Kiến thức

Alchemy Pay (ACH Token) là gì?

ACH Coin là gì?

Thị trường tiền điện tử đã và đang phát triển, từ khi 10.000 Bitcoin được đổi lấy một chiếc bánh pizza, cho đến ngày nay, thị trường đã được định giá khoảng 2,5 nghìn tỷ đô la. Có hơn 14.000 loại tiền điện tử khác nhau và chúng mở đường cho nhiều dịch vụ đi kèm với nó: gửi và rút tiền điện tử tại ATM, cho vay và tiết kiệm tiền điện tử, v.v. Tuy nhiên, dù phát triển như vậy, tiền điện tử vẫn khá tách biệt với thế giới tiền định danh (là loại tiền tệ chính do chính phủ các nước phát hành, như VND). Đây là rào cản lớn nhất đối với tiền điện tử cho đến nay. Do đó, Alchemy Pay (ACH) ra đời để làm cầu nối giữa thế giới tiền điện tử và tiền định danh, giúp các giao dịch trở nên minh bạch, không còn sự tách biệt. Exness – Sàn giao dịch vàng và tiền điện tử miễn phí

Vậy Alchemy Pay – ACH coin là gì?

Đồng ACH là đồng tiền của Alchemy Pay – một hệ thống cơ chế đồng thuận được tối ưu hóa cho các giao dịch thanh toán với mục đích tạo ra một nền tảng thanh toán tiền điện tử phi tập trung để tạo ra giải pháp kết nối hai thị trường tiền điện tử và tiền định danh. Alchemy Pay sẽ cung cấp các giao thức và nền tảng mở để giúp phát triển sản phẩm cho các đối tác trong hệ sinh thái của mình, với tiêu chuẩn thanh toán nhanh, bảo mật cao và thân thiện với người dùng. Để làm được điều này, ACH sẽ được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn phi tập trung, hợp đồng thông minh và cơ chế đồng thuận bắt nguồn từ công nghệ chuỗi khối. Điểm nổi bật của đồng tiền ACH là gì? Để hiểu rõ hơn ACH coin là gì, hãy cùng điểm lại những “điểm thiếu sót” mà hệ thống thanh toán truyền thống gặp phải, cụ thể là:

Chuyên gia chia sẻ  Vải Mango Là Gì? Tất Tần Tật Những Thông Tin Về Vải Mango

Chi phí giao dịch đáng kể. Nếu bạn muốn giao dịch xuyên quốc gia thì sẽ tốn kém hơn và khó giao dịch hơn. Nhiều giao dịch không thể được thực hiện nếu không có trung gian hoặc không có sự tin tưởng giữa hai bên. Quy tắc thanh toán không rõ ràng giữa người bán và người mua. Nhiều lần ảnh hưởng đến bảo mật và quyền riêng tư. Quản lý quá lâu các tranh chấp giao dịch Quy trình hòa giải, giải quyết và bồi thường phức tạp. …… Trong khi đó, nếu là tiền điện tử, tuy có những ưu điểm như phân quyền, bảo mật… nhưng lại không đa dạng về chức năng thanh toán, thiếu hệ thống hỗ trợ…

=> Alchemy sẽ khắc phục những hạn chế hiện có của tiền pháp định và tiền điện tử. Hiểu được những bất cập của hệ thống truyền thống, Alchemy Pay đã ra đời để giải quyết những thách thức trên, bao gồm:

Khả năng mở rộng cao, thúc đẩy những tiến bộ mới cho ngành thanh toán. Sử dụng công nghệ mạng chiếu sáng để xác thực tài khoản thanh toán điện tử theo thời gian thực. Các loại tiền tệ thanh toán khác nhau. Công nghệ Smart POS tích hợp, truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các ứng dụng khác nhau cho API, plugin, SDK. Hạ tầng phi tập trung, cải tiến cơ chế vận hành, nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm chi phí

Nhiều loại tài khoản thanh toán: thanh toán kết hợp, thanh toán mục tiêu, thanh toán thuê bao, v.v.

Hệ sinh thái và cộng đồng ngày càng phát triển, không ngừng chiêu mộ nhiều nhân tài để thúc đẩy sự phát triển trong tương lai. Tuân thủ các cơ chế nội địa hóa cũng như các chương trình chống rửa tiền của các quốc gia và khu vực trên thế giới

Nhờ những tính năng độc đáo, Alchemy Pay hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, kết nối với hơn 200 kênh thanh toán khác nhau và trở thành mạng thanh toán với hơn 2 triệu người dùng. Nó đã đạt được nhiều kết quả tích cực, được đánh dấu bằng sự hợp tác với các tên tuổi lớn như Binance, Shopify, Arcadier, QFPay, v.v.

Chuyên gia chia sẻ  Lợi dụng bất ổn ở Hồng Kông để xuyên tạc, kích động chống phá Việt Nam

Alchemy Pay (ACH) hoạt động như thế nào?

Hệ sinh thái Alchemy bao gồm 4 yếu tố chính như:

User Payment Service (tạm dịch: Ứng dụng dành cho khách hàng cuối) Kênh giao dịch Dịch vụ thanh toán người bán Phát triển ứng dụng (Dịch: Cộng đồng, Nhóm phát triển) ACH Coin là gì? Hệ sinh thái thanh toán Alchemy Hệ sinh thái thanh toán Alchemy Để làm được những điều tuyệt vời như tôi đã trình bày ở trên, Alchemy Pay đã triển khai các giải pháp sau:

Phi tập trung: Bằng cách liên kết với các ví phi tập trung và áp dụng các nền tảng công nghệ phi tập trung, Alchemy Pay đã tạo ra một mạng thanh toán phi tập trung. Ứng dụng kinh doanh quy mô lớn: Xây dựng mô hình thanh toán PUSHPAY và PULLPAY, đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh với các loại hình thanh toán phức tạp mà các loại tiền điện tử trước đây không làm được. Bảo mật và tin cậy: Alchempy Pay là một hệ sinh thái dựa trên niềm tin. Điều này chủ yếu có nghĩa là nâng cao uy tín đối với khách hàng. Chi phí thấp và hiệu quả cao: Nhằm kích thích sự tham gia vào hệ sinh thái Alchemy Pay, dự án bao gồm các kế hoạch phục hồi cũng như ứng dụng công nghệ hợp đồng thông minh, phát triển các hệ thống phi tập trung để giảm chi phí và tăng hiệu quả của các giao dịch thanh toán. Alchemy Pay cung cấp đầy đủ các công cụ và nền tảng để phục vụ nhiều đối tượng, từ thương nhân cho đến những gã khổng lồ như Shopify:

Dạng sản phẩm: Smart POS, APP, API/SDK, Plugin, Gateway, DAPP, v.v. Tất cả các sản phẩm trên sẽ được Alchemy Pay cung cấp và phát triển để tạo ra các giải pháp thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến đa dạng bằng ví tiền pháp định. . Nền tảng Alchemy bao gồm 3 phần: giải pháp sản phẩm, nền tảng thanh toán và nền tảng blockchain tận dụng lợi ích của các lĩnh vực blockchain và fiat để tạo ra mô hình giao dịch tối ưu nhất. Một số thông tin về token ACH. Mã thông báo ACH là mã thông báo tiện ích và quản trị của nền tảng Alchemy Pay. Nó được sử dụng trong các hoạt động như:

Chuyên gia chia sẻ  Phát hành tiền ảo, đối tác của Vision kinh doanh đa cấp 'chui'

Đồng tiền hệ sinh thái thanh toán giả kim: Mã thông báo ACH được sử dụng làm mỏ neo cho mã thông báo do đối tác phát hành. Phí nền tảng: Các đối tác tham gia hệ sinh thái và sử dụng Alchemy Pay sẽ phải trả phí sử dụng và các khoản phí này được thanh toán bằng tiền ACH. Bồi thường: Người dùng và thương nhân cung cấp dữ liệu sẽ được thưởng bằng mã thông báo ACH. Thanh toán theo thời gian thực: Người dùng sở hữu ACH có thể tận hưởng đặc quyền giao dịch theo thời gian thực với phí dịch vụ thấp. Ký quỹ: Đối với các giao dịch an toàn, cả hai bên phải gửi tài sản thế chấp bằng ACH. Quản trị: Để khuyến khích những người nắm giữ ACH tham gia lâu dài và tích cực vào việc quản trị thay vì nắm giữ cổ phần đầu cơ, những người nắm giữ đồng xu ACH sẽ nhận được tiền bồi thường khi tham gia vào các nghị quyết và bỏ phiếu trên mạng của họ. Đặt cược: Nhận các ưu đãi trong hệ sinh thái, bao gồm các lợi ích khác như phòng chờ tại sân bay, thẻ thành viên cho Netflix và Spotify… Dưới đây là các chi tiết cụ thể của mã thông báo ACH:

Tên mã thông báo: Alchemy Pay. Ký hiệu: ACH. Chuỗi khối: Ethereum. Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC-20 Hợp đồng: 0xed04915c23f00a313a544955524eb7dbd823143d Loại mã thông báo: Quản trị và Tiện ích. Tổng cung: 10.000.000.000 ACH. Nguồn cung lưu hành: 4.943.691.067 ACH. Có tổng cộng 10 tỷ đồng ACH và hiện tại khoảng 45% đã được mở khóa và phân phối theo tỷ lệ sau:

Khai thác (Xuất chi): 40% Vị trí riêng tư/IEO: 18% Đội thanh toán Alchemy: 18% Khai thác (Fin-Eco): 11% Mạng di động: 6% Kích thích hệ sinh thái: 5%. Tiền boa: 2%.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button