Kiến thức

Slim là gì? Những điều cần biết về form trang phục Slim

Với các tín đồ thời trang chắc đã không còn xa lạ với dáng đồ Slim. Đây là form trang phục được sử dụng nhiều nhất vì phù hợp với nhiều người. Vậy form Slim là gì? Hãy cùng AAA Jeans tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Nội dung Form Slim Fit là gì? Dáng người nào phù hợp với form Slim Fit? Các thuật ngữ liên quan đến Slimfit Regular Fit và Slim fit có gì khác nhau? 5 item form Slim fit phổ biến nhất hiện nay Áo thun dáng Slimfit Quần jean Slim fit Quần tây dáng Slimfit Quần kaki Slimfit Quần thể thao Slim fit Lời kết

Form Slim Fit là gì?

Slim là gì? Trong tiếng Anh Slim có nghĩa là mỏng và mảnh khảnh còn fit có nghĩa là vừa vặn. Có thể nói Slim fit là từ dùng để chỉ những bộ đồ có thiết kế ôm vừa phải body. Tuy nhiên đây không phải là kiểu bó chẽn, ôm sát khó chịu mà là kiểu ôm nhẹ nhàng, gọn, thoải mái.

Hiểu theo một cách cơ bản, Slim Fit là những form dáng quần áo vừa vặn, ôm nhẹ nhàng, không ôm sát cũng không rộng thùng thình. Với các tính đồ thời trang gì form quần áo này nằm giữa form rộng và form body, nằm giữa quần ống rộng và skinny. Đây là một trong những form đồ đáp ứng được nhiều nhu cầu của người mặc từ đi chơi, đi làm, đi tiệc…

Chuyên gia chia sẻ  MLN NCK Đông Á – Premium Nóng Nguội 5.4
Form Slim Fit là gì?
Form Slim Fit là gì?

Dáng người nào phù hợp với form Slim Fit?

Thiết kế form Slim-fit có đặc trưng là ôm sát phù hợp với những chàng trai, cô gái có thân hình cân đối hoặc thân hình đồng hồ cát. Kiểu dáng ôm sát được ưa chuộng bởi các bạn trẻ tự tin và mong muốn tôn lên đường nét cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Mặc dù phong cách này được gọi là mỏng và mảnh nhưng nó không phù hợp với những người có thân hình nhỏ bé vì nó ôm lấy cơ thể khi mặc. Điều này sẽ làm lộ những khuyết điểm không mong muốn. Mặt khác, phong cách này phù hợp với những người có thân hình hơi đầy đặn. Bằng cách ôm nhẹ và tôn đường cong cơ thể giúp người mặc trông thon gọn và bắt mắt hơn.

Dáng người nào phù hợp với form Slim Fit?
Dáng người nào phù hợp với form Slim Fit?

Các thuật ngữ liên quan đến Slimfit

Áo Slim-fit là áo được thiết kế vừa vặn với cơ thể. Nó thường được làm bằng chất liệu vải mềm mại và nhẹ nhàng, ôm sát cơ thể mà không quá bó sát như áo body. Áo thun Slim fit có thiết kế ôm sát với phần eo trong hẹp hơn so với phần vai và ngực, đây cũng là thiết kế mà các cô nàng công sở có thể yên tâm mặc đi làm.

Quần Slim fit cũng được may theo form dáng của cơ thể tạo cảm giác vừa vặn rất thoải mái. Nó không quá bó hay quá bó sát như quần skinny nhưng cũng không quá thùng thình như những kiểu quần ống loe hay ống rộng khác.

Chuyên gia chia sẻ  Quỹ ETF là gì? Danh mục đầu tư của quỹ ETF gồm những gì?
Các thuật ngữ liên quan đến Slimfit
Các thuật ngữ liên quan đến Slimfit

Regular Fit và Slim fit có gì khác nhau?

Regular fit là phong cách thời trang phóng khoáng, vừa phải, không tôn lên đường nét cơ thể như Slim fit, nhưng cũng không xòe rộng như oversized. Chiếc quần vừa vặn thường rộng rãi và che phủ phần dưới cơ thể của bạn. Quần vừa vặn thường thoải mái khi mặc và hầu hết được làm từ chất liệu không co giãn hoặc hơi co giãn. Đối với những cô gái có thân hình mảnh khảnh hoặc nhỏ nhắn, mặc một chiếc áo sơ mi vừa vặn sẽ giúp họ trông đẹp và sang hơn.

Regular Fit và Slim fit có gì khác nhau?
Regular Fit và Slim fit có gì khác nhau?

5 item form Slim fit phổ biến nhất hiện nay

Áo thun dáng Slimfit

Áo thun là item đồ phổ biến cho cả nam và nữ và có thể mặc trong bất kỳ dịp nào. Một chiếc áo thun nam vừa vặn, không quá rộng cũng không quá chật. Bằng cách ôm nhẹ các đường nét ở ngực, eo và các bộ phận khác trên cơ thể, dáng người được tôn một cách khéo léo.

Áo thun dáng Slimfit
Áo thun dáng Slimfit

Quần jean Slim fit

Quần Jean Slim Fit phổ biến đến mức có thể gọi là quốc hiệu. Kiểu quần này có cách may ôm dần về phía gấu quần giúp cả nam và nữ đều dễ dàng khoe vòng 3 của mình. Jean Slimfit mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái mà không quá chật ở chân người mặc.

Quần jean Slim fit
Quần jean Slim fit

Quần tây dáng Slimfit

Quần của mẫu này thường được may từ chất liệu cotton, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Không quá rộng như những chiếc quần thông thường, nó mang đến cho quý ông sự thanh lịch, đơn giản và tự do vận động.

Chuyên gia chia sẻ  Ngôn ngữ lập trình Perl

Hầu hết các bộ vest nam hiện nay đều có kiểu dáng quần ống ôm, tôn dáng đồng thời giúp nam giới trông bảnh bao hơn khi kết hợp với những đôi giày đắt tiền.

Quần tây dáng Slimfit
Quần tây dáng Slimfit

Quần kaki Slimfit

Loại quần nam nữ này hay còn gọi là quần chinos được may từ chất liệu vải kaki. Nó được thiết kế có hoặc không có túi, rách hoặc không. Thiết kế kaki Slim-fit mang đến sự thoải mái vừa phải cho người mặc, trẻ trung và phong cách vừa đủ, không quá chật hay quá rộng.

Quần kaki Slimfit
Quần kaki Slimfit

Quần thể thao Slim fit

Quần ôm dáng thể thao không chỉ được mặc bởi phụ nữ, mà cả nam giới. Minh chứng cho điều này là mẫu quần chạy bộ nam, sự kết hợp hoàn hảo giữa quần thể thao Slim-fit và quần vải.

Quần thể thao Slim fit
Quần thể thao Slim fit

Lời kết

Chắc hẳn qua bài viết bạn cũng đã biết được form Slim là gì. Những trang phục kiểu dáng Slim phù hợp với nhiều phong cách và nhiều dáng người. Hy vọng thông tin mà aaa đã chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu thêm về kiểu trang phục này.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button