Kiến thức

KTcity là gì? Mô hình hoạt động của KTcity có gì đặc biệt?

KTcity là một nền tảng quen thuộc và hữu ích cho những bạn đang quan tâm đến kiếm tiền online hay về những khóa học MMO. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về KTcity, hãy cùng ATP Software theo dõi những thông tin ngay sau đây nhé!

KTcity là gì?

KTcity là nền tảng học tập và chia sẻ nguồn kiến thức đặc biệt là về Digital Marketing. Nền tảng này kết nối người dùng với các chuyên gia hoặc các thương hiệu khác nhau. Lĩnh vực Digital Marketing cũng là lĩnh vực mở đầu và cũng là lĩnh vực họ mạnh nhất.

ktcity

Thông qua KTcity, chuyên gia hoặc thương hiệu sẽ chia sẻ các khóa học, video, ebook, sách,… miễn phí hoặc trả phí. KTcity cũng xây dựng hệ thống đánh giá nhằm giúp những người đã trải nghiệm kiến thức review, bình luận hay khuyến nghị những người khác tham gia học tập kiến thức.

Người sử dụng hoặc KOLs (người ảnh hưởng) khi học xong kiến thức đều có thể trở thành Reviewer nếu cảm nhận thấy kiến thức đấy có ích. Thông qua chương trình này, Reviewer có khả năng đánh giá và quảng bá các kiến thức thông qua Web của họ hoặc mạng xã hội. Khi có người đăng ký các khóa học, mua ebook, sách thông qua đường dẫn giới thiệu thì Reviewer sẽ nhận được hoa hồng.

KTcity có nhiều chính sách nhằm khuyến khích chương trình Reviewer. Việc này sẽ nhằm lan tỏa tri thức cũng như chia sẻ hoa hồng xứng đáng cho từng hoàn cảnh đối tác: Expert & Reviewer. Theo đó cũng nhằm khuyến khích chuyên gia & thương hiệu vì họ sẽ có 1 cộng đồng phát triển liên tục & một nguồn thu nhập ổn định

Chuyên gia chia sẻ  BNB Chain hoàn thành đợt đốt BNB thứ 26, loại bỏ hơn 636 triệu USD

KTcity có mô hình hoạt động kết hợp 4 đối tượng

KTcity là sự kết hợp giữa 4 đối tượng: Expert, Brand, User, Reviewer. Để hiểu hơn về 4 đối tượng này, mời bạn cùng theo dõi thông tin ngay sau đây.

ktcity 4

Expert

Expert là những người có nhiều trải nghiệm trong một hoặc nhiều lĩnh vực nào đấy. Kiến thức mà Expert chia sẻ có thể dưới dạng khóa học,, video hoặc bất cứ một hình thức nào. KTcity sẽ xem xét và nhận xét kiến thức đó kỹ lưỡng trước khi chính thức đưa lên nền tảng.

Bên cạnh đó Expert sẽ chính là người hỗ trợ cho các bạn sau này. Khi bạn tham gia khóa học có thể được add vào nhóm để hỗ trợ riêng nhằm đạt hiệu quả dễ dàng hơn.

Bạn có thể thấy một vài người bán lậu khóa học trên Ktcity với giá rất rẻ. Tuy nhiên điều cốt yếu nếu như bạn không học tập trực tiếp trên KTcity thì những hỗ trợ câu hỏi thắc mắc sau này của bạn.. Đó chính là đặc quyền chỉ có khi học tập chính thức tại KTcity.

Brand

Về căn bản Brand tương tự Expert tuy nhiên Brand là dùng cho những nhãn hiệu, tổ chức có độ uy tín cao.

Bật mí luôn cho các bạn là Kiemtiencenter của anh Thế Khương về chất lượng và uy tín chắc cũng không cần nhắc lại nữa, các bạn cũng biết kênh này được đánh giá rất cao mà. Và đây cũng chính là người đằng sau hậu thuẫn nên kế hoạch và định hướng cho KTcity bên cạnh Cris là CEO của KTCity.

User

Chính là người dùng – cá nhân có mong muốn cải thiện kiến thức, sẽ đăng ký mua các khóa học trên KTcity.

Chuyên gia chia sẻ  Bị gọi là "kẻ ngốc" suốt 29 năm vì "làm bố của những cục nợ", người đàn ông vẫn hăng say viết lại cuộc đời cho 276 đứa trẻ

Reviewer

Reviewer là những cá nhân đã tham gia học tập, trải nghiệm kiến thức trên Ktcity và có mong muốn quảng bá các kiến thức đó đến với mọi người trong cộng đồng.

Sứ mệnh của KTcity

Sứ mệnh của KTcity là lan rộng tri thức từ các chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực đến với mọi người trong cộng đồng. Qua đấy giúp người học sẽ cải thiện được nhiều kỹ năng vững chắc, thiết thực nhất – có thể ứng dụng vào hoạt động và cuộc sống.

ktcity 5

Đội ngũ chuyên ngành từ KTcity đảm bảo xây dựng một nền tảng e learning mới mẻ, chất lượng. Bên cạnh đó KTcity có khả năng cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất để các những người có chuyên môn có thể đơn giản quảng bá kiến thức cho mọi người. Đồng thời KTcity giúp đỡ cộng đồng trong nền tảng cùng nhau phát triển, tăng thêm thu nhập & nắm bắt các khoản thanh toán hoàn toàn minh bạch, nhanh chóng.

Với hệ thống sáng tạo, KTcity có thể khuyến nghị học viên tìm kiếm những khóa học phù hợp với mong muốn phát triển bản thân từ những người có chuyên môn thực tế, dễ hiểu & phù hợp với xu hướng hiện tại.

Định hướng trong tương lai của KTcity

Trong tương lai, sứ mệnh to lớn hơn của KTcity sẽ là xây dựng một nền tảng Social Learning kết nối và tạo ra sự tương tác liên tục giữa người dùng và các những người có chuyên môn. Và hơn hết, ích lợi của nhiều bên luôn là bình đẳng.

ktcity 3

Ban đầu, KTcity sẽ hoạt động kết nối Expert (chuyên gia) và người sử dụng trong lĩnh vực Digital truyền thông để khai triển nhiều kiến thức chất lượng. Đơn vị có rất nhiều những cá thể, công ty mong muốn cải thiện, làm mới kiến thức thường nhật.

Chuyên gia chia sẻ  Quản lý danh mục sản phẩm – Chìa khóa giúp tăng doanh số không phải ai cũng biết

Thế mạnh bao gồm là những kiến thức về việc dùng những nền tảng, công cụ online đạt kết quả tốt cho công việc bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp. Ví dụ như: Khóa học về làm Web, google tài liệu hướng dẫn sâu hơn về mạng xã hội instagram, khóa học chạy ads trang Facebook Ads hiệu quả,…

Sau khi có được phản hồi tốt từ cộng đồng cũng như hệ thống đã vững chãi, KTcity sẽ mở rộng mô hình sang những lĩnh vực khác. Cùng với đó, công nghệ của KTcity sẽ luôn được cập nhật nhằm mang đến 1 nền tảng hoạt động phù hợp định, đem lại thành quả lâu dài.

Sự khác biệt của Ktcity

Học trực tuyến đang được áp dụng rộng rãi. Đây là xu hướng tất yếu của một nền kinh tế phát triển đặc biệt là trong bối cảnh virus corona đang lây lan. Hạn chế đi lại và ý thức cộng đồng là cách để ngăn chặn virus lây lan.

Cũng như nền tảng học trực tuyến Edumail, Unica…Tuy nhiên Ktcity chỉ tập trung vào lĩnh vực Digital Marketing. Vì thế Ktcity cộng tác rất nhiều những người có chuyên môn cao và đi theo hướng khác biệt:

  • Khóa học mang phẩm chất trải nghiệm thực tế
  • Giảng viên trên Ktcity đều là những người có chuyên môn sâu hơn và được cộng đồng xác nhận.
  • Đội ngũ đánh giá và khuyến nghị của những cá nhân đi trước và lời khuyên từ những người uy tín.
  • Chương trình kiếm tiền với Reviewer Program & Affiliate Program thu hút.

Như vậy qua bài viết, bạn cũng hiểu về KTcity là gì và nền tảng này có những gì. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bạn nhé!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button