Kiến thức

Top 3 ví điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay

Des: Tìm hiểu ví điện tử là gì? Cập nhật TOP ví điện tử an toàn, bảo mật nhất. Đánh giá chi tiết từng loại ví crypto và chia sẻ cách chọn ví phù hợp.

TOP ví điện tử an toàn, được sử dụng phổ biến nhất

Thị trường tiền điện tử ngày càng được mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng, không chỉ số lượng sàn giao dịch tiền điện tử gia tăng mà các loại ví điện tử cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, đâu mới là loại ví tiền điện tử an toàn và được sử dụng phổ biến nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Cập nhật thông tin ví tiền điện tử chất lượng, an toàn

Danh sách ví điện tử an toàn nhất

Ngày càng có nhiều loại ví điện tử ra đời mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, những loại ví được đánh giá là an toàn và tốt nhất hiện nay phải kể tới những cái tên như:

  1. OKXVí Web3 an toàn nhất thị trường
  2. Binance Sàn giao dịch lớn nhất thế giới với hoa hồng và phí siêu thấp
  3. SkillingSàn giao dịch cung cấp ví tiền điện tử an toàn, bảo mật tuyệt đối

Hãy truy cập OKX ngay bây giờ

Ví tiền điện tử là gì?

Ví tiền điện tử hay còn được gọi là ví điện tử, ví coin, ví crypto, ví BTC, ví Blockchain đều là cách gọi chung của một loại ví có kết nối với hệ thống Blockchain. Loại ví này cho phép được sử dụng các giao dịch như nhận và gửi tiền điện tử.

Top 3 ví điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ví crypto khác nhau và mỗi loại sẽ có ưu điểm, tính năng riêng. Ví dụ, một số loại ví sẽ có thêm tính năng mua, bán hay trao đổi tài sản điện tử. Tuy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng ví điện tử di động hoặc ví điện tử dạng phần mềm máy tính cá nhân hay dạng thiết bị phần cứng.

Chuyên gia chia sẻ  Peer to Peer Network - Student

Có 2 loại ví coin chính, đó là:

  • Ví custodial – ví lưu ký: Khi dùng loại ví này bạn không thể truy cập vào private key
  • Ví non-custodial: Với loại ví này, chỉ có bạn mới được quyền tiếp cận private key và cụm mật khẩu hỗ trợ

Đánh giá về các loại ví tiền điện tử

Để giúp bạn dễ dàng tìm được loại ví tiền điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chúng tôi xin đánh giá khách quan nhất về các loại ví đã chia sẻ trên:

OKX – Ví Web3 an toàn nhất thị trường

OKX được biết tới là hệ sinh thái crypto uy tín và chuyên nghiệp trên thế giới, hoạt động theo hình thức phi tập trung. Khi tham gia vào OKX bạn có thể thoải mái xem biểu đồ biến động của các coin, đặt lệnh thị trường,… Đặc biệt, OKX còn cung cấp cả ví điện tử cho bạn lưu trữ tài sản coin của mình. Ví OKX Wallet Web3 có rất nhiều chức năng đặc biệt như: Cho phép lưu trữ coin, theo dõi các giao dịch NFT và DeFi, mau, tạo hay lưu trữ NFT.

Top 3 ví điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay

OKX Wallet được nhiều nhà đầu tư lựa chọn sử dụng

Số lượng crypto

Hơn 300

Cơ cấu chi phí

Phí 0 + Chênh lệch giá

Phí giao dịch

Thay đổi theo tài khoản thường hay VIP

Tiền nạp tối thiểu

230.000 VNĐ

Ưu điểm:

  • Có cấu trúc minh bạch, rõ ràng
  • Khối lượng giao dịch hàng ngày lớn
  • Cộng đồng người dùng đông đảo
  • Bảo mật thông tin tốt
  • Hỗ trợ giao dịch, lưu trữ nhiều loại coin khác nhau

Hãy truy cập OKX ngay bây giờ

Binance – Sàn giao dịch lớn nhất thế giới với hoa hồng và phí siêu thấp

Không chỉ được biết tới là sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng lớn nhất thế giới mà Binance còn mang tới nhiều tính năng và hỗ trợ cho người dùng. Trong đó có thể kể tới ví coin. Tại Binance bạn có thể giao dịch mua, bán và lưu trữ hầu hết các đồng tiền điện tử một cách dễ dàng. Trong khi đó, khoản phí hoa hồng và phí dịch vụ rất thấp. Vì vậy có rất nhiều người dùng tham gia vào Binance để giao dịch và lưu trữ coin.

Chuyên gia chia sẻ  Bật mí cách đào Bitcoin chi tiết giúp các "thợ đào" thu về lợi nhuận cực lớn

Top 3 ví điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay

An tâm lưu trữ coin trên ví điện tử Binance

Số lượng crypto

Hơn 600

Cơ cấu chi phí

Tùy từng hình thức

Phí giao dịch

0,1% tại Binance và 4,5% với mua nhanh

Tiền nạp tối thiểu

Không quy định

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ giao dịch và lưu trữ số lượng lớn tiền điện tử
  • Mức phí giao dịch rát thấp
  • Phù hợp cho mọi nhà đầu tư
  • Cung cấp dịch vụ staking riêng

Truy cập Binance ngay bây giờ

Skilling – Sàn giao dịch cung cấp ví tiền điện tử an toàn, bảo mật tuyệt đối

Nhắc tới ví tiền điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay thì phải kể tới Skilling. Tương tự như Binance hay OKX, tham gia vào Skilling bạn cũng có thể thoải mái thực hiện các giao dịch tiền điện tử cũng như lưu trữ tài sản – các đồng coin của mình tại đây. Skilling hiện đang hỗ trợ giao dịch và lưu trữ hơn 50 loại tiền điện tử khác nhau. Bên cạnh đó còn mang tới cho nhà đầu tư nhiều công cụ biểu đồ hữu ích như chỉ báo kỹ thuật, phân tích từ cơ bản tới nâng cao,…

Top 3 ví điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay

Skilling wallet có tính bảo mật cao

Số lượng crypto

Hơn 50

Cơ cấu chi phí

Không tính phí hoa hồng

Không tính phí nạp – rút

Tính 10 USD đối với tài khoản không hoạt động trong 12 tháng

Phí giao dịch

Tùy theo loại tài khoản

Tiền nạp tối thiểu

100 USD/EUR/GBP hoặc 1.000 SEK/NOK

Ưu điểm:

  • Có tính hợp pháp cao, đã được CySEC và FSA quản lý, cấp phép
  • Tính bảo mật thông tin cao
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • Hỗ trợ tài khoản demo

Hãy ghé thăm Skilling ngay bây giờ

Lý do nên sử dụng ví tiền điện tử

Với những ai muốn tham gia vào thị trường tiền điện tử thì việc tạo ví renec hay ví coin là rất cần thiết bởi nó có thể giúp bạn kết nối với thị trường tiền điện tử. Đồng thời bảo quản tài sản của bạn tốt hơn, đảm bảo tính an toàn.

Ví dụ, sau khi bạn mua thành công coin trên sàn giao dịch online. Khi này, số coin bạn mua sẽ được sàn nạp trực tiếp vào ví Blockchain của bạn. Hoặc bạn cũng có thể để coin trên sàn giao dịch

Hướng dẫn cách chọn ví tiền điện tử

Để có thể chọn được ví điện tử tốt, đảm bảo chất lượng, an toàn và bảo mật thì bạn cần dựa trên những tiêu chí sau:

Chuyên gia chia sẻ  Meme là gì? Tổng hợp 10+ meme được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bảo mật

Hãy tìm hiểu kỹ về các loại ví điện tử và nên chọn loại có tính bảo mật cao. Ví dụ, nếu chọn sử dụng ví BTC thì nhà cung cấp sẽ hỗ trợ công nghệ bảo mật tiên tiến dạng Pin hoặc đăng nhập sinh trắc học.

Tính giám hộ

Một số nhà cung cấp ví điện tử có tính giám hộ, tức là họ có trách nhiệm trong việc bảo vệ private key của bạn. Như vậy, nếu không may bạn quên thông tin đăng nhập thì có thể liên hệ nhà cung cấp để được hỗ trợ khôi phục tài khoản.

Còn nếu dùng ví dạng non-custodial, bạn sẽ là người duy nhất nắm giữ private key và cụm mật khẩu hỗ trợ. Vì vậy, nếu bạn quên thông tin thì sẽ không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Loại ví điện tử

Ví điện tử có ví phần giấy, ví phần cứng và ví phần mềm. Mỗi loại có đặc điểm riêng. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ để chọn được loại ví phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn lưu trữ lượng coin lớn thì nên chọn ví cứng để đảm bảo an toàn.

Top 3 ví điện tử an toàn và phổ biến nhất hiện nay

Ví tiền điện tử cứng phù hợp lưu trữ lượng coin lớn

Trải nghiệm người dùng

Nên ưu tiên chọn những ví coin được người dùng phản hồi tốt, có cách sử dụng không quá phức tạp, mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn.

Đồng nhận hỗ trợ

Ngoài ra, khi lựa chọn ví crypto cũng cần tìm hiểu xem ví hỗ trợ lưu trữ các đồng tiền nào và đó có phải là đồng tiền bạn muốn lưu trữ hay không. Không phải đồng coin nào cũng có thể lưu trữ trên tất cả các loại ví điện tử và ngược lại.

Trên đây là thông tin về các loại ví tiền điện tử chất lượng, an toàn và bảo mật nhất bạn có thể tham khảo. Hãy cân nhắc lựa chọn loại ví phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button