Kiến thức

Mizensir Genève For Your Love Eau de Parfum

Mizensir Genève

Mizensir Gèneva là thương hiệu nước hoa riêng của Master Perfume Alberto Morillas – người hiện tại đang được xem là “top 1 server” với gần 500 sáng tạo hương nổi bật.

Mizensir Genève For Your Love Eau de Parfum

Trong đó có thể kể đến những cái tên cực kỳ quen thuộc từ Designer như: Versace Pour Homme, Versace Dylan Blue, BVLGARI Man In Black, 212 Sexy Men, Acqua Di Gio, Gucci Bloom, Marc Jacob Daisy Dream,…

Đến Niche như: Kilian Musk Oud, Dark Lord, Avec Moi, Can’t Stop Loving You, Amouage Journey, Penhaligon’s Lord George, Lelabo Exclusive Tubereuse 40 (New York), Vanille 44 (Paris),…

Mizensir Genève For Your Love Eau de Parfum

Được thành lập từ năm 2015, đến thời điểm hiện tại, Mizensir Gèneva đã có trong BST của mình 36 sáng tạo hương và đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mê hương toàn Thế giới.

Sau một thời gian quan sát thì mình cũng “rinh” về được 4 hương phẩm được đánh giá cao trong cộng đồng mê hương quốc tế, mà For Your Love là một trong số đó.

For Your Love “Vì tình yêu của bạn”

Chắc chắn đây sẽ là mùi hương mà bạn sẽ “hít lấy hít để” mỗi khi “Your Love” mặc nó lên người. Với tổ hợp của Quả Mâm Xôi, ngọt ngào biến chuyển trên nền Patchouli và Benzoin cao cấp, tạo nên dòng chảy hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, cực kỳ lôi cuốn mà cũng không kém phần tinh tế.

Chuyên gia chia sẻ  Win Patti Skill

Đã lâu rồi mình chưa ngửi thấy thứ gì như thế này, mùi hương vừa gợi lên cảm giác đắt tiền, cổ điển, sang trọng mà lại pha chút xác thịt, quyến rũ, trần tục – quá sang trọng để mặc hàng ngày.

Mizensir Genève For Your Love Eau de Parfum

“For Your Love” chính xác là cảm giác hạnh phúc lâng lâng, đắm chìm trong khoái cảm ngọt ngào khi yêu mà Master Alberto Morillas muốn dành tặng cho người vợ thân yêu của mình và cho cả cộng đồng mê hương.

“For Your Love” dành riêng cho những buổi tối vui vẻ, hoặc cho dịp bạn dùng bữa tối với chồng ở một nơi sang trọng . Nó gợi cảm theo một cách rất khác so với những gì chúng ta thấy ở hầu hết các loại nước hoa hiện nay.

Với tài năng xuất chúng không thể bàn cãi, quý ngài Alberto Morillas đã tạo nên một tuyệt tác mùi hương về chủ đề tình yêu cực đẹp và bất hủ cùng năm tháng.

For Your Love dành cho tất cả chúng ta, những ai đã, đang và luôn mưu cầu những gì tốt đẹp nhất trong tình yêu và dành tặng nó cho người ta yêu.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button