Kiến thức

Hướng dẫn nạp thẻ Liên Minh cực nhanh cho các game thủ với 4 cách đơn giản nhất

Nạp thẻ Liên Minh bằng ZaloPay, ZingCard, thẻ ATM hay Credit Card đều được. Nếu bạn còn chưa biết cách thực hiện cụ thể, đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

4 Cách nạp thẻ Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

Có nhiều cách để bạn nạp thẻ cho tài khoản game của mình, chẳng hạn như:

1. Nạp thẻ Liên Minh bằng ứng dụng ZaloPay

Như chúng ta đã biết, hiện nay ZaloPay là ứng dụng phổ biến với lượng người dùng đông đảo. ZaloPay có tính năng thanh toán dùng để nạp tiền vào game Liên Minh Huyền Thoại. Hãy lưu ngay cách nạp game này để áp dụng!

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web https://pay.zing.vn/ trên máy tính. Sau đó nhấn đúp vào biểu tượng game Liên Minh Huyền Thoại.

Nạp thẻ Liên Minh bằng ứng dụng ZaloPay

  • Bước 2: Nhập Riot ID của bạn tại ô trống. Sau đó, bấm Xác nhận, chọn phương thức thanh toán là ZaloPay. (Nếu không nhớ ID của mình, truy cập vào trang web https://account.riotgames.com/ để xem. Bạn có thể thay đổi ID 30 ngày/lần)

Nhập Riot ID

  • Bước 3: Chọn mệnh giá gói nạp thẻ mà bạn muốn. Hệ thống sẽ tạo cho bạn một mã QR. Việc của bạn giờ chỉ là lên ZaloPay quét mã và thanh toán.
Chuyên gia chia sẻ  12 Exchanges to Buy LSK

nạp thẻ game qua Zalopay

2. Nạp thẻ Liên Minh bằng ZingCard

Đối với anh em game thủ chưa có tài khoản ZaloPay, đừng vội lo không có cách nạp thẻ game. ZingCard là một loại thẻ được công ty VNG phát hành riêng để nạp vào các tựa game chung nhà phát hành. Bạn hãy ghi nhớ cách nạp siêu đơn giản này nhé.

  • Bước 1: Tương tự như cách trên, bạn truy cập vào trang web ZingPay và chọn biểu tượng Liên Minh Huyền thoại.
  • Bước 2: Cũng như cách nạp thẻ vào game Liên Minh Huyền Thoại qua ZaloPay, bạn nhập Riot ID của mình. Sau đó, chọn ZingCard làm phương thức thanh toán.

Nạp thẻ Liên Minh bằng ZingCard

  • Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ nạp đúng với mệnh giá thẻ bạn mua. Thẻ ZingCard có thể được mua ở các chi nhánh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các điểm cung cấp dịch vụ điện tử trên toàn quốc.

Chọn mệnh giá thẻ nạp

  • Bước 4: Nhập mã thẻ và số seri đúng để hệ thống kiểm duyệt. Sau khi xác nhận đúng mã số thẻ, hệ thống sẽ chuyển RP vào tài khoản của bạn trong 5 phút.

3. Nạp thẻ Liên Minh bằng thẻ ATM

Đối với những người đã sở hữu thẻ căn cước công dân, các bạn đã đủ điều kiện để tạo cho mình thẻ ATM để thanh toán online rất nhiều dịch vụ. Bạn có thể chọn cách dùng tấm thẻ này để nạp tiền vào game Liên Minh Huyền Thoại.

  • Bước 1: Cũng như các cách làm trước, bạn truy cập vào trang web ZingPay và lựa chọn game Liên Minh Huyền Thoại.
  • Bước 2: Nhập Riot ID của bạn và chọn phương thức thanh toán là thẻ ATM.

chọn phương thức thanh toán là thẻ ATM

  • Bước 3: Chọn mốc nạp mà bạn thấy phù hợp nhất với vật phẩm cần mua.
Chuyên gia chia sẻ  Stablecoin TUSD có gì đặc biệt để được Binance “chọn mặt gửi vàng”?

Chọn mốc nạp

  • Bước 4: Trang web sẽ đưa bạn đến phần nhập thông tin thẻ. Tại đây, bạn nhập vào thông tin như số thẻ, tên in trên thẻ và ngày cấp thẻ để hệ thống tiến hành xác minh.

nhập vào thông tin thẻ

  • Bước 5: Sau khi duyệt xong hệ thống sẽ thanh toán số tiền bạn nạp và trừ thẳng vào số dư tài khoản trong ngân hàng của bạn.

4. Nạp thẻ game Liên Minh bằng Credit Card

Credit card là loại thẻ tín dụng trả trước giúp các game thủ thanh toán ngay cả khi không có tiền trong tài khoản. Loại thẻ này rất phù hợp với những người cần nạp thẻ vào game Liên Minh Huyền Thoại trong những dịp game ra sự kiện giảm giá mà đang “kẹt tiền”.

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web ZingPay và nhấp vào chọn game Liên Minh Huyền Thoại.
  • Bước 2: Bạn nhập vào Riot ID của mình và lựa chọn phương thức nạp là Credit Card.

Nạp thẻ game Liên Minh bằng Credit Card

  • Bước 3: Chọn gói tiền nạp mà bạn mong muốn. Sau đó chọn Thanh toán ngay.

Chọn mức nạp thẻ game

  • Bước 4: Sau đó, trang web dẫn bạn đến phần nhập thông tin thẻ. Tại đây, bạn phải cung cấp những thông tin sau: Số thẻ, tên tin trên thẻ, ngày hết hạn, số CVV. Cuối cùng bấm Thanh toán.

Thanh toán thẻ game

Khi điền xong thông tin, bạn có thể tick vào ô lưu lại cho lần thanh toán sau để tiện lợi cho những lần nạp sau này. Sau khi kiểm duyệt thông tin xong, hệ thống sẽ gửi RP vào tài khoản của bạn.

Các lưu ý khi nạp thẻ RP game Liên Minh Huyền Thoại

Bên cạnh những cách thức nạp thẻ, các “gamers” cũng cần chú ý một số điều như sau:

Chuyên gia chia sẻ  Hội người yêu cũ "cực đỉnh" của những thiếu gia quyền lực showbiz giờ ra sao?

1. Lưu ý về giá trị RP nhận được khi nạp

Như các bạn có thể thấy, có 4 cách nạp thẻ cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, không phải cách nạp nào cũng cung cấp lượng RP như nhau cho tài khoản của các bạn. Để tối ưu về số lượng RP, bạn nên ưu tiên sử dụng phương thức ZaloPay để sở hữu lượng RP nhiều hơn các cách nạp khác, từ 5 đến 400 RP.

2. Khi nạp qua các admin trung gian trên mạng xã hội

Khi nạp thẻ vào game Liên Minh Huyền Thoại, bạn nên vào trang web chính thống để nạp để đảm bảo an toàn. Những tài khoản tự nhận mình là “admin” cung cấp dịch vụ game trên mạng thường không đáng tin cậy. Vậy nên, bạn cần tránh những người cung cấp cách nạp game này để tránh mất oan tài khoản.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy rất nhiều người đăng bài bán RP rẻ hơn nhiều so với giá nạp trên web. Nhưng cách nạp đó được gọi là nạp lậu và không có hóa đơn nạp. Việc này sẽ dẫn đến việc Riot sẽ quét phải tài khoản của bạn và bạn bị cấm chơi vĩnh viễn.

tài khoản game bị cấm

Tạm kết

Hi vọng 4 cách nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại trên sẽ giúp bạn mua được nhiều trang phục, linh thú cũng như vật phẩm giá trị trong game. Hãy thực hiện ngay hôm nay để có trải nghiệm chơi game tốt nhất nhé!

Xem thêm:

Mua thẻ nạp game online: Garena, Zing, Vcoin, Gate,…

Chơi game thỏa thích, nắm ngay cách nạp game Free Fire

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button