Kiến thức

Thanh Toán

Ví lạnh Trezor One được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho thế giới tiền điện tử. Tất cả điều bạn cần làm là mua ví lạnh & sử dụng, chỉ có thế. Ví sẽ bảo vệ tiền của bạn khỏi mọi rủi ro, nguy hại đến từ internet.

Trezor One có kích thước và hình dáng nhỏ gọn như một chiếc USB, có thể kết nối và máy tính cá nhân rất tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể mang nó theo mình mọi lúc, mọi nơi. Trezor One sẽ bảo mật khóa riêng tư (private key) của Bitcoin và các tiền điện tử khác hoàn toàn ngoại tuyến, giúp bạn yên tâm lưu trữ coin trong thời gian dài.

Trezor hiện có một website duy nhấttrezor.io. Tại Việt Nam, Trezor chỉ phân phối sản phẩm chính hãng thông qua các đại lý ủy quyền như Ví Tiền Bitcoin Shop.

Mua hàng tại các đại lý để tránh mua phải hàng giả, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm chính gốc từ nhà sản xuất & nhận được quyền lợi bảo hành chính hãng khi có sự cố.

(Link xác minh đại lý Vi Tien Bitcoin)

Chức năng chính của Trezor One

  • Hỗ trợ trên 1000 loại coin: BTC, BCH, LTC, DASH, ZEC, DOGE, ETC, BNB, AXS, SLP..và các Altcoin khác.
  • Hỗ trợ kết nối ví Ronin của game blockchain Axie Infinity.
  • Cài đặt nhanh chóng: Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để hoàn tất việc cài đặt ví lạnh Trezor
  • Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần có chút kiến thức cơ bản về máy tính là có thể cài đặt và bắt đầu lưu trữ tiền điện tử an toàn.
  • Trình quản lý mật khẩu: Trezor cung cấp một trình quản lý mật khẩu mạnh mẽ. Mật khẩu sẽ được mã hóa và đồng bộ với Cloud riêng của bạn.
  • Bảo mật SSH: Bảo vệ quyền truy cập vào máy chủ, dữ liệu và trang quản trị với kết nối SSH
  • Xác thực 2 yếu tố (2FA): Tăng độ bảo mật với thiệt lập phương thức xác minh 2 bước
  • Đăng nhập và mã hóa với GPG: Trezor sẽ mã hóa mọi tài liệu hoặc email bạn tạo bằng GPG.
  • Xác nhận qua tin nhắn: Xác minh đăng nhập qua SMS, tức là mỗi khi bạn đăng nhập hệ thống của Trezor sẽ gửi cho bạn một mã code qua SMS dùng để login vào ví
  • Sao lưu ví: Trezor cho phép bạn sao lưu ví của bạn, trong quá trình cài đặt Trezor sẽ cho phép bạn tạo một chuỗi ký tự khôi phục, nếu không may bạn làm mất ví, bạn có thể dùng chuỗi ký tự này để khôi phục lại ví của bạn và tất nhiên tất cả tài sản vẫn còn nguyên vẹn.
Chuyên gia chia sẻ  Feasibility Study (FS) là gì? Mục tiêu chính của việc lập FS là gì?

Đại lý ủy quyền của Trezor C.H Séc

Chúc bạn đầu tư tiền ảo may mắn & thành công!

Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn kỹ hơn, xin liên hệ ngay: 0902774914

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button