Kiến thức

Giá Ethereum hôm nay – Biểu đồ trực tiếp ETH/USD | PrimeXBT

Trang web này thuộc sở hữu của Prime Technology Ltd, công ty được đăng ký tại Cộng hòa Seychelles với Số đăng ký 217308, có địa chỉ đăng ký tại House of Francis, Room 303, Ile Du Port, Mahe, Seychelles. Prime Technology Ltd là Nhà cung cấp công nghệ của PrimeXBT.

Các dịch vụ Crypto Futures và CFD trên nền tảng inhouse của chúng tôi được cung cấp bởi PrimeXBT Trading Services Ltd (PrimeXBT), công ty được thành lập tại Cộng hòa Quần đảo Marshall với Số đăng ký 120813, địa chỉ văn phòng đăng ký tại Trust Company Complex, Ajeltake Road, Ajeltake Island, Majuro, MH96960, Quần đảo Marshall.

Dịch vụ Tiền mã hóa được cung cấp bởi Baksta UAB (Baksta), công ty được thành lập tại Lithuania với số đăng ký 306038128, có văn phòng đăng ký tại số 11 phố Eisiskiu Sodu 18-oji, Vilnius, Lithuania. Baksta UAB được đăng ký với Dịch vụ điều tra tội phạm tài chính (FCIS) với tư cách là Nhà điều hành sàn giao dịch tiền ảo và Nhà điều hành ví tiền ảo lưu ký. Các dịch vụ trao đổi tiền pháp định phải tuân theo và được điều chỉnh theo Chính sách, Điều khoản và Điều kiện của Baksta. Để truy cập Dịch vụ tiền mã hóa, bạn cần mở tài khoản với Baksta thông qua nền tảng giao dịch và chấp nhận Thỏa thuận khách hàng của Baksta. Tìm hiểu thêm về Điều khoản pháp lý của Baksta.

Việc tham gia giao dịch trên PrimeXBT, dù bằng cách theo dõi, sao chép hay lặp lại hoạt động của các nhà giao dịch khác, đều tiềm ẩn nhiều rủi ro, bao gồm cả những người theo dõi hoặc sao chép các nhà giao dịch khác. Những rủi ro này bao gồm khả năng bạn ra quyết định giao dịch dựa trên hoạt động của nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm hay kiến thức, hoặc những nhà giao dịch có mục tiêu, ý định hoặc tình hình tài chính khác với bạn. Hiệu suất trong quá khứ của một nhà giao dịch trên PrimeXBT không phải là chỉ báo đáng tin cậy để dự đoán hiệu suất tương lai của họ.

Chuyên gia chia sẻ  Sử dụng khối lượng giao dịch để phân tích cổ phiếu

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button