Kiến thức

Hướng dẫn tải và cài đặt Axie Infinity trên Android, iOS

Axie Infinity là tựa game chiến thuật đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trên nền tảng Android và iOS. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách tải và cài đặt Axie Infinity trên điện thoại qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Axie Infinity trên Android, iOS

Liên kết tải Axie Infinity cho Android và iOS

I. Giới Thiệu về Axie Infinity

Axie Infinity là tựa game NFT (Non-Fungible Tokens) lấy ý tưởng từ Pokemon, được phát triển bởi đội ngũ người Việt đang thu hút sự chú ý trên cộng đồng game. Trong trò chơi này, bạn có thể nuôi dưỡng những nhân vật Axies để tham gia các trận đấu và xây dựng vương quốc thú cưng của riêng bạn. Ngoài ra, Axie Infinity còn cho phép nhân giống Axies, bán chúng trên thị trường và kiếm tiền thật từ tài nguyên giao dịch.

II. Cách Tải và Cài Đặt Axie Infinity trên Android, iOS

1. Hướng Dẫn Tải và Cài Đặt Axie Infinity trên Android

Bước 1: Truy cập liên kết tải Axie Infinity cho Android tại đây, nhấp vào nút [Link File 1] màu xanh.- File Axie Infinity cho Android có định dạng APK.Bước 2: Sau khi tải xong, nhấp trực tiếp vào file APK Axie Infinity => nhấp Cài Đặt tại thông báo mới xuất hiện.

Chuyên gia chia sẻ  Kylin Network (KYL) là gì? Tìm hiểu về nền tảng Kylin Network và token (KYL)

Hướng dẫn tải và cài đặt Axie Infinity trên Android, iOS

Bước 3: Quá trình cài đặt Axie Infinity trên Android sẽ bắt đầu ngay, chỉ mất vài giây là xong. Nhấn Mở để trải nghiệm Axie Infinity trên Android.

Hướng dẫn tải và cài đặt Axie Infinity trên Android, iOS

– Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu chơi game. Nếu bạn chưa có tài khoản Axie Infinity, hãy nhấp vào liên kết bên dưới để đăng ký tài khoản mới.

Tham Khảo: Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mớiHướng dẫn tải và cài đặt Axie Infinity trên Android, iOS

2. Hướng dẫn tải và cài đặt Axie Infinity trên iOS, iPhone

Bước 1: Để cài đặt Axie Infinity trên iOS, bạn cần cài đặt ứng dụng TestFlight trước.- Tải phiên bản mới nhất của TestFlight cho iPhone tại đây.

Bước 2: Chọn liên kết tải Axie Infinity cho iOS bên dưới, và chọn [Link File 1].- Tải phiên bản iOS tại đây: Axie Infinity cho iPhone

Bước 3: Tại phần tải game trong ứng dụng TestFlight, nhấn Mở để tải và cài đặt Axie Infinity trên thiết bị của bạn.

Lưu ýHiện tại máy chủ Axie Infinity có thể quá tải và hiển thị thông báo Full, gây khó khăn cho việc tải và cài đặt bình thường. Bạn có thể theo dõi bài viết này để cập nhật liên tục đường dẫn tải game.

Ở đây là các bước để tải và cài đặt Axie Infinity trên Android và iOS. Hy vọng sau khi tham gia hướng dẫn này, bạn sẽ có thể trải nghiệm tựa game Axie Infinity thú vị trên thiết bị của mình. Nếu có thắc mắc, hãy đặt câu hỏi ở phần bình luận bên dưới nhé.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn lấy Token Full quyền bằng Script mới nhất 2019 - MIN SOFTWARE

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button