Kiến thức

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Gần đây, phong trào đào Bitcoin ngày càng phổ biến và thu hút nhiều sự quan tâm do giá trị đồng tiền ảo tăng. Bạn có thể tự xây dựng máy đào Bitcoin hoặc tham gia đào trên đám mây (Cloud Mining). Nhưng cả hai đều đòi hỏi vốn và kiến thức sâu rộng về đào Bitcoin. Nếu bạn chỉ muốn thử nghiệm hoặc mới bắt đầu, cách kiếm Bitcoin miễn phí mỗi ngày là lựa chọn không tồi. Bắt đầu ngay theo hướng dẫn dưới đây.

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Bí quyết kiếm Bitcoin miễn phí hàng ngày

Bước 1: Để bắt đầu kiếm Bitcoin miễn phí hàng ngày, bạn cần tạo ví Bitcoin (đây là địa chỉ nhận Bitcoin trên mạng). Để tạo ví, bạn truy cập TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhập thông tin đăng ký theo yêu cầu, đánh dấu Tôi đồng ý… và nhấn Tạo tài khoản

Bước 3: Mở email cá nhân và bấm vào Xác nhận địa chỉ email

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản ví Bitcoin và chọn Xem tài khoản của bạn

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Bước 5: Ở đây, bấm vào Nhận trong phần Ví BTC Wallet như hình dưới đây

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Xuất hiện một cửa sổ nhỏ chứa mã QR Code và một đoạn ký tự với nhiều chữ cái và số. Địa chỉ ví của bạn có dạng 1GQMdERcc7Juka2wgYjkjGYsFzMg6mzEFq như hình minh họa, được sử dụng để nhận Bitcoin miễn phí từ các trang web.

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Lưu ý: Địa chỉ ví này thay đổi theo thời gian. Ví dụ, hiện tại có thể là 1GQMdERcc7Juka2wgYjkjGYsFzMg6mzEFq, nhưng vài tiếng sau có thể thay đổi thành ví khác như 13gVadfaFgg445ojtpZ4Ffa8WqFDA… Nhưng tất cả đều là địa chỉ của bạn, bạn có thể nhận Bitcoin từ bất kỳ địa chỉ nào.

Chuyên gia chia sẻ  Kiếm tiền từ cách đào Bitcoin trong năm 2023 như thế nào?

Bước 6: Sau khi đã có địa chỉ ví Bitcoin, truy cập đường link TẠI ĐÂY, nhập đầy đủ thông tin và nhấn Đăng ký để nhận Bitcoin miễn phí

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Bước 7: Đăng nhập và nhận Bitcoin miễn phí bằng cách vào phần FREE BTC , xác nhận captcha, sau đó nhấn ROLL! để quay số.

Số sẽ chạy và dừng lại, số satoshi nhận được sẽ được thêm vào tài khoản, như ở đây là 73 satoshi. Phải đợi 59 phút 35 giây để quay tiếp. Có thể bật âm thanh báo khi hết thời gian chờ bằng cách chọn Phát âm thanh khi hết giờ

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Bước 8: Khi đã có nhiều Bitcoin, bạn có thể rút về ví Bitcoin đã tạo bằng cách nhấn Rút

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Trang này sẽ tự động rút Bitcoin vào ví vào Chủ nhật hàng tuần, cần tối thiểu 0.00030000 BTC. Cũng có thể sử dụng tab Chậm hoặc Ngay lập tức để rút trực tiếp mà không cần đợi đến Chủ nhật

Cách thu nhập Bitcoin miễn phí hàng ngày

Mytour chia sẻ hướng dẫn cơ bản về cách kiếm Bitcoin miễn phí hàng ngày. Ngoài phương pháp này, bạn cũng có thể kiếm Bitcoin trên nhiều trang dịch vụ khác. Danh sách các trang kiếm Bitcoin miễn phí sẽ là nguồn thu nhập hàng ngày cho bạn. Số lượng Bitcoin kiếm được sẽ tăng nếu bạn tham gia nhiều trang hơn. Mytour sẽ liên tục cập nhật và thêm các trang web hỗ trợ kiếm Bitcoin cho cộng đồng đọc giả.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button