Kiến thức

Lưu ý khi sử dụng quà tặng điện tử Got It

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOTIT.VN

(“Quy Chế Website gotit.vn”)

(Ban hành kèm theo Quyết định số 01/2024/QD-GDDH ngày 13 tháng 3 năm 2024)

1 . Mục đích và nguyên tắc của website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (“TMĐT”) gotit.vn.1.1. Website gotit.vn do Công ty cổ phần Dayone (“DAYONE”) thực hiện hoạt động và vận hành, cung cấp các dịch vụ về giải pháp quà tặng và các dịch vụ thương mại điện tử được phép khác. Quy Chế Website gotit.vn áp dụng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào truy cập hoặc sử dụng website gotit.vn.1.2. Website gotit.vn được DAYONE xây dựng, triển khai và phát triển nhằm: 1.2.1. Phát hành phiếu quà tặng (voucher) phiên bản điện tử, phiên bản giấy để người dùng đổi lấy hàng hóa/dịch vụ tại cửa hàng và/hoặc tại các website/ứng dụng của các thương hiệu là đối tác của DAYONE;1.2.2. Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và/hoặc thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại cho các sản phẩm, dịch vụ theo uỷ quyền của các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp (sau đây gọi là “Thương Nhân”) trên cơ sở hợp đồng, thoả thuận với DAYONE và không trái với Quy Chế Website gotit.vn và pháp luật hiện hành.2. Địa chỉ truy cập dành cho người mua, người sử dụng dịch vụ: gotit.vn/buy-vouchers3. Địa chỉ truy cập dành cho người bán/nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác: pos.gotit.vn và report.gotit.vn

1. Định nghĩa

1.1. Bên Bán Hàng” là đối tác cung cấp hàng hoá/dịch vụ chấp nhận sử dụng Voucher GOT IT để quy đổi hàng hóa/dịch vụ của Bên Bán Hàng. Danh sách Bên Bán Hàng được liệt kê tại địa chỉ https://brand.gotit.vn/ và được bổ sung, thay đổi tại từng thời điểm bởi DAYONE.1.2. Bên Mua Voucher GOT IT” là các cá nhân truy cập và sử dụng Website gotit.vn để nhận cung cấp Dịch Vụ và yêu cầu DAYONE phát hành Voucher GOT IT đến Người Dùng Voucher GOT IT theo thông tin danh sách người nhận do cá nhân này cung cấp.1.3. DAYONE” là Công ty cổ phần Dayone, được thành lập hợp pháp theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0313249098 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 13/05/2015, có trụ sở tại Tòa nhà 9-11 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.1.4. Dịch Vụ” là các sản phẩm, dịch vụ tại Website gotit.vn của DAYONE (bao gồm nhưng không giới hạn văn bản, đồ họa, hình ảnh, các tài liệu và thông tin khác) mà Người Dùng Website Got It được truy cập và sử dụng tùy từng thời điểm.1.5. Địa Điểm Của Bên Bán Hàng” là các cửa hàng, website/ứng dụng bán hàng thuộc sở hữu của Bên Bán Hàng và/hoặc các gian hàng của Bên Bán Hàng trên các sàn giao dịch TMĐT thuộc sở hữu của các thương nhân khác.1.6. Người Dùng Voucher GOT IT” là bất kỳ cá nhân nào thụ hưởng hợp pháp Voucher GOT IT, truy cập, sử dụng Dịch Vụ trên Website gotit.vn và sử dụng Voucher GOT IT để đổi lấy hàng hóa/dịch vụ của Bên Bán Hàng tại Địa Điểm Của Bên Bán Hàng và/hoặc để mua hàng hóa trên Website gotit.vn. “Người Dùng Voucher GOT IT” có thể là “Bên Mua Voucher GOT IT” hoặc cá nhân khác thụ hưởng hợp pháp Voucher GOT IT theo định nghĩa nói trên. 1.7. Người Dùng Website gotit.vn” là bất kỳ chủ thể nào truy cập và sử dụng Website gotit.vn.1.8. Tài Khoản Got It” là một tài khoản được tạo miễn phí bởi DAYONE dành cho Bên Bán Hàng trên Website gotit.vn cho mục đích truy cập, sử dụng Dịch Vụ trên Website gotit.vn.1.9. Quy Chế Website gotit.vn” là Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT của Website gotit.vn.1.10. Website gotit.vn” là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo hình thức sàn giao dịch TMĐT và website khuyến mại trực tuyến do DAYONEphát triển và sở hữu với địa chỉ truy cập tại đường dẫn https://www.gotit.vn/.1.11. Voucher GOT IT” là phiếu quà tặng/thẻ quà tặng do DAYONE phát hành theo hai hình thức phiên bản giấy và phiên bản điện tử, trường hợp không quy định cụ thể hình thức nào thì các quy định dưới đây được áp dụng cho cả hai hình thức. Voucher GOT IT được phát hành với mục đích đổi lấy hàng hóa, dịch vụ của Bên Bán Hàng tại Địa Điểm Của Bên Bán Hàng.

Chuyên gia chia sẻ  Messenger bị mất biểu tượng cảm xúc hoặc Sticker, phải làm gì đây?

2. Điều kiện về Người Dùng Website gotit.vn

2.1. Người Dùng Website gotit.vn là các cá nhân có đầy đủ năng lực theo quy định của pháp luật. 2.2. Khi tham gia Website gotit.vn, Người Dùng Website gotit.vn hiểu rằng:2.2.1. Người Dùng Website gotit.vn có thể quy đổi Voucher GOT IT lấy sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và cam kết của Bên Bán Hàng tại Địa Điểm Của Bên Bán Hàng.2.2.2. Người Dùng Website gotit.vn có thể mua Voucher GOT IT trên Website gotit.vn để sử dụng làm quà tặng cho người khác hoặc sử dụng cho chính mình.2.2.3. Người Dùng Website gotit.vn hiểu và đồng ý rằng Người Dùng Website gotit.vn chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan và Người Dùng Website gotit.vn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các thông tin Người Dùng Website gotit.vn cung cấp trên Website gotit.vn để nhận Dịch Vụ.2.2.4. Người Dùng Website gotit.vn có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin cần thiết gửi đến Website gotit.vn để yêu cầu phát hành Voucher GOT IT và rằng tất cả các thông tin được cung cấp như vậy là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.2.3. Bên Bán Hàng, DAYONE cam kết sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website gotit.vn phải được phép kinh doanh, lưu hành và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của pháp luật có liên quan và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.2.4. Mọi hoạt động mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ đến Người Dùng Website gotit.vn trên Website gotit.vn sẽ được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Người Dùng Website gotit.vn.2.5. Tất cả các nội dung trong Quy Chế Website gotit.vn phải tuân thủ pháp luật Việt Nam. Người Dùng Website gotit.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo quy định pháp luật và cam kết thực hiện đúng Quy Chế Website gotit.vn.

Chuyên gia chia sẻ  Thanh Toán

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button