchain khác nhau được thực hiện thông qua Node Tech (bao gồm có: Ethereum, Binance Smart Chain, Polkadot, KardiaChain).

Để hiểu hơn về Crosschain là gì? Một mạng lưới blockchain khác nhau sẽ có một cấu trúc khác biệt nhau, vì vậy phải có các giao thức để chúng có thể dễ dàng chuyển tài sản qua lại với nhau. Cross-chain xuất hiện như một giải pháp khá hữu hiệu giúp các tài sản có khả năng chuyển đổi qua lại giữa các chain, giúp nâng cao khả năng kết hợp các chain với nhau. Công nghệ Node Tech trên My DeFi Pet giúp các NFT token được giao dịch cross-chain với nhiều Blockchain.

Cơ chế hoạt động của My DeFi PetCơ chế hoạt động của My DeFi Pet

Thông tin chi tiết về DPET Token

Key Metrics DPET

  • Token Name: My DeFi Pet.
  • Ticker: DPET.
  • Blockchain: KardiaChain.
  • Token Standard: KRC-20.
  • Contract: 0xfb62ae373aca027177d1c18ee0862817f9080d08
  • Token Type: Utility, Governance.
  • Total Supply: 100,000,000 DPET.
  • Circulating Supply: 12,105,698 DPET.

Token My DeFi Pet (DPET) là gì?

DPET là token của nền tảng Game My DeFi Pet, được dùng với cách ứng dụng sau:

  • Tiền tệ: Token DPET được xem là đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi My DeFi Pet. Token này được dùng với mục đích trao đổi, mua bán, cải thiện cấp độ thú cưng của bạn và nhiều tính năng đặc biệt của chúng.
  • Quản trị: Người dùng sở hữu token này có quyền được bỏ phiếu bầu chọn các tính năng và ứng dụng mới của trò chơi, để kiếm phần thưởng đặc biệt.
  • Staking: Với nhiều loại pool để Farm sẽ dùng cho người chơi bắt đầu nạp token DPET và nhận lại phần thưởng là token DPET.
  • Chơi để Kiếm tiền: Hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu trong trò chơi sẽ giúp bạn nhận được phần thưởng là token DPET.

Xem thêm: Khám phá Staking ETH 2.0: Những cơ hội và rủi ro tiềm ẩn.

Cách sở hữu token My DeFi Pet (DPET)

Hiện tại, token DPET đang giao dịch trên loại sàn giao dịch tập trung MXC Exchange và hai loại sàn phi tập trung Uniswap, PancakeSwap.

Xem thêm: UNI token của UNISWAP là gì? Có nên đầu tư đồng UNI vào thời điểm này?

Ví lưu trữ token My DeFi Pet (DPET)

DPET là dạng token theo tiêu chuẩn BEP-20, bạn có thể tham khảo các loại ví sau đây: SafePal Wallet, Trust Wallet hoặc lưu trữ ở ví Metamask (phải cài đặt với mạng lưới nền tảng Binance Smart Chain).

Xem thêm: Metamask là gì? Hướng dẫn sử dụng an toàn ví điện tử Metamask.

Hướng dẫn cách chơi game My DeFi Pet cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Bước 1: Cài đặt ví và bắt đầu kết nối với ví Metamask (Binance Smart Chain). Sau khi đã thực hiện cài xong, bạn cần rút đồng BNB từ sàn giao dịch Binance về ví Metamask, phí này dùng để làm phí giao dịch và mua/bán token DPET, cũng như dùng trong các nhiệm vụ trên Game. Bước 2: Thực hiện việc mua token DPET trên Pancakeswap. Bước 3: Bạn truy cập Website https://play.mydefipet.com/app/games/bsc Bước 4: Tiếp tục bạn kết nối ví với Metamask, bằng cách thức chọn vào “Connect”, sau đó là xác thực lại trên ví Metamask.

Chuyên gia chia sẻ  Phá sản là gì? Thủ tục phá sản gồm những bước nào?

Kết nối ví Metamask trong My DeFi Pet

Bước 5: Giao diện chính sẽ đưa bạn đến hiển thị như bên dưới. Lúc này bạn sẽ nhận được thưởng:

  • 1.000 đồng tiền tiền: để thú cưng, mua chuồng, trứng và đất.
  • 50 kim cương: để thu hoạch cây trồng và tăng tốc độ nuôi thú.
  • 1.000 hợp thức ăn: dùng để cho các thú nuôi ăn, nhằm nâng cấp level.

Vườn ươm trong My DeFi Pet

Bước 6: Bạn chọn vào “Vườn ươm Pet”, đến phần Claim trứng. Xác nhận lại trên Metamask, để Claim trứng thì bạn cần mất đến 3 token DPET. Vì vậy bạn cần có sẵn loại token DPET trên Pancake trước.

Các bước thực hiện trong Vườn ươm My DeFi Pet

Tương lai của My DeFi Pet, có nên đầu tư đồng coin DPET

My DeFi Pet là loại Game nuôi thú xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain, có dùng cross-chain (KardiaChain), đây là ưu điểm của game vì tích hợp hầu được hết với nhiều blockchain khác nhau. Với xu hướng hiện tại là NFT game, giá của My DeFi Pet đã có mức kỷ lục tăng trưởng hơn 20 lần tính từ lúc Public Sale. Đây là một trong những dự án Game được phát hành tại Việt Nam và đang từng ngày cải thiện thêm nhiều tính năng vượt trội hơn.

Đội ngũ

My DeFi Pet là loại Game được xây dựng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của các tập đoàn lớn như Gameloft, VR Gaming, VNG,… Đặc biệt hơn là trong dự án Game My DeFi Pet có Co-founder của Firebat Studio (VND) Liem Thai, CEO dự án KardiaChain Tri Pham và nhóm lập trình KardiaChain.

Chuyên gia chia sẻ  VeChain Giá

Nhà đầu tư

My DeFi Pet được hỗ trợ bởi 10 nhà đầu tư lớn như sau: Animoca Brands, Spark Digital Capital, OKEx Blockdream Ventures, Digital Finance Group (DFG), Consensus Lab, Kardia Ventures, AXIA8 Ventures, Momentum 6, Megala, Clovers Ventures. Các nhà đầu tư của My DeFi Pet

Tổng kết

Qua bài viết này, Remitano mong rằng đã mang lại cho bạn nhiều kiến thức vững chắc hơn về dự án Game My DeFi Pet. Xu hướng hiện nay người dùng đang có thiện cảm với các hình thức Play to Earn này.

Để cập nhật nhiều hơn về kinh nghiệm đầu tư NFT hay Crypto, hãy truy cập vào Group chuyên gia của Remitano. Hoặc có thể tham khảo các kiến thức và xu hướng đầu tư hiện tại trên Fanpage, kênh Youtube kiến thức. Từ đó, bạn sẽ có đầy đủ sự tự tin khi tham gia đầu tư trên sàn Remitano, đặc biệt có rất nhiều hình thức để bạn tham gia đầu tư như: đầu tư Peer to Peer, Đầu tư thu lợi nhuận cao và đầu tư nhanh.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button