Kiến thức

Chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile

Chào mọi người, lâu rồi không có chia sẻ bài hay ho cho các bạn chơi Tru Tiên 3D Mobile, sau khi đăng đoạn clip shock dame stb cũng như các cách tăng stb, giờ mình thấy mọi người build nhân vật khá chuẩn rồi, nhà nhà người người stb đầy mình. Hôm nay quyết định chia sẽ với mọi người một số kinh nghiệm, cẩm nang sử dụng về pet Tru Tiên 3D Mobile, lần này bài chỉ có ở dạng văn bản nên hơi dài mọi người quan tâm thì chịu khó đọc nhé.

Hình ảnh minh họa: Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile
Hình ảnh minh họa: Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile

Phân tích chuyên sâu kỹ năng pet

Gần đây, mình phát hiện ra rằng cá nhân mình có một số hiểu lầm về kỹ năng pet, mình đã đọc một số thông tin về pet và một số ý tưởng, vì vậy mình đã thử nghiệm được một số kết quả về pet và đưa ra một số kết luận.

Dưới đây, mình sẽ phân tích các kỹ năng pet trong một vài điểm, nội dung đa số là văn bản, các bạn quan tâm đến thì kiên nhẫn đọc. Ngoài ra, các kết luận sau đây được dựa trên kết quả kiểm tra của riêng mình. Mình không thể đảm bảo rằng nó là hoàn toàn chính xác. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy thảo luận .

Hình ảnh minh họa: Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile
Hình ảnh minh họa: Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile

Tần số kỹ năng pet kích hoạt hiệu ứng

Mình đã thấy nó được đăng rất nhiều, nhiều người đã nghiên cứu tần số kích hoạt của kỹ năng pet, một số người nghĩ rằng tần số kích hoạt chủ động động và nhiều chủ động là như nhau, một số người nghĩ không giống nhau. Để xác nhận điều này, mình đã tự kiểm tra nó nhiều lần. Sau đây là tóm tắt ngắn gọn về kết quả kiểm tra của mình.

Chuyên gia chia sẻ  Hết card đồ họa, giờ đến cả CPU cũng có thể đào được tiền ảo?

Mình sử dụng 1 chủ động và 4 bị động để so sánh trực tiếp, tất cả chúng đều đầy thân mật và mức độ kỹ năng là cấp độ 1.

Kiểm tra một phút nhiều lần, bốn chủ động so với một chủ động tích cực hơn so với trung bình 1-2 lần; sau đó lặp đi lặp lại thử nghiệm ba phút, bốn chủ động so với một chủ động trung bình 4-5 lần so với một chủ động.

Theo kết quả thử nghiệm của mình, 4 kỹ năng chủ động động thực sự cao hơn tần số kích hoạt của một kỹ năng chủ động động. Tương tự, 2 chủ động động và 3 chủ động động cũng cao hơn tần số kích hoạt 1 kỹ năng chủ động động, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Nó không phải là quá nhiều, vì vậy làm mọi người tưởng rằng tần số kích hoạt là như nhau.

Từ những kết quả trên, chúng ta có thể thấy rằng xác suất của bốn chủ động tung ra kỹ năng cao hơn nhiều, nhưng trên thực tế, có những yếu tố trong việc tung ra kỹ năng của vật nuôi. Ví dụ, sau khi tung ra các kỹ năng pet trong 5 giây, trong khi các kỹ năng khác không thể được tung ra, và cũng phải chờ vài giây trước khi kết thúc các kỹ năng để tung ra các kỹ năng khác một lần nữa, cá nhân mình kiểm tra ít nhất 3 giây. Nói cách khác, khi chỉ có một kỹ năng chủ động, về mặt lý thuyết nó tung ra khoảng 6-7 lần mỗi phút, khi có 4 kỹ năng chủ động, nó có thể tung ra tối đa 8 kỹ năng mỗi phút. Chỉ kích hoạt kỹ năng nhiều hơn 1-2 lần mỗi phút so với 1 kỹ năng chủ động.

Chuyên gia chia sẻ  LƯU NGAY 111+ Meme Hài Bựa ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ
Hình ảnh minh họa: Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile
Hình ảnh minh họa: Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile

Vì vậy, trong một khoảng thời gian ngắn, số lượng các chỉ số cho một kỹ năng chủ động và nhiều chủ động thực sự rất nhỏ, chỉ khi thời gian dài hơn, sự khác biệt giữa hai cái sẽ trở nên lớn hơn. Vì vậy, trong trận chiến, một con pet có kỹ năng hoạt động phù hợp để chiến đấu trong một khoảng thời gian ngắn, và pet có nhiều kỹ năng chủ động phù hợp cho cuộc chiến kéo dài.

Tất nhiên, các kỹ năng chủ động phổ biến nhất là hai, bởi vì tối đa một kỹ năng được kích hoạt tại một thời điểm, các kỹ năng hoạt động khác bị lãng phí, và lực chiến vĩnh viễn của kỹ năng bị động ít hơn.

Cá nhân mình cảm thấy 3 bị động – 1 chủ động , chút bị động tốt hơn. và còn tùy vào mục đích build của bạn. Ví dụ như bạn muốn STB được tăng liên tục thì bạn dùng 3 bị động vs toàn lực chẳng hạn. 3 bị động – 1 chủ động ; 2 chủ động – 2 bị động tùy vào mục đích của mỗi người muốn sử dụng pet như thế nào.

Ví dụ tiếp pet hút 2 bị động 2 viên hút chắc chắc hút nhanh hơn 1 viên hút 3 bị động vì số lần ra skill trong thời gian dài sẽ nhiều hơn. nhưng không quá đáng kể. trong 1 phút có thể nói quá nhỏ k đáng kể, như thử nghiệm trên 1 chủ động thì 1 phút ra skill 6-7 lần. 4 bị động thì 1 phút ra skill tối đa 8 lần. các bạn có thể sơ sánh tương tự với 2 bị động. Sự khác biệt trong thời gian ngắn thì không có quá nhiều sự khác biệt.

Tuy nhiên, có một trường hợp đặc biệt trong đó có hai kỹ năng kích hoạt gần như cùng một lúc (một kỹ năng có thể kích hoạt 2 giây hoặc lâu hơn sau khoảng 2 giây thì skill kia ra luôn, hoặc là skill kia vừa hết là skill kia ra luôn không cần phải đợi 5s) Hình bên dưới.

Chuyên gia chia sẻ  Đầu tư vào đồng Tether USDT: Lựa chọn thông minh hay rủi ro lớn?

Chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng Pet trong game Tru Tiên 3D Mobile

Thực sự tình huống có thể kích hoạt cùng một lúc, nhưng có những hạn chế. Khi bất kỳ loại kỹ năng chủ động nào được kết hợp với kỹ năng HÚT MANA, có khả năng tung ra cùng một lúc.Mình đã thử cam lâm, gào théc, và thần tụ.. Và nếu bạn không có kỹ năng hút MANA, bạn không thể kích hoạt nó cùng một lúc. Mình không thể kiểm tra tất cả các kỹ năng bạn có thể tự thử nó.

Bạn thắc mắc vậy 2 skill hút mana vậy kích hoạt cùng lúc được không? Câu trả lời chắc chắn là Không

** Về việc pet có miss skill không, thì mình xin trả lời là có. Tỉ lệ miss skill dựa vào ngọc chủ động. Càng nhiều chủ động thì càng khó miss, như theo cá nhân mình thì chuyện này không đáng kể, mình đang dùng 3 bị động – 1 chủ động tỉ lệ miss rất thấp giường như là không có.

Nếu có đủ nguồn lực, bạn nên nuôi 3 con pet, 1 con buff chỉ số, thích hợp cho phó bản hàng ngày và PK, 1 con debuff khấu trừ, phù hợp để được hỗ trợ nhóm pk và 1 con chức năng khác.

Trên là những chia sẻ hữu ích của bạn Phạm Văn Phúc trong về vấn đề kỹ năng Pet của game Tru Tiên 3D Mobile (Gamota), thay mặt cùng các người chơi mình xin chân thành cảm ơn bạn và chúc bạn nhận được nhiều thành công trong cuộc sống.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button