Kiến thức

Tag: Nhược thụ

03baea6f4c2e4933f6c7bcf5d804a758

Hot Search Dự Định

Tác giả: Kháo Kháo

74 chương 3 phiên ngoại

Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, ngọt sủng, cưới trước yêu sau,

Quỷ súc dịu dàng thích SM ảnh đế mỹ dụ công x ngoan ngoãn tiểu minh tinh thụ

Edit: Mây

Truyện này đọc bình thường, 29 chương đầu tiên xây dựng bối cảnh và tính huống. Truyện xảy ra ở thời điểm đất nước đã thông qua kết hôn đồng tính, và đồng tính không phải chuyện lạ trong giới showbiz.

Công là Lục Hình Văn, ảnh đế, thích SM, bị người yêu cũ sau khi chia tay, bị bắt vì hút thuốc phiện, vu oan là vì anh ta bạo hành tôi, chia tay tôi nên tôi mới phải hút ma tuý. Để đối phó với vụ scandal này, người quản lý của công, Phùng Kiệt đưa ra chủ ý kết hôn giả để bảo vệ hình tượng ảnh đế. Đối tượng kết hôn là minh tinh tuyến 108, aka tuyến lèo tèo danh tiếng cực thấp, không có địa vị trong ngành, Phí Khả. 30 chương đầu là đắp nặn cho đám cưới này, mình đọc thấy không mới lạ lắm, lướt nhiều :v

Từ chương 30 trở đi thì hai người có chút phản ứng hoá học, bắt đầu tán tỉnh nhau. Về sau đương nhiên là yêu nhau thắm thiết.

Lục Hình Văn thích SM nhẹ nhẹ, trong truyện có xưng hô kiểu chủ nhân – chó con =))), H có nhưng không hot lắm, làm mình hơi thất vọng. Ban đầu mình vốn nhảy hố vì hóng mấy màn H nóng bỏng roi da các thứ mà không có =w=

Chuyên gia chia sẻ  [Điểm tin tuần] Giới thiệu sách Cách Một Cánh Cửa của Ân Tầm

Điểm sáng của truyện này có lẽ là ở giảng khá kỹ về cách diễn viên có thể nhập vai thế nào, tìm trạng thái ra, cách một diễn viên có thể tự xây dựng nhân vật của mình, ngoài kịch bản, còn nhờ đọc các tác phẩm liên quan tới nhân vật để vai diễn trở nên càng có chiều sâu hơn. Nghe anh công giảng về những đoạn này mình thấy khá hấp dẫn.

Anh công trong này chỉ quỷ súc lúc trên giường thôi còn ngoài đời rất dịu dàng. Bạn thụ thì ngoan ngoãn vâng lời anh công 100%. Truyện sủng công 100% dù khá chủ thụ.

Bạn editor dịch khá dễ hiểu nhưng giữ lại khá nhiều từ hán việt. Truyện viết nhiều bình luận của các netizen trên Weibo nên bạn dịch chắc tra mệt óc lắm T.T mình đồng cảm.

Nói chung truyện cũng bình thường, không ngắn, diễn biến dễ hiểu, đọc giải trí cũng được.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button