Kiến thức

TRADER PRO: TRADE COIN- FOREX- CHỨNG KHOÁN

Nếu bây giờ, khi đặt vấn đề Giá rẻ hay Giá trị thì rất nhiều chủ đầu tư sẽ hỏi lại: vậy anh lấy gì chứng minh chất lượng khoá học do anh làm là tốt? Cũng xin chia sẻ thật: rất khó chứng minh điều này. Nhưng là một người trong nghề, COINTRADE đã thấy một thực tế: hơn 80% các nhà đầu tư bước vào thị trường với hoang tưởng và phải ra đi trong cay cú. Hầu hết đã gặp vấn đề trục trặc hay ngưng hoạt động sau 1 năm đầu tư do các nguyên nhân rất phổ biến sau đây:

  1. Không có kế hoạch đầu tư trade coin rõ ràng.
  2. Sử dụng nền tảng kiến thức cũ, kém linh hoạt, cái mà ai cũng biết.
  3. Trade coin theo cảm xúc, hay nghe theo đám đông.
  4. Để mất vốn hoặc đang đốt tiền mà không hề hay biết.

Các nguyên nhân này có dễ nhận biết không bạn? Gần như ai cũng biết. Vậy tại sao có quá nhiều chủ đầu tư biết mà vẫn mắc phải? Đây chính là điều mà COIN TRADE muốn nói với bạn. Có quá nhiều bài viết, lời tư vấn được tuôn ra rả hàng ngày mà bạn nghe thấy. Nhưng đó chỉ là lời nói, thực tế rất khác xa. Cho nên, bạn phải là người thực tế.

***Bạn muốn GIÁ RẺ phải không? Chỉ cần dạy cho bạn những thứ đầy rẩy ngoài kia là rẻ hơn ngay mà. Thậm chí nhiều nơi có thể làm FREE cho bạn. Còn với COINTRADE.VN, xin phép được nói thẳng, để đảm bảo việc có thể mang đến cho bạn nội dung khoá học chất lượng nhất có thể, chúng tôi thu những khoản phí nhất định thay vì tổ chức miễn phí rồi tìm cách lấy lại những khoản phí khác từ bạn.

Chuyên gia chia sẻ  Meet Our Team

Không bao giờ có chuyện miễn phí cả đâu, họ không lấy bạn ở phân khúc này thì cũng sẽ tìm cách lấy lại của của ở những phân khúc khác mà thôi. Đồ ăn miễn phí thì chỉ có trong bẩy chuột mà thôi.

*** Qua việc tư vấn cho rất nhiều chủ đầu tư trong những năm qua, chúng tôi thấy rằng, chủ đầu tư tập trung rất nhiều thời gian cho những việc TIỂU TIẾT. Như việc tập trung quá nhiều vào phân tích kỹ thuật, trend line…mà đáng lẻ họ phải quan tâm nhiều đến việc LẬP KẾ HOẠCH cho việc đầu tư trade coin của mình. Kế hoạch gồm: kế hoạch tài chính, kế hoạch xây dựng, kế hoạch quản lý vốn hiệu quả…

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button