Kiến thức

Acc là gì? Log Acc là gì? Giải đáp cho bạn mọi thứ về Log Acc có thể bạn chưa biết

Bạn là người có niềm đam mê với ngành công nghệ thông tin (IT)? Vậy bạn có biết Log Acc là gì và Acc là gì không? Nếu như vẫn còn đang thắc mắc về thuật ngữ này, hãy cùng theo dõi bài viết mà FPT Shop giới thiệu dưới đây nhé!

Bạn có biết Log Acc là gì và Acc là gì không

ACC là gì?

ACC chính là từ viết tắt của Account – hay có thể hiểu là tài khoản. Hoặc có nhiều người cũng sử dụng thuật ngữ này để nói về những từ như là: ID, nick,… ACC là từ không có ý nghĩa cụ thể mà tùy thuộc với từng lĩnh vực, từng ngữ cảnh cụ thể mà từ này được giải nghĩa theo nhiều ý khác nhau.

ACC là gì?

Ví dụ : Như trong lĩnh vực y học, ACC còn được hiểu là tên gọi của một loại thuốc chữa bệnh,…

Trong một số lĩnh vực khác như mạng xã hội hoặc chơi game, chúng còn được hiểu theo nhiều nghĩa khác nữa. Vậy những nghĩa đó là gì?Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé.

Log Acc có rất nhiều nghĩa

Log Acc là gì?

Vậy thì “Log Acc” là gì? Log là từ viết tắt của login – dịch ra tiếng việt thì có nghĩa là đăng nhập . Và thuật ngữ log acc có nghĩa là login account – dịch ra chính là đăng nhập tài khoản. Tất cả các game thủ thường sử dụng cụm từ “Log Acc” để nói về việc đăng nhập vào tài khoản game của mình.

Định nghĩa về Acc trong một số lĩnh vực khác

ACC trên Facebook có nghĩa là gì?

Acc Facebook cũng được hiểu đơn giản là tài khoản Facebook. Trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Acc sẽ được hiểu là những thông tin bạn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Trong đó, Acc sẽ bao gồm những yếu tố sau đây:

  • Email
  • Số điện thoại
  • Mật khẩu
Chuyên gia chia sẻ  Hoạt động cho vay ngang hàng: Lợi ích và rủi ro

Lý do vì sao bạn cần phải giữ bí mật hoàn toàn tài khoản của mình của mình? Lý do này hầu như mọi người đều có thể hiểu được. Vì Acc là dữ liệu quan trọng mà bạn cần phải bảo vệ do trong tài khoản (acc) có chứa rất nhiều thông tin cá nhân của mình. Vì vậy, nếu như bạn không muốn bị lộ ra thông tin cá nhân của mình thì hãy bảo mật cẩn thận tất cả thông tin, dữ liệu về tài khoản (Acc). Hơn nữa, việc bị lộ ra Acc cũng sẽ khiến bạn bị mất tài khoản bất cứ lúc nào. Và sau khi mất tài khoản, chắc chắn sẽ có rất nhiều hệ lụy không hay xảy ra sau đó.

Cần phải giữ bí mật acc của mình

Chẳng hạn như hệ thống Website, bạn cần bảo quản cẩn thận những thông tin quan trọng như hosting của wordpress, hay một số thông tin khác như nội dung đăng ký thuê vps. Nếu như bị lộ ra, hệ thống website của bạn sẽ bị sập hoặc bị đánh cắp bất cứ lúc nào.

Bị lộ acc sẽ rất nguy hiểm

Trí nhớ của chúng ta không thể siêu việt tới mức có thể ghi nhớ toàn bộ mọi thứ. Do vậy, việc bạn bị quên mất mật khẩu tài khoản của mình cũng là điều khá dễ hiểu. Nếu như bạn đang gặp trường hợp như vậy, đầu tiên bạn cần bình tĩnh nhập những dữ liệu quản trị viên yêu cầu cung cấp, chẳng hạn những thông tin như địa chỉ email hoặc số điện thoại chính chủ của bạn. Sau đó, bạn cần thực hiện thêm những bước đơn giản cần thiết để lấy lại được acc. Như vậy bạn mới được cấp lại mật khẩu mới cho tài khoản (Acc) của mình.

Việc quên Log Acc là chuyện bình thường

Acc game Là Gì?

Liệu bạn có để ý rằng, nếu muốn truy cập để chơi một trò chơi online nào đó, bạn cần phải sử dụng acc để đăng nhập vào game không? Và đây cũng chính là vai trò quan trọng của Acc trong những ứng dụng game.

Chuyên gia chia sẻ  Blockchain là gì? - Thông tin từ A-Z về nền tảng này

Acc game Là Gì?

Cũng giống như tài khoản mạng xã hội, tính bảo mật của tài khoản game cũng là điều mà bạn cần phải chú ý. Hãy thử nghĩ xem, nếu bạn đầu tư rất rất nhiều tiền và công sức, thời gian vào một tựa game nào đó. Nhưng bỗng đột nhiên một ngày tài khoản của bạn bị đánh cắp, bạn sẽ cảm thấy buồn đến thế nào.

Cần bảo quản acc game

Hơn nữa, việc có thể lấy lại được Acc trong game khi bị mất gần như là điều bất khả thi. Vì vậy, bạn hãy chắc chắn một điều rằng thông tin Acc của mình được giữ ở chế độ riêng tư!

Lấy lại được Acc bị mất là điều bất khả thi

Acc website là gì?

Thuật ngữ tài khoản web (Acc web) cũng rất quen thuộc với tất cả sinh viên đại học hiện nay. Vì những bạn sinh viên khi mới vào trường sẽ cần phải đăng ký một acc để thuận tiện cho việc đăng ký tín chỉ học tập cho kỳ học.

Acc website là gì?

Acc website cũng chính là tài khoản website của bạn, giúp bạn có thể quản lý toàn bộ site hoặc tài khoản của khách hàng.

Acc website chính là tài khoản website

Acc trong lĩnh vực y học là gì?

Như đã được đề cập ở phía trên, tùy vào từng lĩnh vực mà thuật ngữ Acc sẽ được phân tích và hiểu theo những ý nghĩa khác nhau. Và Acc cũng có một vai trò, ý nghĩa trong lĩnh vực y học. Đặc biệt là trong công việc phân loại, định lượng liều thuốc.

Acc trong lĩnh vực y học là gì?

Liệu đã bao giờ bạn đã kiểm tra thông tin được in trên bao bì thuốc chưa? Bạn có khựng lại và thắc mắc trước những thông tin có liên quan liên quan đến Acc? Ví dụ như là Acc 200,…Acc là loại thuốc được dược sĩ xếp vào nhóm thuốc chữa ho hay cảm lạnh. ACC 200 có chứa thành phần N – acetylcystein – một loại axit amin giúp điều trị hô hấp mãn tính, hỗ trợ khả năng sinh sản và sức khỏe của não.

Chuyên gia chia sẻ  Thế hệ Gen X, Y, Z, Alpha là gì? Mỗi thế hệ có gì khác nhau?

ACC 200 có chứa thành phần N - acetylcystein

Thành phần dược liệu có trong thuốc ACC còn có tác dụng ngăn ngừa tổn thương do rượu tác động đến gan và cơ thể bạn. Cùng với đó, loại thuốc này còn được biết tới với tác dụng giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân khác đã được ghi rõ trên nhãn thuốc. Và để đảm bảo cho thuốc được phát huy hiệu quả nhất, bạn cần tuân thủ, hướng dẫn của bác sĩ và dùng đúng liều lượng thuốc thôi nhé!

Bạn cần tuân thủ, hướng dẫn của bác sĩ

Ngoài ra, acc trong nhiều lĩnh vực, nhiều công việc khác như quản trị website, bán hàng online hoặc thiết kế website,… đều được hiểu là tài khoản, nick, v.v. Tuy nhiên, dù có ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì việc bảo mật chặt chẽ các thông tin về Acc là cực kỳ quan trọng.

Tạm kết

Qua bài viết này, FPT Shop đã giải thích cho bạn acc và log acc là gì. Vai trò và chức năng của thuật ngữ acc trong từng lĩnh vực cụ thể là như thế nào. Hãy theo dõi FPT Shop để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé.

Xem thêm

  • Acc là gì? Cùng khám phá về ý nghĩa của thuật ngữ này trong các lĩnh vực khác nhau
  • Khái niệm acc reg là gì? Acc reg có ý nghĩa gì trong trò chơi Liên Quân Mobile?

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc máy tính bảng để làm việc, FPT Shop chính là địa chỉ mà đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng để mua hàng. Tại FPT Shop, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều dòng máy tính bảng từ nhiều hãng khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến ngay FPT Shop để rinh về cho mình một chiếc máy tính bảng nào.

Xem thêm máy tính bảng Samsung

  • Samsung Galaxy Tab

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button