Kiến thức

Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC

Tổng quan

SAFE là phần mềm kết cấu chuyên dụng tính toán cho các loại bản sàn bê-tông cốt thép theo phương pháp phần tử hữu hạn như sàn giao thoa, sàn không dầm, sàn nấm, … ngoài ra SAFE còn có thể tính nội lực và tính thép cho đài móng đơn hoặc móng tổ hợp, móng bè. SAFE có thể đảm đương được tất cả các yêu cầu của quá trình thiết kế một cách trực quan sinh động, hữu ích, toàn diện và dễ sử dụng.

Video giới thiệu phần mềm SAFE

Bằng các công cụ vẽ tinh vi, sử dụng một trong các tùy chọn nhập để nhập dữ liệu từ CAD, bảng tính hoặc cơ sở dữ liệu, Safe giúp người sử dụng thiết kế sàn móng nhanh và hiệu quả ở bất kỳ định hình dạng nào, tròn hoặc trụ rỗng. Dự ứng lực được ứng dụng để cân bằng tỷ lệ của trọng lượng cốt thép trong móng. Cốt thép có thể ở các dạng phẳng, hai chiều, hình xoáy ốc hoặc dây. Các mô hình cho thấy cột, dầm, tường và máng tại các sàn theo từng lớp. Tường được mô hình hóa ở dạng thẳng hoặc cong. SAFE giúp xác định sàn móng từ địa kỹ thuật phi tuyến do nền đất bị nứt, lún. Đồng thời phân tích vết nứt phi tuyến của sàn móng. SAFE đo tải trọng của sàn móng một cách dễ dàng bằng cách lựa chọn tự động. Với SAFE, người sử dụng có thể mô tả dải thiết kế một cách hoàn chỉnh, kiểm soát vị trí, kích cỡ và tính toán gia cố. Phương pháp phần tử hữu hạn cực kỳ hữu dụng trong việc thiết kế sàn không dầm đối với nền móng có địa chất phức tạp. SAFE đưa ra các báo cáo toàn diện và có thể tùy chỉnh cho tất cả các kết quả thiết kế và phân tích. Đồng thời SAFE còn cung cấp các kế hoạch chi tiết, các phần, các mặt, chu trình và bảng biểu. Do vậy người dùng có thể xem lại, in ra trực tiếp hoặc là xuất ra các bản CAD.

Chuyên gia chia sẻ  Network là gì? Lợi ích và các loại network

Giao diện làm việc phần mềm SAFE

Với các kỹ sư, SAFE rất dễ sử dụng và là một phần mềm hữu ích cần thiết cho việc mô phỏng, phân tích, thiết kế chi tiết các hệ thống nền móng bê tông.

Phần mềm SAFE bản quyền có hai cấp độ tính năng là SAFE Standard và SAFE PT.

Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC chúng tôi, là đại diện phân phối chuyển giao các phần mềm của hãng CSI như SAP2000, ETABS, CSiBridge, SAFE, CSiCol, Perform 3D, CSi Detail, CSi Plant và các Add-on… tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Quý khách cần tư vấn chọn mua phần mềm bản quyền do chính hãng CSI cấp phép, vui lòng để lại thông tin liên hệ hoạc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và những hỗ trợ tốt nhất.

SAFE 12.3.2 | SAFE 2014 | SAFE 2016 | SAFE 2020 | SAFE v21.1.0 | SAFE v22.0.0

Trial SAFE v21.0.0 | ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Yêu cầu báo giá phần mềm SAFE bản quyền: TẠI ĐÂY Yêu cầu tư vấn về các phần mềm khác: TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button