Kiến thức

Giá ZEC

Tiền điện tử ZEC có một số ứng dụng như sau:

Phương tiện trao đổi

Zcash có thể được sử dụng để thanh toán trên 39.000 cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, tổ chức phi lợi nhuận và rạp chiếu phim để mua hàng hóa và dịch vụ. Nó mang đến một phương thức thanh toán thực tế, chi phí thấp và nhanh chóng bằng tiền điện tử.

Thanh toán phí giao dịch

Token ZEC là tài sản kỹ thuật số gốc của blockchain Zcash. Người dùng sử dụng mạng Zcash để thực hiện thanh toán phải trả phí giao dịch bằng ZEC ở mức 0,0001 ZEC cho mỗi giao dịch.

Tài sản tiền điện tử để giao dịch và HODL

ZEC nằm trong số 50 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường và là tài sản tiền điện tử phổ biến để các nhà đầu tư giao dịch. Nó có tính thanh khoản cao và khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch hàng đầu nơi nó được niêm yết.

Bạn có thể mua hoặc bán Zcash với các loại tiền điện tử khác hoặc giữ trong thời gian dài nếu bạn tin tưởng vào tiềm năng của dự án. Xem xét giá Zcash hôm nay, vốn hóa thị trường ZEC, nguồn cung lưu hành, khối lượng giao dịch 24 giờ và tin tức mới nhất về tiền điện tử trước khi bạn giao dịch ZEC.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn cách chuyển tiền(USDT, Coin) từ Remitano sang Binance

Kiếm thu nhập thụ động

Nắm giữ ZEC là một cách tuyệt vời để tạo ra một dòng thu nhập thụ động. Đi đến phần Cho vay tiền điện tử KuCoin và cho vay thanh khoản bằng ZEC trên sàn giao dịch. Bạn sẽ nhận được phần thưởng dưới dạng tiền lãi hàng ngày đối với tính thanh khoản mà bạn cho vay, đây là một cách an toàn và không có rủi ro để phát triển danh mục đầu tư tiền điện tử của mình.

Khai thác ZEC

Zcash sử dụng cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc (proof of work) và cho phép bạn khai thác tiền điện tử ZEC, đồng thời góp phần xác thực các giao dịch. Là một thợ đào ZEC, bạn có thể xác minh các giao dịch và thêm các khối mới vào blockchain, kiếm được phần trăm ZEC được khai thác trong quá trình này như một phần thưởng cho những nỗ lực của mình.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button