Kiến thức

Bitsdaq Token là gì? Thông tin chi tiết và Hướng dẫn mua token IEO BQQQ trên sàn Bitsdaq

Update: Dự án IEO Bitsdaq Token đã kết thúc, hiện người dùng có thể giao dịch token BQQQ trên 3 sàn giao dịch là: Bitsdaq với cặp BQQQ/USDT, Bilaxy với cặp BQQQ/ETH và Idex với cặp BQQQ/ETH.

Bitsdaq Token (BQQQ) – đồng coin riêng được sàn Bitsdaq phát hành dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum cách đây không lâu, BQQQ token đang là cái tên rất được giới đầu tư tiền điện tử mong chờ, vào ngày 09/06 tới đây sàn Bitsdaq sẽ tổ chức IEO đầu tiên của mình với dự án BQQQ trên nền tảng Bitsdaq Launchpad. Bài viết này Tôi Yêu Bitcoin sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết xem Bitsdaq Token là gì? Các thông tin về đợt IEO sắp tới trên Bitsdaq và cách tham gia mua Token BQQQ.

Bitsdaq Token

Bitsdaq Token (BQQQ) là gì?

Bitsdaq Token (ký hiệu: BQQQ) là coin sàn của nền tảng giao dịch tiền điện tử Bitsdaq, sàn Bitsdaq có trụ sở tại Hồng Kông và là đối tác chính thức của sàn Bittrex tại Ma Cao, Singapore và Canada. BQQQ token về cơ bản là tương tự các đồng coin sàn khác như BNB, HT hay KCS. Theo Whitepaper của Bitsdaq thì sàn giao dịch này nhấn mạnh sự ra đời của BQQQ token là việc tập trung vào việc xây dựng nền tảng bán token IEO. Việc này nhằm cung cấp dịch vụ token sale tối ưu cho những dự án muốn phát hành token của mình qua IEO và cả các nhà đầu tư muốn tham gia từ giai đoạn IEO.

BQQQ là một dạng Utility Token, được sử dụng chính vào mục đích duy trì và phát triển hệ thống của sàn Bitsdaq, bên cạnh đó, khi người dùng sử dụng BQQQ token để chi trả cho phí giao dịch trên sàn sẽ được giảm đáng kể. Rất có thể trong tương lai gần, sau khi Bitsdaq niêm yết BQQQ thì họ sẽ mở hẳn một thị trường giao dịch cho BQQQ.

Chuyên gia chia sẻ  Etherscan là gì? Hướng dẫn kiểm tra giao dịch trên Etherscan 2024

Bitsdaq Launchpad là gì?

Bitsdaq Launchpad là nền tảng bán token chính thức của sàn Bitsdaq, BQQQ sẽ là dự án IEO đầu tiên của Bitsdaq Launchpad và tất nhiên, sau BQQQ sẽ có thêm nhiều dự án tiền điện tử khác được Bitsdaq hỗ trợ mở bán token. Về cơ bản thì Bitsdaq Launchpad cũng tương tự các nền tảng IEO khác như Binance Launchpad, Huobi Prime hay OK Jumpstart.

Thông tin cơ bản về đồng Bitsdaq (BQQQ)

  • Ký hiệu: BQQQ
  • Smart Contract: 0x1b80eeeadcc590f305945bcc258cfa770bbe1890
  • Decimal: 18
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Loại token: Utility
  • Tổng cung: 10,000,000,000 BQQQ

Chiến dịch mở bán token của BQQQ được chia làm 3 vòng, tổng số bán ra là 1,776,923,077 BQQQ, tương đương 17.8% tổng nguồn cung BQQQ.

  • Private (giai đoạn 1): $5,000,000, ~ 961,538,462 BQQQ
  • Private (giai đoạn 2): $3,000,000, ~ 507,692,308 BQQQ
  • IEO trên Bitsdaq Launchpad: $2,000,000 ~307,692,308 BQQQ

Hai vòng private ban đầu đã kết thúc và chuẩn bị đợt IEO sẽ diễn ra vào ngày 09/06 tới đây.

Hoán đổi candy BXBC sang token BQQQ như thế nào?

Candy BXBC được sàn Bitsdaq tung ra trong chiến dịch Bounty và Airdrop cho người dùng tham gia đăng ký tài khoản, xác minh danh tính (KYC) và đăng nhập hàng ngày. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản trên sàn Bitsdaq và thực hiện các bước xác minh tài khoản thì sẽ nhận được một số lượng candy BXBC miễn phí trong tài khoản. Để tăng quyền lợi cho người dùng, sàn Bitsdaq sẽ cho phép hoán đổi candy BXBC sang BQQQ token với một tỉ lệ nhất định.

Hiện tại, sàn Bitsdaq chưa công bố thời gian cụ thể về quá trình hoán đổi candy BXBC sang BQQQ, nhựng có thể sau IEO người dùng sẽ được phép hoán đổi, hoặc bạn có thể truy cập vào mục “My Account” chọn “Candy” => phía dưới sẽ hiển thị số dư BXBC của bạn, khi nào nút “Convert to platform token” bên phải khả dụng là có thể tiến hành hoán đổi.

Tạo ví lưu trữ đồng BQQQ coin ở đâu an toàn nhất?

Đồng tiền điện tử BQQQ là một Token phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20, vì thế bạn có thể tạo ví BQQQ coin và lưu trữ chúng trên các ví ETH có hỗ trợ token ERC20. Một số ví ERC20 phổ biến nhất hiện nay như ImToken, Trust, MEW, Metamask, Trezor, Ledger Nano S,.. Trong đó, ImToken là ví trên điện thoại uy tín và an toàn nhất, Trust Wallet cũng là một lựa chọn tốt, MEW là ví web thì phổ biến nhưng không an toàn. Ví lạnh Trezor và Ledger thì lại cực an toàn nhưng sẽ tốn phí để mua.

Chuyên gia chia sẻ  Ca sĩ mặt nạ: Khởi My trở lại sau 6 năm, Bảo Anh khóc vì ‘Người yêu cũ’

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên mua bán BQQQ coin thì có thể trữ luôn trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán, không phải chuyển đi chuyển lại, nhưng tất nhiên là mức độ an toàn của ví sàn sẽ không bằng ví riêng mình kể trên.

Xem thêm các kênh thông tin của dự án Bitsdaq

  • Website chính thức: https://bitsdaq.com/
  • Telegram: https://t.me/BitsdaqExchangeOfficial
  • Twitter: https://twitter.com/BitsdaqExchange
  • Email: support@bitsdaq.com

Hướng dẫn mua token BQQQ trong đợt mở bán IEO trên Bitsdaq Launchpad

Như đã đề cập ở trên, Token BQQQ sẽ được mở bán vào ngày 09/06/2019 trên nền tảng Bitsdaq Launchpad. Dưới đây là một số thông tin bạn cần nắm được:

  • Thời gian mở bán: 13h ngày 09/06/2019
  • Tổng cung: 10.000.000.000 BQQQ
  • Tổng token bán trong IEO: 58,823,529 BQQQ
  • Giá bán: 1 BQQQ = 0.0085 USDT
  • Chấp nhận mua bằng: USDT (Tether)
  • Giới hạn mua tối đa cho 1 tài khoản: 2.000 USDT tương đương 235,294 BQQQ
  • Thời gian khóa token: 30% token sẽ được phân phối ngay sau IEO, 30 ngày sau mở tiếp 30% và 90 ngày tiếp sau đó sẽ mở nốt 40% còn lại.
  • Link chi tiết dự án: https://bitsdaq.com/ieo/detail

Để tham gia đầu tư mua token BQQQ trên sàn Bitsdaq trong IEO sắp tới, bạn làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên sàn Bitsdaq

Để mua Token BQQQ trên Bitsdaq thì tất nhiên bạn phải có một tài khoản rồi, nếu bạn chưa có thì click vào đây để xem hướng dẫn tạo tài khoản trên Bitsdaq. Còn nếu có rồi thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Xác minh tài khoản trên sàn Bitsdaq

Để tham gia mua token trên sàn Bitsdaq thì điều kiện bắt buộc là tài khoản của bạn phải được xác thực, sau khi đã tạo tài khoản thành công thì bạn tiếp tục click vào đây để xem cách xác minh tài khoản Bitsdaq. Nếu bạn đã xác mình rồi thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 3: Nạp USDT vào sàn Bitsdaq để mua Token BQQQ

Theo mình được biết nhờ hỏi support của sàn Bitsdaq trên kênh Telegram thì Token BQQQ sẽ được mua bằng USDT, vì thế, bạn cần nạp USDT vào tài khoản Bitsdaq trước giờ mở bán. Nếu bạn chưa có USDT thì qua sàn Remitano để mua.

Bước 4: Tiến hành mua Token BQQQ trên Bitsdaq khi IEO mở bán

Đầu tiền bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Bitsdaq, sau đó truy cập vào link của dự án BQQQ tại đây, kéo xuống phần “Requirements for participating in this token sale” để ký thỏa thuận mua token bằng cách click vào “Go to accept the Token Purchase Agreement“.

Chuyên gia chia sẻ  Mã bưu chính Bắc Ninh - Postal Code, Zip Code của các bưu điện tại tỉnh Bắc Ninh
Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 1

Chờ khoảng 15 giây và chọn “I have read and agree to the above terms“.

Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 2
Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 2

Như vậy là xong bước ký thỏa thuận, khi nào bạn thấy cả 3 mục đều “màu xanh” như dưới đây thì tài khoản của bạn mới đủ điều kiện tham gia mua Token.

Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 3
Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 3

Bây giờ việc của bạn là chờ tới khi dự án IEO này chính thức mở bán thì tiến hành thao tác mua token BQQQ thôi. Bạn có thể theo dõi mục thời gian đếm ngược trên đầu trang, khi nào đồng hồ dưới “Start in:” chạy về 0 là bắt đầu. Nút “Coming Soon” sẽ chuyển thành nút “Purchase“, bạn click vào đó rồi nhập số lượng BQQQ tương tứng muốn mua là xong. Về cơ bản cách mua là như vậy, hiện sàn Bitsdaq cũng chưa công bố hướng dẫn mua token trền nền tảng của họ, vì thế mình sẽ cập nhật chi tiết sau nhé.

Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 4
Cách mua IEO BQQQ trên Bitsdaq. Ảnh 4

Lời kết

Trên đây là bài viết “Bitsdaq Token là gì? Thông tin chi tiết và Hướng dẫn mua token IEO BQQQ trên sàn Bitsdaq“, Tôi Yêu Bitcoin đã đưa ra những thông tin khá đầy đủ về dự án này, hi vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về dự án Bitsdaq và từ đó quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Đừng quên Like, Shaređánh giá 5 sao để ủng hộ ToiYeuBitcoin nhé, để lại bình luận dưới đây nếu bạn còn câu hỏi muốn mình giải đáp. Chúc bạn thành công.

  • Nên xem: IEO là gì? Hướng dẫn đầu tư IEO toàn tập cho người mới bắt đầu

Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

  • Telegram: https://t.me/toiyeubitcoin
  • Facebook: https://www.facebook.com/toiyeubitcoindotcom/

Lưu ý: Đầu tư IEO là một hình thức đầu tư siêu lợi nhuận và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, bên trên chỉ là ý kiến đánh giá cá nhân của mình và thông tin về dự án để bạn tham khảo, quyết định đầu tư hay không vẫn là ở bạn và bạn phải tự chịu trách nhiệm với số tiền đầu tư.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button