Kiến thức

Nexus 5 giá bao nhiêu tại Hà Nội

Nexus 5 giá bao nhiêu tại Hà Nội

Với việc tung ra Nexus 5 với những cải tiến mới so với người tiền nhiệm Nexus 4 giúp cho Google một lần nữa định nghĩa lại suy nghĩ về một chiếc smartphone trong tâm trí người dùng. Họ đã cho thấy rằng smartphone tốt, tính năng hiện đại không cần giá cao cũng như cho thấy tính năng vượt trội của Android nguyên bản. Hiện nay Nexus 5 đang được bán tại rất nhiều nơi tại với giá khác nhau, với sự loạn giá này nhiều người muốn mua sẽ phải đặt câu hỏi Nexus 5 giá bao nhiêu tại Hà Nội? Chúng ta sẽ đi tìm giá đích thực của nó ở thời điểm hiện tại để tránh tình trạng loạn giá như hiện nay.

Điện thoại Nexus 5

Điện thoại Nexus 5

Có nên mua Nexus 5?

So với người tiền nhiệm Nexus 4 thì Nexus 5 không được đánh giá cao về mặt thiết kế khi đã loại bỏ những ưu điểm như lớp gương hai mặt, tấm phủ 3D. Kích thước của nó khá to khi so với các sản phẩm cao cấp cùng loại như HTC One M8, iPhone 5sXperia Z2… Thiết kế đơn giản khiến nhiều người không đánh giá cao về mặt này của Nexus 5.

Chuyên gia chia sẻ  PLM là gì? Toàn bộ về Hệ thống quản lý vòng đời sản phẩm PLM trong 3 phút - VTI Solutions

Với một vòng tròn xung quanh camera khiến cho tổng thể của máy khá rời rạc, đây là điểm khiến người dùng tranh cãi khá nhiều về sự xuất hiện của nó, nhiều người không thích vì nó phá vỡ tổng thể của máy, nhưng nhiều người cho rằng đây chính là điểm nổi bật nhất trên máy.

Nexus 5 cho những bức ảnh chụp chi tiết và đẹp

Nexus 5 cho những bức ảnh chụp chi tiết và đẹp

Mặc dù đã có rất nhiều ý kiến về việc cần cải tiến camera trước khi Nexus 5 ra đời, nhưng có lẽ Google đã phớt lờ ý kiến của người dùng khi camera của sản phẩm này không hơn gì Nexus 4, với độ tương phản thấp, hình ảnh và màu sắc nhạt nhòa, không ổn định, khả năng cân bằng sáng yếu khiến camera của máy không thể cho ra những hình ảnh chất lượng. Mặc dù sau khi tung ra Google đã đưa những hình ảnh mà Nexus 5 chụp được do một nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Nga tạo ra. Nhưng liệu trong số những người sử dụng có bao nhiêu người đủ kỹ thuật nhiếp ảnh để khắc phục nhược điểm trên máy?

Nexus 5 sử dụng hệ điều hành mới nhất là Android KitKat với khá nhiều cải tiến cũng như hỗ trợ trực tiếp từ Google, giúp máy tối ưu trong quá trình sử dụng. Các thanh status được ẩn giúp cho ứng dụng có thể chiếm trọn màn hình, tránh tình trạng luôn hiện lên các thanh cảm ứng gây khó chịu cho người dùng, Font chữ trên máy cũng gọn gàng và rõ nét hơn. Hình ảnh nền tạo ra các hiệu ứng chiều sâu cho các icon của ứng dụng, giúp người dùng thích hơn là các icon phẳng của các sản phẩm Apple.

Chuyên gia chia sẻ  Peer-to-Peer Electronic Cash

Nexus 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Nexus 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Nexus 5 có 2GB RAM, gấp 4 lần dung lượng RAM tối thiểu mà KitKat yêu cầu, GPU Adreno 330 và bộ nhớ 16/32GB. Nexus 5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ 2,26GHz, dòng chip di động tốt nhất trên thị trường hiện nay.. Nhờ có phần cứng mạnh mẽ và phần mềm được cải thiện rõ rệt, Nexus 5 có tốc độ xử lý rất nhanh. Khiến người dùng cảm thấy hài lòng và mãn nhãn khi sử dụng. Đây là điểm mạnh cũng như là mấu chốt khiến người dùng phải chờ đợi đó là giá rẻ nhưng cấu hình cực mạnh

Mua Nexus 5 ở đâu?

Được đánh giá là một chiếc smartphone tốt nhất tính đến thời điểm này, do đó người dùng đang rất háo hức săn đón và lùng sục để sở hữu, tuy nhiên hiện đang rất ít nơi bán ngay cả các đại lý phân phối lớn như FPTShop thì người dùng cần phải đặt hàng trước thì mới có hàng. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm cùng mức giá với Nexus 5 tại đây:

Đặt Mua Lumia 925 tại đây

Hiện tại chỉ có một số cửa hàng nhỏ, xách tay về Việt Nam mới có hàng, giá trung bình hiện nay là tầm 8.3 – 9tr, ngoài các cửa hàng nhỏ ra thì còn có một số thương gia trên mạng xách tay về, do đó số lượng sản phẩm này khá hiếm hàng. Điều này cho thấy sự khan hiếm dòng Nexus 5 trên thị trường Việt Nam, điều này giống như Motorola Moto G và các sản phẩm khác của Google, không chú trọng nhiều đến thị trường nước ta, một phần của điều này là do số lượng khách hàng quan tâm đến các sản phẩm này gói gọn trong giới công nghệ, còn những người dùng phổ thông thường quan tâm đến các thương hiệu đã có từ lâu như Apple, Samsung hay Nokia.

Chuyên gia chia sẻ  Nam sinh y khoa gục ngã vì viêm não tự miễn khẩn cầu được tái sinh

»»» Tin cập nhật – Sản phẩm được mong chờ trong tháng 10,11 sẽ về Việt Nam : iPhone 6 và iPhone 6 Plus

LongPH5

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button