Kiến thức

Nhiều người cho rằng Sun Sign (dấu hiệu Mặt Trời) là nguyên nhân dẫn đến thói quen tiêu cực trong tình yêu nhưng thật ra điều này lại phụ thuộc vào Venus Sign (dấu hiệu Sao Kim). Vậy, Venus Sign của bạn sẽ nói lên điều gì về những thói quen xấu ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của họ?

CÁCH TRA CỨU VENUS SIGN

Bạn có thể tìm ra Venus Sign của mình bằng cách tra cứu birth chart cá nhân tại đây: https://astro.cafeastrology.com/natal.php

Venus Sign thường có màu hồng và được ký hiệu bằng biểu tượng tính nữ.

Bạn nên lưu ý rằng Venus Sign không bao giờ cách xa Sun Sign quá hai cung. Ví dụ: Nếu Sun Sign của bạn là Xử Nữ, Venus Sign sẽ thuộc vào một trong 4 cung bao quanh là Sư Tử, Cự Giải, Thiên Bình, Nhân Mã.

Venus Sign Bạch Dương: lãng mạn THÁI QUÁ

Với Venus Sign ở cung hoàng đạo thuộc nhóm lửa này, bạn luôn mang đến sự nồng nhiệt trong mối quan hệ của mình. Bạn sẽ đắm chìm vào những khoảnh khắc đồng điệu trong cảm xúc với đối phương. Bạn muốn trao tất cả yêu thương cho người mình yêu nhưng đôi khi hành động lại trở nên thái quá. Là những người bốc đồng, Venus Sign Bạch Dương sẵn sàng đi chơi xa với người mình chỉ mới gặp nhưng cũng dễ dàng thoát khỏi lưới tình.

cặp đôi nắm tay nhau trong tình yêu

Venus Sign Kim Ngưu: Tính chiếm hữu

Venus Sign Kim Ngưu cho thấy bạn luôn đòi hỏi tính hoàn mỹ của đồ vật mà mình sở hữu cũng như khá kén chọn trong việc chọn bạn đời. Nhưng khi đã gặp được người “hợp ý”, bạn không muốn ai khác có được người đó. Điều đó khiến cho đối phương cảm thấy mất tự do. Ngoài ra, chỉ cần thái độ cùng sự quan tâm của người đó khác đi một chút, bạn sẽ trở nên nghi ngờ và ghen tuông hơn.

Chuyên gia chia sẻ  BitTorrent (BTT) là gì? Thông tin chi tiết về đồng tiền điện tử BTT

Venus Sign Song Tử: ƯA TÁN TỈNH

Venus Sign Song Tử thường xuất hiện ở những người ưa thích việc tán tỉnh và quyến rũ người khác. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện sự hóm hỉnh và sức hấp dẫn của mình. Bạn sẵn sàng nói chuyện với nhiều người khác nhau trên ứng dụng hẹn hò qua mạng rồi sau đó mới tham gia cuộc hẹn ngoài đời thực với một người. Vì là người thông minh, quyến rũ, bạn sẽ rất dễ cảm thấy chán chường với những cuộc nói chuyện vô nghĩa. Bản tính đào hoa, hay đi tán tỉnh khiến cho chuyện tình yêu của bạn luôn đứng bên bờ vực tan rã.

Venus Sign Cự Giải: quá nhạy cảm

Bạn mê đắm cảm giác được mọi người yêu quý. Sự quan tâm cùng cử chỉ dịu dàng của bạn sẽ khiến người khác hạnh phúc, thoải mái khi được ở bên cạnh. Tuy nhiên, bạn cũng khá nhạy cảm. Nếu người đó làm tổn thương bạn, bạn thường có thiên hướng cường điệu hóa vấn đề và kết thúc bằng một cuộc chiến tranh lạnh. Đối với bạn, tha thứ cho ai đó là một điều cực kỳ khó khăn, cũng như lãng quên những chuyện tồi tệ trong quá khứ là chuyện không hề dễ dàng.

cặp đôi đứng cạnh cây thông trong tình yêu

Venus Sign Sư Tử: xem mình là trung tâm

Người có Venus Sign Sư Tử thường yêu thích sự chú ý, bất kể ở trên sân khấu hay trong một cuộc hẹn, và mọi người cũng luôn bị thu hút bởi sức hấp dẫn tự nhiên của bạn. Chính vì vậy mà khi cảm thấy sự vô tâm từ người mình yêu, bạn sẽ cảm thấy bất an. Đòi hỏi hay thỉnh thoảng buộc tội vô cớ là thói quen xấu mà bạn có thể vướng phải khi muốn níu kéo mối quan hệ.

Chuyên gia chia sẻ  Dự đoán giá Ripple: 2024, 2025-2030 và xa hơn nữa

Venus Sign Xử Nữ: Chủ nghĩa hoàn hảo

Những người có Venus Sign Xử Nữ thường theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn luôn có một danh sách những người bạn đời lý tưởng và sẽ xem những sai sót nhỏ của đối phương là khuyết điểm không thể bỏ qua. Như một cách bảo vệ bản thân, bạn luôn tránh qua lại với những người không vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe mà bạn đưa ra. Ngoài ra, bạn cũng muốn mình trở nên đặc biệt trong mắt người ấy và sẽ dễ kích động nếu người ấy không thể hiện sự công nhận đúng cách.

cặp đôi bên nhau ngắm nhìn thành phố trong tình yêu

Venus Sign Thiên Bình: sự tham lam

Bạn đắm chìm trong tình yêu lý tưởng, cho rằng tình yêu phải đi đôi với các cuộc hẹn lãng mạn và mật ngọt bên tai, nhưng lại tỏ ra chán chường nếu bị bó buộc vào một mối quan hệ. Bạn cũng là người thường không chắc chắn về những điều mình muốn. Đặc biệt, bạn thích cảm giác hồi hộp khi được theo đuổi nhưng lại cũng không thích trở thành con mồi trong cũi. Bạn cũng trở nên lạnh lùng và xa cách với những kẻ tự phụ quanh mình.

Bọ Cạp: tính kiểm soát

Bạn không phải là kiểu người yêu nửa vời. Tôn chỉ trong tình yêu của bạn là “được ăn cả, ngã về không”. Khi yêu, bạn sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, đôi khi sự quan tâm của bạn trở nên thái quá, khiến người bạn đời phải e dè. Cũng vì thế mà bạn thường trông chờ sự hồi đáp của đối phương. Nếu không cảm thấy điều đó, bạn có thể phạm phải những tật xấu như đọc lén tin nhắn, xem trộm thông báo và kiểm soát đối phương gắt gao.

cặp đôi chạy trên cỏ

Nhân Mã: cả thèm chóng chán

Giai đoạn yêu thích nhất của Venus Sign này trong một mối quan hệ là lúc bắt đầu, khi việc khám phá một người lạ đang là một chuyến thám hiểm thú vị. Tuy nhiên, khi sự hào hứng đó mất đi, chẳng còn gì mới mẻ nữa, bạn sẽ biến mất. Không một cuộc gọi, không một tin nhắn, không còn gì cả. Điều tốt nhất mà bạn có thể làm là để lại một lý do chính đáng trước khi biến mất.

Chuyên gia chia sẻ  7 Sàn giao dịch mua bán Ethereum (ETH) uy tín tại Việt Nam & Thế giới

Ma Kết: Kẻ cuồng công việc

Nếu đưa cho bạn hai lựa chọn, giải quyết nốt đống việc còn lại hay hẹn hò, có lẽ bạn sẽ để đối phương phải đi chơi một mình. Bạn là một người nhiệt tình, nhưng sự nhiệt tình đó hiếm khi được biểu lộ qua các hành động cơ thể hay cử chỉ lãng mạn. Bởi đối với bạn, chẳng có gì hạnh phúc nếu sống trong “một túp lều tranh, hai trái tim vàng”.

cặp đôi nhảy múa

Bảo Bình: khô khan

Nói những câu yêu thương không phải là phong cách của Venus Sign này. Đối với bạn, lãng mạn là điều gì đó rất phi thực tế. Bạn thà gửi cho người ấy một bài báo khoa học còn hơn là một tin nhắn tình cảm. Cách thể hiện tình cảm của bạn cũng không giống người khác. Nếu đang bận rộn trong một dự án nào đó, bạn dường như chẳng còn quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Bạn đánh giá cao tự do hơn tất cả những thứ khác và sẵn sàng ra đi nếu người ấy quá nhạy cảm và lúc nào cũng kè kè bên bạn.

SONG NGƯ: KẺ SI TÌNH

Bạn luôn nhìn thấy ưu điểm của mọi người, điều này cũng tốt, nhưng lại là con dao hai lưỡi. Bạn say đắm trong ái tình, sẵn sàng làm mọi thứ cho người mình yêu. Nếu ai đó đòi hỏi bạn từ bỏ mọi thứ để đi cùng họ, bạn sẽ làm điều đó bằng cả tấm lòng. Tuy nhiên, bạn chỉ muốn tập trung vào những điều tốt của đối phương và có xu hướng lảng tránh những dấu hiệu xấu mà mọi người cảnh báo. Chỉ cần người đó thao túng được lòng tốt và sự vị tha của bạn thì cũng dễ dàng thâu tóm được trái tim bạn.

hai người yêu nhau đứng trên mỏm đá

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button