Kiến thức

Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Roadmap

Tiếng Anh là ngôn ngữ được đưa vào chương trình giao dục bắt buộc tại các trường học ở Việt Nam. Điều này thật sự rất tốt vì tiếng Anh thật sự cần thiết trong quá trình phát triển đất nước và hội nhập với thế giới. Tuy nhiên cũng có nhiều học sinh vẫn thắc mắc và chưa nắm được những lợi ích của việc học tiếng Anh. Để giúp cải thiện khuyết điểm này, việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh là cách tối ưu nhất. Vậy chất lượng đào tạo và dịch vụ tại Roadmap như thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có cần công chứng bảng điểm bằng IELTS, TOEIC khi đi xin việc làm không?

1. Giới thiệu về Trung tâm Anh Ngữ Roadmap

Anh ngữ Roadmap là một trung tâm chuyên về tiếng Anh, đội ngũ giáo viên đến từ các trường đại học uy tín.

Đã có kinh nghiệm học tập tại các quốc gia nói tiếng Anh như Bỉ, Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh. Chúng tôi tập trung phát triển cả bốn kỹ năng quan trọng trong học tiếng Anh. Đồng thời, chúng tôi cũng kết hợp các hoạt động giảng dạy thú vị. Bao gồm thuyết trình bằng tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng mềm. Những phương pháp giảng dạy tích cực tạo điều kiện cho học viên. Phát triển niềm đam mê và không cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh.

Chuyên gia chia sẻ  Tiền ảo (Virtual Currency) là gì? Đặc trưng của tiền ảo

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất, phí công chứng nhà đất ai chịu? Mức phí là bao nhiêu?

2. Mức học phí tại Trung tâm Anh ngữ Roadmap

CENSIP FOR KIDS: Bao gồm 12 kỳ học với mức học phí là 4.000.000đ / kỳ

CENSIP FOR TEENS: Bao gồm 10 kỳ học với mức học phí từ kỳ 1 – kỳ 4 là 4.600.000đ, kỳ 5 – kỳ 7 là 4.900.000đ, kỳ 8 – kỳ 10 là 6.100.000đ

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm Anh ngữ Roadmap

CS1: Số 34, Ngõ 178 phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa

CS2: Số 19 TT16, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội 1000

Điện thoại: 024 6275 7158

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Enspire

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề: “Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Roadmap” . Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn token facebook mới nhất 2020

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button