Kiến thức

ABT là gì viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa ABT đầy đủ nhất

ABT là gì, giải thích ý nghĩa ABT đầy đủ nhất thuộc mọi lĩnh vực và viết tắt của từ nào, có phải là About hay còn ý nghĩa nào khác không. Dân chơi tiền ảo sẽ chẳng lạ lẫm gì với khái niệm ArcBlock, nền tảng xây dựng và phát triển các blockchain. Nhưng phần lớn trên Facebook, ABT là viết tắt của từ tiếng Anh About, đồng thời sẽ còn có nhiều cách viết tắt khác mà yeutrithuc.com sẽ giới thiệu đến độc giả.

ABT là gì viết tắt của từ nào, giải thích ý nghĩa ABT đầy đủ nhất

ABT là viết tắt của từ gì?

Abt là viết tắt của từ About, được phát âm tiếng Việt thành /ə’baʊt/. Nghĩa của About cũng rất đa dạng, nó có thể là phó từ, giới từ, ngoại động từ.

-Phó từ: Xung quanh, quanh quẩn, đây đó, rải rác, Khoảng chừng, gần.

-Giới từ: Về, Quanh quất, quanh quẩn đây đó, rải rác, Xung quanh, Khoảng chừng, vào khoảng.

-Động từ: lái … theo hướng.

ABT – Arcblock là gì?

ABT là viết tắt của Arcblock, một giao thức mã nguồn mở cung cấp một lớp trừu tượng để truy cập các blockchain bên giới, từ đó cho phép áp dụng các hoạt động khác nhau. ArcBlock là một nền tảng và hệ sinh thái để xây dựng, phát triển các blockchain. Mục tiêu của ABT là giúp loại bỏ những rào cản gây ra đối với sự phát triển của nền tảng blackchain, đồng thời xây dựng và phát triển một nền tảng tốt nhất dành cho các ứng dụng phân cấp Dapp.

Chuyên gia chia sẻ  Học Autocad 2007 Bài 47:Lệnh lưu Block thành File để sử dụng nhiều lần

Ngoài ra, ABT còn là viết tắt của một số cụm từ tiếng Anh như:

-Answer Back Tone: Trả lời lại

-Abort time: bộ định thời huy bỏ

-Abbott Laboratories, American Ballet Theatre, Anchorage Baptist Temple, Associação Brasileira de Telemarketing

Mong rằng bài viết này của yeutrithuc.com đã giải thích cho bạn hiểu khái niệm ABT là gì, viết tắt của từ nào. Trong số những nghĩa trên thì phần lớn, người dùng hay viết ABT thay cho từ About trên Facebook vì như thế cho ngắn gọn mà ai cũng hiểu. Còn giao thức ArcBlock cũng ngày càng trở nên nổi tiếng vì nền tảng blockchain đang trở thành xu hướng công nghệ mới. Nếu muốn tìm hiểu thêm về abt là gì, bạn có thể tùy vào từng lĩnh vực mà tìm kiếm.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button