Kiến thức

Máy cân mực 3 tia xanh DCA AFF06-21

Máy đo mức cân bằng tia laser xanh DCA AFF06-21 là sản phẩm đến từ thương hiệu DCA của Trung Quốc. DCA là một cái tên uy tín chuyên sản xuất các loại thiết bị điện chất lượng, đã giành được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

Những tính năng nổi bật

  • Máy đo mức cân bằng tia laser xanh DCA AFF06-21 là sản phẩm chính hãng do DCA nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế.
  • Do đó, chiếc máy đo này không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao mà giá cả lại vô cùng rẻ, phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung.
  • Máy hoạt động bằng chùm tia laser quét ngang và dọc giúp người dùng xác định được điểm cân bằng, các đường ngang, đường thẳng một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Máy có thiết kế vỏ hấp thụ rung động để làm giảm độ rung cho tay cầm, hình dáng tay cầm nhỏ gọn làm giảm vấn đề mỏi và đau tay.
  • Với vỏ ngoài được làm từ nhựa tổng hợp, giúp cho khả năng bền bỉ hơn , không gây biến dạng khi chịu đựng va đập, thiết kế tay cầm có độ nhám nhất định, tạo độ ma sát cho người dùng khi cầm, nắm tăng khả năng an toàn khi sử dụng.
  • Đây là loại máy không thể thiếu trong thi công, lắp đặt,…
Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn cách đào Monero (XMR) bằng CPU trên windows mới nhất

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu DCA Mã chức năng 2 tia ngang 1 tia đứng, Điốt lade 520 (nm), Điốt lade trung tâm 650 (mm), Độ chính xác ở cực điểm: 5mm±1mm, Độ chính xác của sự bằng phẳng: 5mm±1mm, Độ rộng của tuyến lade 2.5mm tại k/c của 5m, c/s cung cấp: 3X1.5LVR6(AA) nhiệt độ làm việc: -10oC~40oC, hạng (loại) laser: 3A, Trọng lượng 1.0kg

Tại sao nên mua hàng ở Xsafe ?

Công Ty TNHH KT&TM XSafe là nhà phân phối hàng đầu các thiết bị đồ bảo hộ lao động, thiết bị, dụng cụ điện, dụng cụ xịt rửa và dụng cụ điện cầm tay. Chúng tôi được khẳng định được uy tín gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp và tự hào là nhà phân phối, đại lý ủy quyền cho hơn 20 thương hiệu hàng đầu như: 3M, ToTal, INGCO, Makita, Stanley, Safety Jogger, Hồng Ký, Delta Plus….v….v Các dòng sản phẩm của Xsafe như: Bảo Hộ Lao Động, Dụng Cụ Điện, Dụng Cụ Pin, Dụng Cụ Xăng, Dụng Cụ Khí Nén, Dụng Cụ Cầm Tay – Đồ Nghề, Thiết Bị Đo Lường, Dụng Cụ Xịt Rửa- Hút Bụi, Mô Tơ Kéo – Máy Bơm Nước, Thiết Bị Ngành Hàn, Thiết Bị Nâng Hạ, Phụ Tùng Và Những Thiết Bị Dụng Cụ khác

XSafe không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi muốn làm tốt hơn thông qua 4 việc sau: ✅ Hướng khách hàng đến lựa chọn phù hợp nhất. ✅ Có trách nhiệm đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là chính hãng. ✅ Tiết kiệm chi phí cho khách hàng qua việc tối ưu chuỗi cung ứng. ✅ Tiếp thu nhanh và xử lý đến cùng các sự cố về sản phẩm.

Chuyên gia chia sẻ  Beam (BEAM) là gì? Tìm hiểu về nền tảng blockchain ẩn danh

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button