Kiến thức

BASE COAT VÀ TOP COAT

Lớp sơn nền ( BASE) lớp sơn phủ (TOP) là những yếu tố cần thiết trong quy trình chăm sóc móng hoàn chỉnh. Bạn có thể thắc mắc tại sao thợ làm móng của bạn lại áp dụng lớp sơn base => sơn móng => sơn top, theo một thứ tự nhất định?

Chúng đóng những vai trò riêng biệt trong việc nâng cao độ bền và làm vẻ ngoài của bộ móng trông đẹp mắt. Bài viết này thảo luận về sự khác biệt giữa lớp sơn nền và lớp phủ trên cùng cũng như lợi ích của chúng.

Lớp sơn nền có tác dụng như lớp bảo vệ móng tay của bạn. Nó cung cấp một rào cản giữa sơn móng tay và móng tay. Base là lớp sơn dính trong suốt sẽ được sơn lên móng tay trước khi sơn móng tay. Đôi khi nền móng có những đường gờ và lớp sơn nền base có tác dụng làm phẳng mặt móng để sơn móng tay được bền với thời gian hơn.

Lớp sơn trên cùng được phủ lên trên lớp sơn móng tay của bạn để giữ màu. Mục đích chính của nó là bảo vệ sơn móng tay của bạn khỏi bị sứt mẻ và hư hỏng và giữ cho sơn trông bóng. Nó cũng giúp tăng cường độ chắc cho móng tay của bạn.

Chuyên gia chia sẻ  10 phim 'người lớn' đáng xem nhưng đang bị lãng quên...

1. Ngăn chặn móng tay bị ố

Chức năng chính của lớp sơn nền là làm cho sơn móng tay bám chắc vào móng và giúp ngăn ngừa bong tróc và sứt mẻ. Nó cũng giúp ngăn ngừa vết bẩn. Một số loại sơn móng tay có chứa nhiều sắc tố và thuốc nhuộm có thể khiến móng tay tự nhiên của bạn bị ố màu. Việc sử dụng thường xuyên trên móng tay có thể khiến móng tay của bạn chuyển sang màu vàng. Lớp sơn nền là chất làm đặc để ngăn thuốc nhuộm thấm vào móng tay của bạn.

2. Nuôi dưỡng móng tay

Các chất dinh dưỡng được bổ sung vào lớp sơn nền, chẳng hạn như vitamin và protein, giúp hydrat hóa và củng cố móng tay. Nó giúp phục hồi móng tay bị hư hỏng và yếu. Ứng dụng này rất cần thiết, đặc biệt nếu bạn thích gel hoặc acrylic.

3. Che các vết nứt trên móng tay của bạn

Móng tay bị hư hỏng có xu hướng đầy những đường gờ và vết nứt, khiến lớp sơn móng tay sẽ không đều và xỉn màu. Lớp sơn nền giúp móng tay của bạn trông mịn màng và đều màu bằng cách lấp đầy những vết nứt và đường gờ này

1. Bảo vệ sơn móng tay và ngăn ngừa vết bẩn

Lớp sơn phủ trên cùng sẽ bảo vệ móng tay bằng cách tạo một lớp bền trên lớp sơn móng tay để bảo vệ nó khỏi bị hư hại và trầy xước. Nó cũng giữ cho nước không tiếp xúc trực tiếp với sơn móng tay. Tiếp xúc quá nhiều với nước có thể đẩy nhanh tốc độ bong tróc sơn móng tay. Lớp sơn top chống vết bẩn bảo vệ sơn móng tay của bạn khỏi bị ố dễ dàng.

Chuyên gia chia sẻ  Bancor Giá

2. Giữ sơn móng tay luôn bóng

Nếu bạn muốn đạt được vẻ ngoài bóng bẩy lâu dài, lớp sơn phủ trên cùng sẽ phục vụ mục đích của nó vì nó bảo vệ màu sắc.

3. Giúp sơn móng tay khô nhanh hơn

Lớp sơn phủ khô nhanh được phủ một lớp mỏng để tăng tốc thời gian khô sơn móng tay và đảm bảo sơn móng tay của bạn bền lâu hơn.

Khi bạn chăm sóc móng tay nhiều hơn, điều quan trọng là phải biết sự khác biệt và lợi ích của những thứ cơ bản, chẳng hạn như lớp sơn nền base và lớp sơn phủ top trên cùng. Để ngăn chặn sự đổi màu, hãy giữ nguyên móng tay của bạn và không làm sứt mẻ và làm nứt màu sơn móng tay, việc thêm lớp nền và lớp phủ trên cùng vào móng tay và móng chân của bạn là rất hữu ích.

Học Nail tại Lynn Training Academy Các học viên được học và hiểu hết các lợi ích của từng sản phẩm khi áp dụng, từ đó linh động khác phục các tình huống khi tư vấn với khách hàng.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button